แท็ก "ซีรีส์เกาหลี"

MOVING ซีรีส์เกาหลีพลังเหนือธรรมชาติ เอาชีวิตรอด ซ่อนพลังพิเศษ

เรื่องย่อ Moving ซีรีส์เกาหลีพลังเหนือธรรมชาติ เมื่อคนธรรมดาทั่วไปกลุ่มหนึ่งต้องหลบหนีเพื่อเอาชีวิตรอดจากการถูกตามล่า มาเตรียมลุ้นระทึกพร้อมกัน 9 สิงหาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

คิมแทฮี-อิมจียอน ส่งอารมณ์สุดดาร์ก ในคลิปตัวอย่างซีรีส์ Lies Hidden in My Garden

คิมแทฮีและอิมจียอน มาในลุคภรรยาสาวสวยแต่แอบซ่อนความลับสุดน่ากลัวเอาไว้ ในซีรีส์ Lies Hidden in My Garden ดูได้ทาง Prime Video เริ่ม 19 มิ.ย. นี้

7 หนัง-ซีรีส์ ฉากโรแมนติก ซึ้งกินใจกลางสายฝน

เข้าสู่ฤดูฝนอันชุ่มฉ่ำอย่างเป็นทางการ ในช่วงเวลาที่มีสายฝนโปรยปราย สร้างฟีลลิ่งและอารมณ์ให้กับผู้คนแตกต่างกัน ทั้งสุขทั้งเศร้าที่มาพร้อมกับสายฝน Sanook Choice ขอคัดฉากสุดซึ้งกลางสายฝน ในหนังและซีรีส์ที่น่าประทับใจ มาฝากทุกคนกัน

ทำไม “วอนบิน” หยุดงานแสดง กับ 6 หนัง/ซีรีส์ชื่อดังที่เขาปฎิเสธแต่แฟนๆ เสียดาย

ใครยังจำสุดหล่อ “วอนบิน” กันได้อยู่บ้าง เขาไม่ค่อยมีผลงานการแสดงให้ติดตามเท่าไร เพราะเขาปฏิเสธรับบทในเรื่องที่ทำเอาแฟนๆ เสียดายกันเพียบ

“อิมจียอน” สลับบทเป็นภรรยาที่ถูกบูลลี่ในซีรีส์ใหม่แสดงร่วมกับคิมแทฮี “Lies Hidden in My Garden”

“อิมจียอน” ภรรยาผู้ถูกทุบตี โคจรมาเจอ”คิมแทฮี” ภรรยาผู้เพรียบพร้อม ในซีรีส์แนวทริลเลอร์เรื่องใหม่ “Lies Hidden in My Garden”

รีวิว Queenmaker ซีรีส์ปั้นนายกฯ สุดเข้มข้นที่อยากให้คนไทยได้ดูช่วงเลือกตั้ง

ซีรีส์ Queenmaker เข้ากับบรรยากาศเลือกตั้งในบ้านเราตอนนี้พอดี เบื้องหลังการเมืองสุดฉาว การแบล็กเมล์ขุดประวัติฝ่ายตรงข้ามแสนสกปรกและเห็นแก่ตัว เป็นซีรีส์ที่ควรค่าแก่การดูจริงๆ

Disney+ Hotstar เปิดไลน์อัปซีรีส์เกาหลีชุดใหญ่ ที่ทุกคนตั้งตารอ

Disney+ Hotstar เปิดไลน์อัปซีรีส์เกาหลีชุดใหญ่ ไลน์อัปประกอบด้วยซีรีส์ที่ทุกคนตั้งตารออย่าง “Moving” “The Worst of Evil” และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อเตรียมสัมผัสกับซีรีส์ที่กำลังจะมาในปี 2023 และต่อไป

อีดงอุค-คิมฮเยจุน หนีตายจากมือสังหาร ในซีรีส์ใหม่ A SHOP FOR KILLERS

ซีรีส์เกาหลีสุดตื่นเต้น A SHOP FOR KILLERS ฆาตกรรม, ความลึกลับ และการลอบสังหาร ในซีรีส์เกาหลีแอ็กชันสุดมันส์เรื่องล่าสุด เริ่มสตรีมบน Disney+ Hotstar ปี 2024 

