แท็ก "นวัตกรรม"

AIS - ZTE ทดสอบ URLLC โชว์ความหน่วงต่ำ 1 มิลลิวินาทีบนเครือข่าย 5G คลื่น 2.6 GHz

หลังจาก AIS ผนึก ZTE Corporation ผู้พัฒนาดิจิทัลเทคโนโลยีระดับโลกจากประเทศจีน ร่วมกันเปิดตัว A-Z Center หรือศูนย์นวัตกรรม 5G แห่งแรกในประเทศไทย

ม.เกษมบัณฑิตปลื้มเยาวชนแห่แข่งขันทักษะฟุตบอลเกาะกระแสลูกหนังโลก

ม.เกษมบัณฑิตปลื้มเยาวชนแห่แข่งขันทักษะฟุตบอลเกาะกระแสลูกหนังโลก ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดเผยว่า จากการที่ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนม...

แอลจี แสดงวิสัยทัศน์ด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล ในงาน CES 2023

แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างความยั่งยืนอย่างต่อเนื่องในงาน CES 2023 ผ่านการจัดแสดงวิสัยทัศน์ด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล

เสียวหมี่ นำเสนอข้อมูลทรัพย์สินทางปัญญาฉบับแรก มีสิทธิบัตรมากกว่า 29,000 ฉบับทั่วโลก

เสียวหมี่ นำเสนอข้อมูลทรัพย์สินทางปัญญาฉบับแรก มีสิทธิบัตรมากกว่า 29,000 ฉบับทั่วโลก เสียวหมี่ คอร์ปอเรชั่น บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับผู้บริโภคซึ่งมีสมาร์ทโฟนและสมาร์ท...

AKIO TOYODA ประธานบริหาร TOYOTA เปิดตัวรถกระบะต้นแบบสองรุ่นในงาน 60 ปี TOYOTA

มาจริงปลายปีหน้าประธานบริหารสูงสุด TOYOTA เปิดตัว IMV 0 กระบะอเนกประสงค์ราคาประหยัด และ HILUX REVO BEV กระบะพลังงานไฟฟ้า 100% คาด ขายจริงปลายปีหน้า (2566)

ร้านค้าพึ่งพา ‘หุ่นยนต์’ แก้ปัญหาเงินเฟ้อ-ค่าแรงพุ่ง

ปัญหาตลาดแรงงานที่ตึงตัวในปัจจุบัน บวกกับค่าแรงงานที่เพิ่มสูงขึ้น ตลอดจนแรงกดดันด้านการใช้จ่ายของผู้บริโภคกำลังบีบให้อุตสาหกรรมร้านค้าปลีก

รู้จักกับ Ronna - Quetta - Ronto - Quecto หน่วยวัดขนาดใหม่ล่าสุดของโลก

ในขณะที่จำนวนประชากรโลกเพิ่มขึ้นเกินเป็นกว่า 8 พันล้านคน นักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งได้จัดประชุมที่ประเทศฝรั่งเศสเพื่อหารือการขยายระบบหน่วยการวัดของโลกเป็นครั้งแรกในศตวรรษนี้

ยูนิโคล่ ชวนเจาะลึกถึง HEATTECH ไอเทมติดกระเป๋าช่วงหน้าหนาวของทุกคน

ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) ชวนรู้จัก HEATTECH (ฮีทเทค) ไอเทมระดับตำนานของยูนิโคล่ ที่อยู่คู่ตู้เสื้อผ้า และกระเป๋าเดินทางของทุกคนสำหรับทริปหน้าหนาวทั้งในและนอกประเทศ

Shiseido ฉลองครบรอบ 150 ปี เปิดเส้นทางความงาม จากร้านขายยา สู่เครื่องสำอางระดับโลก

Shiseido Group’s 150th Anniversary ฉลองครบรอบชิเซโด้ กรุ๊ป 150 ปี และ 50 ปีแห่งความสำเร็จในประเทศไทย ของเส้นทางแห่งความงาม เพื่อโลกที่ดีขึ้นของทุกคน ครองใจคนทั่วโลก เคียงคู่ความงามกับผู้หญิงทุกคนมากว...

SCB 10X เปิด DISTRICTX ปั้นชุมชนคนเทค ดันไทยขึ้นฮับบล็อกเชนและ Web 3.0 ของโลก

SCB 10X เปิดตัว DISTRICTX คอมมูนิตี้บล็อกเชนและ Web 3.0 พื้นที่สร้างเครือข่าย ต่อยอดไอเดียธุรกิจแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ หวังดันให้เกิดฮับของการพัฒนาธุรกิจนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกในไทย

กว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน ... ชำแหละวิวัฒนาการผลิตมือถือ

รู้หรือไม่? ประเทศไทยมีสัดส่วนผู้ใช้งานเลขหมายโทรศัพท์มือถือมากถึง 93.7 ล้านเบอร์ และทุก ๆ ปีจะมีโทรศัพท์มือถือใหม่จำหน่ายออกสู่ตลาดปีละประมาณ 14 ล้านเครื่อง

ถูกใจคุณผู้ชาย เมื่อ AI สามารถเปลี่ยนภาพที่เซนเซอร์ให้กลายเป็นภาพจริงได้

นักพัฒนาชาวรัสเซีย Denis Malimonov ได้พัฒนาแอปพลิเคชันที่มีชื่อว่า Face Depixelizer ที่อาศัยพลังของ AI ในการเปลี่ยนภาพพิกเซลให้กลายเป็นภาพหน้าคนจริงๆ ขึ้นมาได้

ผู้เชี่ยวชาญชี้ Google Play Store คือบ้านสะสม "มัลแวร์" ดีๆ นี่เอง

ปัจจุบันแอปพลิเคชันที่ฝังด้วยมัลแวร์กำลังมีจำนวนที่มากขึ้นอย่างรวดเร็ว ในช่วงสามเดือนแรกของปี 2019 มีการค้นพบแอปพลิเคชันที่เป็นอัตรายมากถึง 14,500 แอป