แท็ก "ซีรีส์เกาหลี"

บทอย่างจึ้ง Marry My Husband เฉลยฉากข้ามเวลาด้วยเพลง BTS

ซีรีส์ย้อนเวลามาล้างแค้นสามีเก่าที่มาแรงสุดนาทีนี้อย่าง Marry My Husband สร้างความเซอร์ไพรส์ให้คนดูด้วยการเขียนบทเฉลยเวลาปมสุดจึ้ง ด้วยเพลงของ BTS บอกเลยว่าใครดูถึงฉากนี้ต้องอึ้งกับความเหนือชั้นในการเขียนบทจริงๆ

จูจีฮุน-พัคโบยอง ประกบคู่ซีรีส์ใหม่ Light Shop โดยนักเขียนบท Moving

Light Shop โปรเจกต์ซีรีส์ใหม่จากผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์พลังพิเศษสุดฮิต "Moving" นักเขียนบท คังฟูล กลับมาอีกครั้งในซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด นำแสดงโดย จูจีฮุน และ พัคโบยอง เตรียมสตรีมเฉพาะบน Disney+ Hotstar ปีนี้

อีดงอุค กลับมาบู๊เดือดในซีรีส์แอ็กชันสุดระทึกเรื่องล่าสุด A Shop For Killers

อีดงอุค พระเอกหนุ่มสุดฮอตกลับมาแล้ว! กับซีรีส์แอ็กชันสุดระทึกเรื่องใหม่ A Shop for Killers ในบทบาท คุณลุงผู้ลึกลับ เตรียมระทึก 17 มกราคมนี้ ทาง Disney+ Hotstar

อีแจอุค-อีจุนยอง-ฮงซูจู ลุ้นเล่ห์กลในซีรีส์เกาหลี THE IMPOSSIBLE HEIR

ลุ้นเล่ห์กลในซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ THE IMPOSSIBLE HEIR เตรียมพบกับความลุ้นระทึก ดราม่า การแก้แค้น และการเอาคืน นำแสดงโดย อีแจอุค อีจุนยอง ฮงซูจู เริ่มสตรีมเดือนกุมภาพันธ์นี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ประกาศซีซั่น 2 จาก 1945 สู่ 2024

สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ประกาศกลับมาในซีซั่น 2 พร้อมแง้มปมปริศนา เตรียมสานต่อความระทึกที่ “โซล” ยุคปัจจุบัน จาก 1945 สู่ 2024! เร็วๆ นี้ที่ Netflix

อันโบฮยอน กลายเป็นมหาเศรษฐีที่ต้องมาเป็นตำรวจ ใน FLEX X COP

​อันโบฮยอน ในบทบาท ทายาทเศรษฐีที่กลายมาเป็นตำรวจสายสืบในหน่วยปราบปรามอาชญากรรม ในซีรีส์อาชญากรรมเกาหลีรูปแบบใหม่ “FLEX X COP” เตรียมสตรีม 26 มกราคมนี้ บน DISNEY+ HOTSTAR

เรื่องย่อ Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ ซีรีส์เกาหลีแนวเกิดใหม่ล้างแค้น

Marry My Husband (สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ) เรื่องราวของ ผู้หญิงที่ป่วยระยะสุดท้ายพบว่าสามีและเพื่อนสนิทของเธอลอบคบชู้กัน และต้องมาเสียชีวิตด้วยน้ำมือของพวกเขา แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อเธอได้รับโอกาสให้ข้ามกลับไปในอดีตเมื่อ 10 ปีก่อน และกำหนดชะตาชีวิตของตัวเองใหม่อีกครั้ง ออกอากาศทาง Prime Video

เซอร์ไพรส์! ดีเจนุ้ย โผล่ในคลิปโปรโมตซีรีส์เกาหลีของ พัคซอจุน-ฮันโซฮี

รันวงการตัวท็อปสุดๆ เมื่อ ดีเจนุ้ย โผล่เซอร์ไพรส์ในคลิปโปรโมตซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง Gyeongseong Creature สัตว์สยองกยองซอง ภาค 2 กระทบไหล่สองพระ-นางตัวท็อป พัคซอจุน และ ฮันโซฮี บอกเลยว่าทำได้ทำถึงสุดๆ!

เรื่องย่อ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีรีส์เกาหลี Netflix

เรื่องย่อ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีรีส์เกาหลีย้อนยุคฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปีจาก Netflix เรื่องราวการเผชิญหน้ากับสัตว์สยองที่เกิดจากความโลภของมนุษย์ นำแสดงโดย พัคซอจุน และ ฮันโซฮี สตรีมได้แล้วทาง Netflix

Prime Video ประกาศฉาย Marry My Husband ซีรีส์ใหม่ พัคมินยอง กลับมาล้างแค้นสามีเก่า

Prime Video ประกาศวันล้างแค้น Marry My Husband ซีรีส์เกาหลีแนวล้างแค้น โดยตัวแม่รอมคอม พัคมินยอง ที่จะกลับมาล้างแค้นสามีเก่าด้วยชีวิตที่สอง เริ่มสตรีมวันที่ 1 มกราคมนี้

ประวัติ-ผลงาน ซงคัง (Song Kang) นักแสดงหนุ่มหล่อฉายา "ลูกรัก Netflix"

นาทีนี้ใครจะฮอตเกินต้านกว่าพระเอกหนุ่มคนนี้ ซงคัง (Song Kang) นักแสดงหนุ่มหล่อที่มีผลงานออกอากาศจ่อคิวกันมาติดๆ เรียกว่าช่วงนี้จะได้เห็นหน้าหนุ่มหล่อคนนี้บ่อยๆ บน Netflix จนได้ฉายาว่า พระเอกลูกรัก Netflix ใครเพิ่งโดนตกมาทำความรู้จักเขาคนนี้กัน!

