แท็ก "ซีรีส์"

5 ภาพยนตร์-ซีรีส์เกาหลีที่มากับ "ตัวละครหญิง" สุดทรงพลังบน Netflix

ตัวแม่จะแคร์เพื่อ! มัดรวม 5 ภาพยนตร์-ซีรีส์เกาหลีที่มากับ "ตัวละครหญิง" สุดทรงพลังบน Netflix บทนางเอกจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!

Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ กับเกมเติมคำสุดฮา ใน "สนุกไปเรื่อย" EP.1

"สนุกไปเรื่อย" EP.1 พาเหล่านักแสดงจากซีรีส์ฮอต Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ มาเติมคำที่หายไป วัดความไวและความไหลเป็นน้ำ ใครช็อตฟีลโดนทำโทษนะจ๊ะ

ซือเจ๊นำทีมซิวรางวัลใหญ่เวทีแซกอวอร์ดส์ ครั้งที่ 29

งานประกาศรางวัลของสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์แห่งชาติสหรัฐฯ หรือแซกอวอร์ดส์ ครั้งที่ 29 เพื่อยกย่องการแสดงทางโทรทัศน์และภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของปีจากการโหวต

แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ถึง 7 ประเทศ

ดังกระหึ่มโซเชียลทั่วโลก! ส่งท้ายซีรีส์ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President" ดัน #MySchoolPresidentFinalEP พุ่งทะยานขึ้น "อันดับ 1" เทรนด์ทวิตเตอร์ถึง 7 ประเทศ

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ My School President Final EP แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ตอนจบ

#MySchoolPresidentFinalEP จบการศึกษา ปิดภาคเรียนที่มีแต่ความทรงจำล้ำค่าของแก๊งประธานนักเรียนและชมรมดนตรี บทสรุป มิตรภาพ ความรัก และความฝัน ที่อบอวลในหัวใจผู้ชม

"มิกซ์ สหภาพ" หนุ่มคลั่งรักเลือดนักสู้ จากซีรีส์ "Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่"

"มิกซ์ สหภาพ" ทุ่มสุดตัวดึงตัวเองมาเล่นเกือบ 100% ในบท "เหวิน" เป็นหนุ่มคลั่งรักเลือดนักสู้ ที่ไม่ยอมแพ้หัวใจคนแก่ ในซีรีส์ "Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่"

"ต่อ" ประชันบทเข้ม "กัน,สายป่าน,เฟย,น้ำตาล" ไขปริศนาลึกลับ "Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล"

พร้อมเสิร์ฟความสนุกสะกดคนดูให้ต้องมนตร์ลุ้นระทึกไปกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล” จาก GMMTV ถ่ายทอดเรื่องราวปริศนาสุดลึกลับ

ไลน์อัพซีรีส์เกาหลี 2023 รวมตัวพ่อตัวแม่ในวงการบันเทิงเพียบ

ชาวไทยเตรียมตัวหวีดล่วงหน้า กงยู คิมซูฮยอน โบกอม ไอยู ชาอึนอู จุนโฮ ยุนอา ฯลฯ เตรียมมาให้คุณต้องนอนดูซีรีส์ยันหว่างกันอีกครั้ง มาดูกันว่าปี 2023 นี้เราจะได้ดูผลงานของใครกันบ้าง

ยิ้มไปกับความสดใส รู้จัก 2 หนุ่มแสบ เจมีไนน์-โฟร์ท ขวัญใจชาวด้อมคุณหนู

ทำความรู้จักกับ 2 หนุ่มคู่จิ้นหน้าใหม่ เจมีไนน์-โฟร์ท แจ้งเกิดจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน เคมีลงตัวถูกใจแฟนคลับคุณหนู

"เชค ชณันรุจน์" ควง "ภาพวาด" เคลียร์ดราม่าโดนปลดฟ้าผ่า! เหตุซุกลูกเมีย ยันค่ายรับรู้มาตลอด

กลายเป็นประเด็น “ดราม่า” หลังมีกระแสข่าว พระเอกซีรีส์วาย โดนปลดฟ้าผ่า! เหตุผู้ใหญ่จับได้ว่าซุกเมียซุกลูก หวยมาออกที่นักแสดงหนุ่ม เชค–ชณันรุจน์ ศิระศศิทัศน์ พระเอกซีรีส์วาย

"นาว" ตามอาฆาต "บลิว-การ์ตูน" เปิดปมทั้งรักทั้งแค้นนางพญานาคี "สร้อยนาคี" Ep.1

เปิดปมความรักความแค้น จุดเริ่มต้นของปมความแค้นที่จะตามไปทุกภพทุกชาติของ นางพญานาคี ใน "สร้อยนาคี" Ep.1 คืนนี้เสนอเป็นตอนแรก

ฮิตติดเทรนด์แคสต์นักแสดง "ค่อยๆรัก STEP BY STEP" ความร่วมมือ 2 พาร์ทเนอร์

แค่เปิดแคสติ้งก็ทำให้โซเชียลแทบถล่ม เมื่อ 2 พาร์ทเนอร์ บริษัท Dee Hup House และ บริษัท JUSTUP ร่วมมือกันเป็นผู้จัดซีรีส์ “ค่อยๆรัก STEP BY STEP”

เปิดผังละครล็อตใหม่ 3 ช่อง ศึกละครฟอร์มยักษ์ ใครจะมาแรง!

