แท็ก "ดูดวงไทยรัฐ"

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีมังกร 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

เตือนช่วงนี้ชาวราศีมังกร ถึงเวลาเหนื่อยแล้ว จะมีปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ เกิดปัญหาภายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย และควรระวังจะมีมือที่สามเข้ามาในชีวิตเงียบๆ ไม่ทันตั้งตัวด้วย

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีธนู 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ช่วงนี้ชาวราศีธนูยังมีเรื่องให้หม่นมัวข้างใน มีความเปราะบาง ความหวั่นไหว แต่ก็ยังมีข่าวดี จะมีโชคพิเศษ ถ้าจะเสี่ยงโชคให้ดูเลข 81 หรือ 811 มีโอกาสรวยๆ เฮงๆ แม้ไม่ใช่เรื่องลอตเตอรี่

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพิจิก 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีพิจิก มีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลในเร็วๆ นี้ หรืออาจเป็นการเดินทางข้างในก็ได้ หมายถึงการนำพาตัวเองออกไปจากกรอบเก่าๆ การวางเป้าหมายให้เด่นชัดยิ่งขึ้น ว่าตัวเองกำลังจะมุ่งหน้าไปทางใด

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีตุล 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีตุล ปักษ์นี้ มีเกณฑ์สมหวังในความรัก คนโสดมีโอกาสได้เจอแฟน บางคนถึงขั้นหมั้นหมายมีงานมงคลสมรส แต่ให้ระวังเรื่องการคบซ้อน หรือมีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่อยู่แล้ว เขาจะยังไม่เลิกราอีกฝ่าย

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกันย์ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีกันย์ยังต้องมุ่งหน้าฝ่าฟัน ไม่สามารถจะปล่อยตัวเองพักได้สบายๆ ต้องเหน็ดเหนื่อยอีกมากมายกับอนาคตอันใกล้ ช่วงนี้อาจมีเรื่องราวไม่คาดฝันเข้ามากระทบจิตใจได้

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีสิงห์ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ไพ่ของชาวราศีสิงห์ออกมาดีแทบทุกใบ หากมีปัญหาใดๆ อยู่ จะมีทางออกอย่างไม่น่าเชื่อ การงานจะมีข่าวดี มีโอกาสใหม่ ช่องทางใหม่ ถ้าเข้าสมัครงานจะได้การตอบรับ อะไรที่เป็นปัญหาก็จะขจัดปัดเป่าได้

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกรกฎ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีกรกฎช่วงนี้ ในเรื่องของหน้าที่การงานจะมีข่าวดี จะได้ที่ปรึกษาดีๆ ได้คู่คิด ได้คนช่วยตัดสินใจ เดือนนี้ชีวิตมีความมั่นคงขึ้น ไม่ได้โดดเดี่ยวอีกต่อไป เตือนจะเจอเรื่องร้ายๆ เช่นกัน

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีเมถุน 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีเมถุนช่วงนี้ดวงคุณจะมีเกณฑ์การได้รับในสิ่งที่สมควรได้ หากมีเรื่องมรดก พินัยกรรม การเรียกร้องขอสิ่งชดเชยใดๆ จะได้รับความสำเร็จดี ลุยไปข้างหน้าให้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวอะไร

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพฤษภ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชีวิตชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ สิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น ยังจะมีเรื่องที่ไม่อาจสมหวังดั่งใจ มีความฝันที่ไม่ชัดเจน ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน คู่ค้า หุ้นส่วน ไม่ค่อยดีเท่าไร

เตือน 3 ราศีช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดี ระวังเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง

เตือน 3 ราศีช่วงนี้ระมัดระวังตัวให้ดี ดวงไม่ค่อยดีอย่างมาก มีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้ ไทยรัฐออนไลน์ มีเคล็ดลับเสริมดวงชะตาเพื่อลดทอนเคราะห์กรรม

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีเมษ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ช่วงนี้ชาวราศีเมษอยากจะขยับขยายการงาน อยากได้แหล่งทุนเพิ่ม อยากทำอะไรต่อยอดไปอีกมาก แต่ก็ยังไม่มีความพร้อมสักเท่าไร จริงๆ แล้วการเงินของคุณก็ไม่ได้แย่มากมายอะไร

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิด ดวงเศรษฐีจับ รับเงินล้าน

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด สำหรับคนทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิดได้เฮ ดวงเสี่ยงโชคมาแรง มีเกณฑ์รับทรัพย์จับเงินล้าน วันไหนกันบ้าง อย่ารอช้า รีบเช็ก

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 จะใช้ไพ่ 3-5 ใบต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ กับ การะเกต์พยากรณ์

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์เหนื่อยเป็นพักๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคเงินลงท้ายด้วยเลข 9 เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะเส็งชีวิตกำลังพุ่งทะยานไปข้างหน้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหาโอกาสไปไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวง

เช็กด่วน 3 ราศีเตรียมตัวรับทรัพย์ แต่ต้องระวัง! วางแผนการใช้เงินให้รัดกุม

เช็กดวงด่วน! ในช่วงนี้มี 3 ราศี ดวงการเงินดีแต่เก็บเงินไม่อยู่ เพราะดวงกระเป๋าเงินรั่ว พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12–18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงการเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวง 3 วันเกิด การงานราบรื่น การเงินดีขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์กับ อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร

ดูดวงรายวัน ประจำจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนชีวิตกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอหน้าชื่นอกตรมมีเรื่องให้คิดให้เครียดบ่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่น มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 5-11 กุมภาพันธ์ 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่นกว่าเพื่อน

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาช่วงนี้เหน็ดเหนื่อยแต่อีกไม่นานจะดีขึ้นแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมดวงการงานดีแบบจัดเต็ม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงการเงิน 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เช็กราศีไหนปัง ใครต้องระวัง

ดูดวงการเงิน ฉบับ 12 ราศี ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 จะมีราศีใดบ้างที่ดวงการเงินมาแรง แถมมีเงินใช้จ่ายคล่องมือตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ มาดูดวงเดือนนี้กันเลย

ดวงราศีธนู เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีธนูควรใส่ใจเรื่องสุขภาพร่างกายให้มากขึ้น โดยเฉพาะระบบความดันโลหิต ระวังจะเป็นลมหน้ามืด หรือหายใจติดขัด รวมถึงการเกิดอุบัติเหตุ ควรบริจาคโลหิต หรือร่วมทำบุญกับสภากาชาดไทย

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ เป็นประเด็นเด่น ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566

ดวงราศีมีน เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีมีน ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ถ้าฟุ่มเฟือยเกินความจำเป็น จะก่อให้เกิดหนี้ตามมาเป็นภาระหนักทางการเงินได้ ควรแขวนโมบายโลหะสีทอง 6 แท่ง บริเวณทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

ดวงราศีกุมภ์ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้จำเป็นจะต้องแบกรับภาระหนักเอาไว้เองเพียงลำพัง อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายอย่างมาก ระวังจะเกิดการบาดเจ็บเพราะทำงาน ควรทำบุญช่วยเหลืองานสาธารณกุศลทั้งหลายที่ได้ประโยชน์

ดวงราศีมังกร เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีมังกร ช่วงนี้อาจจะเจอเหตุวุ่นวายเฉพาะหน้าเกิดขึ้น จึงควรมีสติและใจเย็นให้มากไม่ควรวู่วามใช้อารมณ์มากเกินไป มิฉะนั้นจะเจ็บตัวหรือเกิดคดีได้ ควรทำบุญบริจาครองเท้า ถุงเท้า แก่เด็กนร.