Gyeongseong Creature ส่งตัวอย่าง พัคซอจุน-ฮันโซฮี สวยหล่อท่ามกลางความประหลาดของสัตว์สยอง

พัคซอจุน-ฮันโซฮี สวยหล่อแนวพีเรียดในตัวอย่างแรกของ Gyeongseong Creature (สัตว์สยองกยองซอง) ซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์แห่งปี

ซออินกุก-พัคโซดัม เปิดฉากชะตากรรมกลับชาติมาเกิดใหม่ 12 ครั้ง ในซีรีส์ Death's Game

Death's Game หนึ่งในซีรีส์เกาหลีที่เป็นที่จับตามองมากที่สุดแห่งปี นำแสดงโดย ซออินกุก และ พัคโซดัม เรื่องราวของ ชายที่ถูกยมทูลลงโทษให้กลับชาติมาเกิดใหม่ซ้ำๆ 12 ครั้ง เพื่อสัมผัสถึงความตายในรูปแบบต่างๆ โดยที่เขาจะต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากความตายที่กำลังจะเกิดขึ้น เตรียมสตรีมบน Prime Video เท่านั้น 15 ธันวาคมนี้

My Man is Cupid (ปิ๊งรักนายคิวปิด) ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี รอมคอม

My Man is Cupid (ปิ๊งรักนายคิวปิด) ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี รอมคอม เรื่องราวความรักแสนสนุกและประทับใจ นำแสดงโดย จางดงยุน และ นานะ สตรีมพร้อมกัน วันที่ 1 ธันวาคมนี้ ทาง Prime Video

เรื่องย่อ What's Wrong with Secretary Kim (เลขาคิม) เวอร์ชั่นไทย

เรื่องย่อ What’s Wrong with Secretary Kim เวอร์ชั่นไทย เล่าเรื่องราวความโรแมนติกระหว่าง “เจ้านาย” กับ “เลขา” นำแสดงโดย เจษ เจษฎ์พิพัฒน์ และ บัว นลินทิพย์ กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินงานสร้าง เตรียมออกอากาศเร็วๆ นี้

ประกาศนักแสดงนำซีรีส์ MOUSE, What’s Wrong With Secretary Kim และ HAPPINESS เวอร์ชั่นไทย

ทรูซีเจฯ ประกาศสร้างซีรีส์ทรูไอดีออริจินัลล็อตใหม่ หยิบซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง MOUSE, What’s Wrong With Secretary Kim และ HAPPINESS มาสร้างเวอร์ชั่นไทย พร้อมเฉลยนักแสดงที่จะมารับบทนำ มีใครบ้างมาดูกัน!

เรื่องย่อ Moon In The Day ซีรีส์เกาหลีแก้แค้นคนรักที่หักหลังในอดีตชาติ

เรื่องย่อ Moon in the Day ซีรีส์เกาหลีแก้แค้นคนรักที่หักหลังในอดีตชาติ นักแสดงนำโดย คิมยองแด และ พโยเยจิน กำหนดฉายวันที่ 1 พฤศจิกายน 2023 ดูได้ที่ Viu

เรื่องย่อ สวีทโฮม (Sweet Home) ซีซั่น 2 ภาคต่อของซีรีส์สัตว์ประหลาดเรื่องแรกของเกาหลีที่ทุกคนรอคอย

เรื่องย่อ สวีทโฮม (Sweet Home) ซีซั่น 2 ภาคต่อของซีรีส์แนวสัตว์ประหลาดเรื่องแรกจากเกาหลีที่ทุกคนรอคอย นำแสดงโดย ซงคัง อีจินอุค อีชียอง โกมินชี กำหนดฉายวันที่ 1 ธันวาคม 2023 พร้อมสตรีม 8 ตอนรวดแล้วที่ Netflix

เรื่องย่อ Castaway Diva ซีรีส์สร้างแรงบันดาลใจจากพัคอึนบิน

เรื่องย่อ Castaway Diva นำแสดงโดย พัคอึนบิน คิมฮโยจิน แชจงฮยอบ ชาฮักยอน และ คิมจูฮอน กำกับโดย โอชุงฮวาน เขียนบทโดย พัคฮเยรยอน กำหนดสตรีม 28 ตุลาคม 2023 ที่ Netflix

รักมั้ยนะ เลขาคิม? ซีรีส์เกาหลีเวอร์ชั่นไทยจะมาแล้ว? ลุ้นเป็นพระนางคู่นี้

นักแสดงไทยที่อาจจะมารับบทเป็น พัคซอจุน-พัคมินยอง ในซีรีส์ รักมั้ยนะ เลขาคิม? (What’s Wrong with Secretary Kim?) อาจจะเป็นพระนางคู่นี้ ผู้จัดไทยใบ้แล้ว

ยูแจมยอง โดนเลื่อนฉายหนัง-ซีรีส์ไป 4 เรื่อง เพราะนักแสดงร่วมมีข่าวฉาว

โชคแสนจะไม่เข้าข้าง ยูแจมยอง นักแสดงมากฝีมือ ได้รับผลกระทบต่องานแสดงทั้งหนังและซีรีส์ถึง 4 เรื่อง จากนักแสดงร่วมของเขาในแต่ละเรื่องที่มีข่าวฉาวทั้งหมด

เรื่องย่อ Doona! (ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน) ซีรีส์โรแมนติกล่าสุดของ ซูจี

เรื่องย่อ Doona! (ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน) ซีรีส์โรแมนติกของอดีตไอดอลและหนุ่มนักศึกษา นำแสดงโดย ซูจี และ ยางเซจง กำกับโดย อีจองฮโย กำหนดฉายวันที่ 20 ตุลาคม 2023 ดูได้ที่ Netflix