แท็ก "ซีรีส์เกาหลี"

เรื่องย่อ A Good Day to Be a Dog ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีสุดน่ารัก

เรื่องย่อ A Good Day to Be a Dog ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีจากเว็บตูนชื่อดัง นำแสดงโดย ชาอึนอู และ พัคกยูยอง กำหนดฉายวันที่ 11 ตุลาคม 2023 ดูได้ที่ Viu

รวมซีรีส์-ละครไทย ที่ "รีเมค" จากซีรีส์เกาหลี

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา มีซีรีส์เกาหลีเรื่องดังหลายเรื่องที่เราได้ดูกัน และก็มีมีซีรีส์เกาหลีเรื่องที่ถูกนำมารีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทย จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

เรื่องย่อ Juvenile Justice หญิงเหล็กศาลเยาวชน ซีรีส์เกาหลีแนวกฏหมาย

เรื่องย่อ Juvenile Justice หญิงเหล็กศาลเยาวชน เป็นซีรีส์เกาหลีใต้แนวกฎหมาย มีทั้งหมด 10 ตอน ออกอากาศทาง Netflix เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2022 นักแสดงนำโดย คิมฮเยซู, คิมมูยอล, อีซองมิน, อีจองอึน

โหลดด่วน!!! WeTV แพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งบริการรับชมซีรีส์ ปล่อยหมัดเด็ด เปิดไลน์อัพคอนเทนต์ปี 2024

หากยังจำกันได้ WeTV (วีทีวี) แพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งบริการรับชมซีรีส์ชื่อได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมให้ แฟนๆ คอซีรีส์ทั้งสายจีน ไทย และเกาหลี

ชเวยอจิน แฉดาราหนุ่ม มีพฤติกรรมน่ารังเกียจขณะถ่ายทำฉากจูบ

นักแสดงชเวยอจินเผยว่านักแสดงชายที่เข้าฉากจูบกับเธอมีพฤติกรรมแสนแย่เกินรับได้ เธอถึงขั้นสบถออกมาต่อหน้าผู้กำกับเลยทีเดียว

เรื่องย่อ The Escape of the Seven

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี The Escape of the Seven 2023 ซีรีส์ดราม่าผจญภัยแนวเอาตัวรอดสุดเข้มข้นจากทีมผู้สร้าง The Penhouse นักแสดงนำโดย ออมกีจุน, ฮวังจองอึม มีทั้งหมด 17 ตอน วันเข้าสตรีมวันที่ 15 กันยายน 2566 ทาง Viu

“เกมรักทรยศ” ภาพผัวเดียวเมียเดียวเป็นพิษในชีวิตจริง

ซีรีส์เกาหลีและละครไทยที่มีเนื้อหาหักเหลี่ยมเฉือนคมระหว่างเมียหลวงและเมียน้อย แม้จะสร้างความสะใจและความบันเทิงให้กับผู้ชม แต่ก็สะท้อนให้เห็นวัฒนธรรมผัวเดียวเมียเดียวที่เป็นพิษในสังคม ซึ่งเป็นผลลัพธ์ของอุดมการณ์ปิตาธิปไตยที่ให้อำนาจผู้ชายที่เกิดขึ้นในสังคมของทั้ง 2 ประเทศ

Autumn In My Heart อาถรรพ์ซีรีส์ดัง ที่ 6 นักแสดงนำชีวิตดิ่งอย่างคาดไม่ถึง

ซีรีส์ดังในอดีตที่ทุกคนเคยดู กับชีวิตนักแสดงนำทั้ง 6 คน มุนกึนยอง ซงฮเยคโย ซงซึงฮอน วอนบิน ฯลฯ ที่ไม่ราบรื่นประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างที่หลายคนคิด

6 ซีรีส์-ละคร "แม่...เป็นไรมากปะ" เมื่อบ้านไม่ใช่เซฟโซน

เมื่อบ้านไม่ใช่เซฟโซน และแม่เหล่านี้ไม่ได้เป็นคนดีเหมือนแม่ในอุดมคติ แต่ออกจะวายป่วงพ่วงด้วยวีรกรรมแสบแบบฉ่ำให้ปวดหัวทั้งลูกและคนดู จะมีใครเป็นแม๊...สุดแสบ จนอยากถามว่า "แม่เป็นไรมากปะ" บ้างนั้น มาติดตามจาก Sanook Choice กันเลย!

ตัวอย่าง 7 Escape ซีรีส์ใหม่แนวเซอร์ไววัลจากผูักำกับ The Penthouse

ผู้กำกับและนักเขียนบท The Penthouse ซีรีส์สุดฮิตที่ดูไปกินพาราไป กลับมากับ The Escape of the Seven ซีรีส์ใหม่แนวเซอร์ไววัล สู้กันเพื่อให้ชีวิตรอด

อีจองฮา เผยต้องเพิ่มน้ำหนัก 30 กก. เพื่อรับบทในซีรีส์ Moving

อีจองฮา ต้องเพิ่มน้ำหนักถึง 30 กิโล เพื่อรับบทในซีรีส์ Moving เจ้าตัวเล่าติดตลกว่า “แทนที่จะมองว่าเป็นเรื่องยาก ผมกลับดีใจที่ได้กินอาหารเยอะๆ”