แท็ก "ดูดวงไทยรัฐ"

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 ก.พ.-5 มี.ค. 2566 ดวงเฮง 3 วันเกิด เสี่ยงโชคแล้วได้เฮ

เช็กดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์-5 มีนาคม 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็มด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ และเคล็ดลับเสริมดวง พร้อมเลขมงคล

ดูดวงราศีพิจิก เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ความกดดันจากสิ่งแวดล้อมและคนรอบข้างจะมีเพิ่มมากขึ้น ชาวราศีพิจิกควรควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดี ไม่ก่อเรื่องวิวาทบาดหมางเด็ดขาด ควรร่วมทำบุญจัดซื้อรถพยาบาลฉุกเฉินและอุปกรณ์กู้ชีพกู้ภัย

ดูดวงราศีตุล เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ชาวราศีตุล จะทำสิ่งใดควรมีสติและใจเย็นให้มาก จะได้ไม่เกิดผลเสียหายร้ายแรง ระวังจะเกิดอุบัติเหตุ ทำให้บาดเจ็บและเสียทรัพย์ได้ ควรทำบุญร่วมบริจาคทรัพย์ในการจัดซื้อเครื่องมือการแพทย์

ดูดวงราศีกันย์ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

การทำตัวสนุกสนานมากเกินเหตุจนไม่ดูกาลเทศะของชาวราศีกันย์ อาจจะทำให้คนอื่นมองในทางที่เสียหาย และก่อให้เกิดการนินทาลับหลังได้ ควรทำบุญช่วยเหลือสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา

ดูดวงราศีสิงห์ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ชาวราศีสิงห์ควรระมัดระวังเรื่องอารมณ์ของตนเองให้ดี อาจจะเกิดอาการวิตกกังวลมากเกินไป ความหดหู่เศร้าใจจะทำให้สุขภาพเสื่อมโทรมลงได้ ควรหมั่นรักษากระจกให้สะอาด โดยเฉพาะภายในห้องนอน

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกทำดีได้ แต่อย่าเด่นมากเพราะมีคนคอยจ้องอยู่ ขอแนะนำให้คุณไหว้พระปางมารวิชัยสักครั้งเพื่อเสริมดวง

ดูดวงราศีกรกฎ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ความใจอ่อนช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่พิจารณาไตร่ตรองของชาวราศีกรกฎ อาจจะนำพาความเสียหายมาสู่ตนเองและทำให้ภาพลักษณ์เสียหายมาก ควรไปไหว้ขอพรจากพระตรีมูรติ ด้วยดอกกุหลาบสีแดง 9 ดอก เสริมดวงชะตา

ดูดวงราศีเมษ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

เดือนนี้ชาวราศีเมษมีการเปลี่ยนทั้งในเรื่องของการงานและการเงิน แนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องความเชื่อใจ การกระทำใดที่ทำให้คนที่ไว้ใจเสียความรู้สึก เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำและควรแขวนโมบายโลหะ

ดูดวงราศีมิถุน เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

สิ่งที่คาดหวังเอาไว้จะเกิดความผิดพลาด จนทำให้จิตใจชาวราศีมิถุนหดหู่ท้อแท้เป็นอย่างมาก จึงไม่ควรโทษว่าเป็นความผิดของตนเองหรือผู้อื่น ควรทำบุญบริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มของตนให้กับผู้ยากไร้

ดูดวงราศีพฤษภ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีพฤษภ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้อารมณ์จิตใจไม่สงบเป็นอย่างมาก ระวังจะเกิดอาการหงุดหงิดวีนเหวี่ยงคนรอบข้างอย่างรุนแรง ควรทำบุญถวายภัตตาหารและน้ำดื่มแด่พระสงฆ์และผู้ปฏิบัติธรรม

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมโชคลาภ เดือนมีนาคม 2566 ทำแล้วรวย มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

เปิดเคล็ดลับเสริมดวงการงาน การเงิน และโชคลาภ จัดเต็มทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ในเดือนมีนาคม 2566 นี้ อย่ารอช้า ไปดูวิธีรวยกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะแมชีวิตไม่หวือหวาแต่โดยรวมก็ถือว่าดีมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนพิการเพื่อเสริมดวง