คุยกับนักแสดง Black Knight ถึงการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดในโลกที่มีออกซิเจนเป็นอาวุธ

บทสัมภาษณ์นักแสดง Black Knight ซีรีส์ดรามาไซไฟเรื่องล่าสุดจาก Netflix ที่จะทำให้คุณตระหนักถึงมลพิษทางอากาศ การแบ่งแยกชนชั้น และโลกดิสโทเปียที่อาจเป็นจริงในอนาคต

คุยกับ “ยูอินนา” กับบทผู้เชี่ยวชาญด้านการออกเดตในซีรีส์ True To Love

ผลงานล่าสุดของ “ยูอินนา” ในซีรีส์ True to Love ที่ต้องรับบทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกเดต เจ้าแม่รอมคอมคนนี้จะพูดถึงตัวละครของเธอในครั้งนี้อย่างไรบ้าง รับรองว่าอ่านแล้วความน่ารักเป็นกันเองทะลุตัวอักษรออกมาแน่นอน

ต้นสังกัด “ซงจีฮโย” แถลงคำขอโทษที่ดูแลได้ไม่ดีพอ หลังถูกยุติสัญญา

Uzurocks ต้นสังกัดของซงจีฮโยแถลงหลังถูกเจ้าตัวยุติสัญญาว่า “เราขอโทษที่ไม่ได้ให้ความสนใจกับเธอมากพอในการใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ที่สำคัญเพื่อสนับสนุนนักแสดงของเราให้ดีในช่วงที่ผ่านมา”

Dr. Romantic ซีซัน 3 ประกาศวันฉายบน Disney+ Hotstar

เตรียมพบ Dr. Romantic ซีซัน 3 วันศุกร์นี้ 28 เมษายนบน Disney+ Hotstar ซีซันที่ 3 ของซีรีส์การแพทย์ที่สั่นสะเทือนวงการซีรีส์เกาหลีจะกลับมาอีกครั้ง ผลงานของผู้กำกับ Extraordinary Attorney Woo

“คังดงวอน” นักแสดงแถวหน้าของเกาหลี หล่อ ฉลาด ดีกรีบัณฑิตวิศวะ

รวมผลงานการแสดงของ คังดงวอน นักแสดงแถวหน้าของเกาหลีใต้ เป็นที่ยอมรับทั้งด้านฝีมือการแสดง หน้าตา อุปนิสัย ที่ชีวิตผ่านความลำบากมากมายก่อนจะโด่งดังในทุกวันนี้

Duty After School สมรภูมิหลังเลิกเรียน ซีรีส์เกาหลี เมื่อนักเรียนจับปืนรบเอเลี่ยน

ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ Duty After School แนวเซอร์ไววัล ดราม่าแอคชั่น ระทึกขวัญ ชวนให้คุณไประทึกกับการเอาตัวรอดจากการถูกเอเลี่ยนบุกโลก ของเหล่านักเรียน ม.6 ที่ต้องวางปากกามาคว้าปืนซ้อมรบหลังเลิกเรียน กลายมาเป็นทหารกองหนุน ใครยังไม่ได้ดูจะบอกว่าห้ามพลาด ที่แปลว่าห้ามพลาดจริงๆ

นักแสดงเกาหลีรุ่นใหญ่ กับบทบาทสุดประทับใจจนอยากขอรดน้ำดำหัวช่วงสงกรานต์

รักมากจนอยากไหว้! Netflix ชวนส่องนักแสดงเกาหลีรุ่นใหญ่ กับบทบาทสุดประทับใจจนอยากขอรดน้ำดำหัวช่วงสงกรานต์ รวบตึงผลงานน่าดูจากเกาหลี ให้ได้เอ็นจอยช่วงวันหยุดยาวกันแบบหนำใจ

HUNGER คนหิว เกมกระหาย เตรียมเปิดฉากสมรภูมิอาหาร สตรีทฟู้ด ปะทะ Fine Dining

Netflix เสิร์ฟประสบการณ์เต็มอิ่มทุกสัมผัส ในงานแถลงข่าวและพรีเมียร์ภาพยนตร์ HUNGER คนหิว เกมกระหาย เตรียมเปิดฉากสมรภูมิอาหาร สตรีทฟู้ด ปะทะ Fine Dining ก่อนสตรีมพร้อมกันทั่วโลก 8 เมษายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!