แท็ก "ซีรีส์เกาหลี"

ช็อก! The Glory ฉากเครื่องหนีบผมนาบแขนสุดโหดร้าย มาจากเรื่องจริงในเกาหลีใต้

ในซีรีส์ว่าโหดร้ายจนไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้ แต่จริงๆ แล้วบางฉากบางตอนอ้างอิงจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในสังคมบูลลี่ในชุดนักเรียนของเกาหลีใต้ ที่อ่านแล้วจิตตกไปตามๆ กันว่าเป็นแค่นักเรียน แต่ทำไมโหดร้ายได้ขนาดนี้

‘เรน’ ขอพรปีใหม่ให้ได้อยู่เมืองไทย อยากลองใช้ชีวิตที่พัทยา-ภูเก็ต อ้อนฝากซีรีส์ 2 ชุด

เดินทางมาถึงงาน Central World Bangkok Countdown 2023 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ 'เรน' ศิลปิน K-POP ชื่อดังระดับตำนาน แฟนคลับส่งเสียงกรี๊ดสนั่น ก่อนที่เจ้าตัวจะให้สัมภาษณ์ในตอนหนึ่งถึงพรปีใหม่หากขอ...

พลิกบทครั้งสำคัญ “ซงฮเยคโย” ถ่ายทอดอดีตแสนเจ็บปวด ซีรีส์ล้างแค้นสุดยิ่งใหญ่

พลิกบทบาทครั้งใหญ่ นางเอกซุปตาร์เกาหลี “ซงฮเยคโย” หวนคืนจอในซีรีส์ “The Glory” ผลงานผู้สร้างระดับท็อปวงการกับมหากาพย์การแก้แค้นอันแสนโหดเหี้ยม และเปี่ยมเสน่ห์ 30 ธ.ค.นี้ ที่ Netflix

Big Bet ซีรีส์เกาหลีอาชญากรรมลุ้นระทึก การเดิมพันสุดท้ายที่ต้องแลก

Big Bet ซีรีส์เกาหลีอาชญากรรมลุ้นระทึก นำแสดงโดยชเวมินชิก จาก Old Boy และ ซนซอกกู จาก My Liberation Notes เขียนบทและกำกับโดยผู้กำกับมือรางวัล คังยุนซอง สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

“ซงจุงกิ” พา Reborn Rich นำ SKY Castle เป็นซีรีส์เรตติ้งสูงสุดอันดับ 2 ของเคเบิลทีวี

ซีรีส์ Reborn Rich ของซงจุงกิ กลายเป็นซีรีส์ที่เรตติ้งสูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 2 ของช่องเคเบิลทีวีสำเร็จ เป็นรองแค่ The World of the Married เท่านั้น

คิมยองแด ฝ่าบาทสุดหล่อ เตรียมบินตรงฉลองพรีวาเลนไทน์ครั้งแรกในเมืองไทย

THE DnD พาฝ่าบาทสุดหล่อ! คิมยองแด บินตรงฉลองพรีวาเลนไทน์ด้วย ‘FLYOUNGDAE’ FALL IN LOVE YOUNGDAE THAILAND’ แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 4 กุมภาพันธ์ 2566

The Glory เผยตัวอย่างเป็นทางการ มหากาพย์การล้างแค้นอันแสนงดงาม

The Glory เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการ มหากาพย์การล้างแค้นอันแสนปราณีตและงดงาม ‘นับจากวันนี้ ทุกๆ วันจะน่าหวาดผวา!’ มาร่วมค้นหาเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดรับชม The Glory ซีรีส์เกาหลีส่งท้ายปีที่ผู้ชมรอคอยมากที่สุด

Disney+ Hotstar ประกาศนักแสดงนำซีรีส์เกาหลี RACE ความทะเยอทะยานสู่ความสำเร็จ

RACE ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ นำแสดงโดย อียอนฮี, ฮงจงฮยอน, มุนโซรี และ จองยุนโฮ ที่จะมาตอกย้ำให้เห็นว่าใครๆ ก็ประสบความสำเร็จได้ แม้ว่าจะไม่มีคนเชื่อในตัวคุณก็ตาม เตรียมสตรีมปี 2023 เฉพาะบน Disney+ Hotstar

“ซงจุงกิ” ไม่คาดคิด “Reborn Rich” ปังเกินต้าน ชีวิตจริงไม่ขอเกิดใหม่ร่ำรวยแต่ปัญหาเยอะ

คัมแบ็กแบบสุดปัง!! พระเอกเกาหลีสุดฮอต “ซงจุงกิ” เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ กลับมาพร้อมซีรีส์ “Reborn Rich” ที่กำลังเข้มข้นเร้าใจเดินเรื่องแบบชวนสนุกทุกตอนผ่านมาครึ่งทางแล้ว

The Forbidden Marriage ซีรีส์เกาหลีแนวประวัติศาสตร์ย้อนยุค ที่แตกต่างจากที่เคยดู

The Forbidden Marriage (คู่วิวาห์ต้องห้าม) ซีรีส์เกาหลีแนวประวัติศาสตร์ย้อนยุค แตกต่างจากซีรีส์แนวเดียวกันที่คุณเคยชม...ไม่ซ้ำใครแน่นอน สตรีมได้แล้วทาง Prime Video

"ซงฮเยคโย" หวนคืนจอ เปิดมหากาพย์การแก้แค้น ในผลงานล่าสุด The Glory

นับถอยหลัง! รอชม “ซงฮเยคโย” หวนคืนจอใน “The Glory” ผลงานผู้สร้างระดับท็อปวงการ กับมหากาพย์การแก้แค้นอันแสนโหดเหี้ยมและเปี่ยมเสน่ห์ 30 ธันวาคมนี้ที่ Netflix