แท็ก "ดวงวันนี้"

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 18 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงหันไปทางไหนก็เจอแต่รายจ่าย หมอไก่แนะนำให้คุณหมั่นถวายน้ำพระพุทธรูปที่บ้านเพื่อเสริมดวงการเงิน

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งการงานก้าวหน้าแต่เหนื่อยใจกับลูกน้องพอสมควร หมอไก่แนะนำให้บริจาคผ้าดิบเพื่อเป็นการแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียชีวิตก้าวหน้าแต่ก็ยังต้องเหนื่อยอยู่ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 21 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมการงานมีโอกาสขยับ ขยายไปในทิศทางที่ดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกความสำเร็จมาช้าแต่มาแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟให้วัดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาต้องเหนื่อยก่อนแล้วจะสบายทีหลัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ 4 เท้า เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 24 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีโอกาสได้ลาภจากทั้งทางตรงและทางอ้อม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญปล่อยสัตว์น้ำเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 25 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบทและขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนการงานสำเร็จสมหวังอย่างที่ใจหมาย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดรายได้สูงแต่รายจ่ายก็ไม่น้อยเลย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณบริจาคทานให้กับคนยากไร้เพื่อเป็นการแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะ แก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูไม่ว่าจะทำงานอะไรก็เฮงถ้วนหน้าแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลโชคลาภกำลังมาโชคดีวิ่งเข้าหา ขอแนะนำให้คุณทำความสะอาดกระเป๋าสตางค์ครั้งใหญ่เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะช่วงนี้งานดีเงินปัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานอาหารแห้งเพื่อเสริมดวงชะตา

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนชีวิตกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

ดวงวันนี้ คนเกิดวันใด รักไม่ยุ่งมุ่งแต่รวย!

ใกล้วาเลนไทน์ ใคร ๆ ก็โฟกัสเรื่องความรัก แต่หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ ทำนายทายทักถึงดวงวันนี้ว่า คนบางวันเกิดไม่ขออินเลิฟใด ๆ เพราะเงินต้องมาก่อน! นั่นคือ..

คาถาบูชาองค์พญาครุฑ สู่ความเจริญรุ่งเรืองแห่งชีวิต

คำบูชาพญาครุฑ คาถาบูชาพญาครุฑ ตำนานพญาครุฑ ในตำนานเมืองฟ้าป่าหิมพานต์นั้นมีเรื่องราวของสัตว์ที่มีอิทธิฤทธิ์มากมายหลายชนิด เช่น ราชสีห์ คชสีห์ อันมีลำตัวเป็น สิงห์แต่มีศีรษะเป็นช้าง กินรี กินนร และสัตว์แปลก ๆ อีกมากมาย

บทสวดรัตนสูตร สวดกันโรคภัยไข้เจ็บ รอดพ้นจากภัยอันตราย

บทสวดรัตนสูตร นี้เป็นคาถาในสมัยพุทธกาลที่พรรณนาคุณของพระรัตนตรัย จุดประสงค์ของการประกาศพระสูตรนี้ก็เพื่อโปรดชาวเมืองเวสาลีให้รอดพ้นจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์เหนื่อยเป็นพักๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคเงินลงท้ายด้วยเลข 9 เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูเหนื่อยได้แต่อย่าถอยเพราะความสำเร็จจะมาแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดวงเทวีโชค ดวงมหาอุจจ์ หลังดาวพุธและดาวศุกร์ย้าย คือคุณใช่ไหม

ราศีใดได้ดวงเทวีโชค ดวงมหาอุจจ์หลังดาวพุธย้ายเข้าราศีกุมภ์ ตามติดดาวศุกร์ที่เพิ่งย้ายสู่ราศีมีน มาเช็กกันด่วน!!

12 ลัคนาราศี หลังดาวพุธย้ายสู่แดนมาร โดย โหรชี้ชัด

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13.45 น. (ตามปฏิทินโหราศาสตร์) ถึงวันที่ 11 มีนาคม 2566 เป็นช่วงวาระที่ดาวพุธจะยาตราเข้าสถิตสู่เรือนพญามาร “พระราหู” คู่ศัตรูชวนวิวาท แต่ก็ส่งผลให้ “พระพุธ” รับสิทธิ์มีฤทธาแห่งความเป็นทั้ง “เทวีโชค” และ “จุลจักร” ในคราเดียวกันด้วย