เตรียมรับความสนุกแบบจัดหนักผ่านหน้าจอ กับละครล็อตใหม่จาก 3 ช่องยักษ์ใหญ่ ช่องวัน31, ช่อง 3 และ ช่อง 7 ที่เตรียมส่งผังละครใหม่ ลงจอให้ได้ดูกันแบบจุกๆ

เช็ค ชณันรุจน์ ชี้แจงแล้ว ปมข่าวลือปลดพระเอกซีรีส์วายเพราะมีลูก-เมีย

เช็ค ชณันรุจน์ พร้อมด้วยภรรยาและทนาย แถลงข่าวชี้แจงชัดเจน หลังมีข่าวลือปลดพระเอกซีรีส์วายเพราะซุกลูก-เมีย

เต-มะปราง ชวนดู TANMAN ทำแทนได้ ซีรีส์โรแมนติก สอดแทรกมุมมองการใช้ชีวิต

เต ตะวัน กับ มะปราง อลิสา ชวนดูซีรีส์ "TANMAN ทำแทนได้" ซีรีส์แนวโรแมนติก คอเมดี้ คลายเครียด พร้อมสอดแทรกมุมมองการใช้ชีวิต และการเห็นคุณค่าของผู้อื่น

ภรรยาโพสต์ไอจีสตอรี่ขอความเห็นใจ ปมพระเอกซีรีส์วายมีเมีย-ลูก

ภรรยาของเช็ค ชณันรุจน์ พระเอกซีรีส์วาย โพสต์ภาพครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูก เขียนข้อความเร็วๆ นี้จะมีการชี้แจงและสรุปข้อเท็จจริง พร้อมทั้งขอความเข้าใจและเห็นใจ หลังมีข่าวถูกปลดเพราะมีเมีย-ลูก

"นาว" สุดท้าทาย จากงูเล็กมาเป็น 'นางพญานาคี' ใน "สร้อยนาคี"

"นาว ทิสานาฏ" กลับมาในบทบาทที่เกี่ยวกับงูอีกครั้ง และครั้งนี้จากงูเล็ก มาเป็นงูใหญ่ 'นางพญานาคี' ในละครใหม่ "สร้อยนาคี" ที่เปิดตัวปังตั้งแต่ทีเซอร์ เริ่ม 23 กุมภาพันธ์นี้ห้ามพลาด!

Bruce Willis กับ 5 เรื่องน่ารู้ และรวมผลงาน “คนอึดตายยาก” แห่งวงการฮอลลีวูด

แม้ว่า Bruce Willis จะหยุดทำการแสดงเนื่องจากปัญหาสุขภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ผลงานและเรื่องราวในชีวิตของเขาจะเป็นแบบอย่างและเป็นตำนานที่น่าจดจำของผู้คนทั่วโลกต่อไปอีกนานแสนนาน

Sanook Choice 5 ซีรีส์วายสายละมุน ฟินหนัก ทัชใจด้วยงานสายตา

แนะนำซีรีส์วาย 101 ฉบับมือใหม่หัดวาย ที่เราคัดมาให้ได้ฝีกหัวใจและสายตาก่อนเข้าสู่โลกของสายวายจริงจัง บอกเลยว่าแต่ละเรื่อง เลิฟซีนน้อยแต่ฟินหนักมากแน่นอน!

"อย่าเล่นกับอนล" สุดเข้มข้น เตรียมอินกับความรักของ "คิง-เอื้อ"

"อย่าเล่นกับอนล" สุดเข้มข้น เตรียมอินกับความรักของ "คิง-เอื้อ" เรียกน้ำย่อยก่อนฉายจริง “ดู อนล EP.1 กับคิงเอื้อ” แทบหยุดหายใจ ใครไหวไปก่อนเลย

Love Talk with EARTH-MIX ล้วงลึกเรื่องรักฉบับ "เอิร์ท-มิกซ์"

Star of The Month ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วย Love Talk with เอิร์ท-มิกซ์ ชวนล้วงลึกมุมมองความรัก แบบไม่ลับ ของเพื่อนซี้คู่ขวัญบ้านบางนา ...ถ้าหากมีความรัก พวกเขาจะเปิดเผยหรือเปล่านะ?