3 ราศี ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดี การงานก้าวหน้าแบบม้ามืด

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดีมาก

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะเมียงานดีเงินมาชีวิตราบรื่น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายร่มเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งความสำเร็จมาแน่แต่ช้าหน่อย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566

ดาวเสาร์ย้าย วันที่ 1 มีนาคมนี้ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนมีนาคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

"โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน" จัดหนัก จัดเต็มคาราเบล มาให้ครบทุก 12 ราศี ว่าในเดือนมีนาคม แต่ละราศีนั้น ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร อย่ารอช้า รีบมาอ่าน มาเช็กดวงกันเลยครับ

หมอไก่ พ.พาทินี เผย 3 ราศี ดวงงานพุ่งแรง แต่อาภัพรัก หารักแท้ยาก

เปิดดวง 3 ราศีที่มีเกณฑ์หัวเราะทั้งน้ำตา จะมีความสุขและความทุกข์ปะปนกันไป ดวงการงานจะรุ่งพุ่งสุดขีด แต่ดวงความรักร่วง ราศีไหนบ้าง เช็กด่วน

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะชีวิตเกิดมาเพื่อคนอื่น จนแทบจะไม่ได้ดูแลตัวเองเลย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไหว้พระเพื่อเสริมดวง

เปิดดวง 3 ราศี หมดเคราะห์ ดวงการเงินพุ่ง เตรียมตัวรับทรัพย์

หมอไก่ พ.พาทินี เปิดดวงชะตา 3 ราศี สัปดาห์นี้ ดวงหมดเคราะห์กรรม มีดวงเรื่องโชคลาภและการเงิน มีเกณฑ์รับทรัพย์จนนับไม่ทัน ต่อจากนี้หยิบจับอะไร ก็มีแต่รวยกับรวย

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงเฮง 3 วันเกิด สมหวังดั่งใจทุกเรื่อง

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เช็กดวงด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูเหนื่อยได้แต่อย่าถอยเพราะความสำเร็จจะมาแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การแต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดมีหลายเรื่องเข้ามาให้ต้องขบคิด หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเป็นการแก้เคล็ด

ดูดวง 4 ราศีดาวพุธย้ายได้ตำแหน่งเทวีโชค มีโชคลาภ รับทรัพย์ทันที

4 ราศีดวงดีมากในเรื่องการเงิน และโชคลาภ เนื่องจากในช่วงนี้ดาวพุธมีการโยกย้ายราศีได้ตำแหน่งสำคัญเทวีโชค พยากรณ์ระหว่างวันที่ 19–25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัดและออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนช่วงนี้เหนื่อยหน่อยแต่เงินเยอะ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนจนคนยากไร้เพื่อเสริมดวงชะตา

เตือน 3 ราศีแก้ดวงด่วน การเงินติดขัด ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีแต่จ่ายไม่มีเก็บ

เปิดดวงชะตา 3 ราศี ช่วงนี้การเงินติดขัด ชักหน้าไม่ถึงหลัง เงินเข้ามาก็ไหลออกเหมือนน้ำผ่านมือ แนะควรวางแผนงานการใช้จ่ายอย่างรอบคอบและไม่ประมาทในด้านการเงิน Horoworld แนะเคล็ดลับเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ออกรถและขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาปัญหาที่มีจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีมีน 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ในช่วงนี้ราศีมีน จะมีภาระความรับผิดชอบมากมายมหาศาลต่อจากนี้ และก็ต้องพยายามเอาตัวเองให้รอด ไม่ว่าจะอยากพักขนาดไหน ต่อให้ขี้เกียจยังไงก็ต้องลุกมาทำงานทำการ แนะให้ปลีกตัวไปพักผ่อน

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกุมภ์ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์ ต้องสู้สุดใจสักหน่อย ต้องสู้กับใจตัวเอง โดยอาจจะมีสถานการณ์อะไรที่ทำให้คุณทั้งอ่อนแอและเข้มแข็งสลับกันไปมาอยู่บ่อยๆ และที่ต้องระวังคือ การตกเป็นทาสรัก ความหึงหวง