แท็ก "นักท่องเที่ยว"

อุโมงค์หน้าพระลาน จุดต้อนรับนักท่องเที่ยวสายบุญในวันมาฆบูชา เดินทางอย่างไร

อุโมงค์หน้าพระลาน จุดเช็กอินใจกลางย่านพระนคร ต้อนรับนักท่องเที่ยวสายบุญในวันมาฆบูชา ตั้งอยู่บริเวณไหน เดินทางอย่างไร

เจ้าทองดี กระทิงป่าสุดเชื่อง โผล่ทักทายนักท่องเที่ยวบนเขาแผงม้าอย่างใกล้ชิด

ทองดีกระทิงป่าเข้ามาทักทายนักท่องเที่ยวบนลานกางเต็นท์เขาแผงม้าอย่างใกล้ชิด สร้างความตื่นตาตื่นใจ

ฮ่องกง ส่งแคมเปญ "World of Winners" แจกตั๋วเครื่องบินไป-กลับให้นักท่องเที่ยวไทย 1.74 หมื่นใบ

การท่องเที่ยวฮ่องกง เปิดตัวแคมเปญ World of Winners แจกตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ฮ่องกง สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย 17,400 ใบ เริ่มต้นแคมเปญ 1 มีนาคมนี้

สุวัจน์ ชูโมเดลจัดกีฬาระดับโลก ปลื้มหวดไทยแลนด์ โอเพ่น ตอบโจทย์บูมเศรษฐกิจ

สุวัจน์ ชูโมเดลจัดกีฬาระดับโลก ปลื้มหวดไทยแลนด์ โอเพ่น ตอบโจทย์บูมเศรษฐกิจ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขันเทนนิสหญิ...

เทรนด์การท่องเที่ยวรับปีกระต่าย 2023 ฮีลใจ..ค่ำไหนนอนนั่น..มีความหมายกับชีวิต

เมื่อการเดินทางทั่วโลกกลับมาคึกคัก “การท่องเที่ยว” กลายเป็นความหวังในการพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย โจทย์สำคัญที่ต้องตีให้แตกเพื่อชนะใจนักเดินทางก็คือ อะไรคือความคาดหวังใหม่

โหดจัด นักท่องเที่ยวจีน เปิดศึกซัดกันเอง หลังดู "มวย" ที่เชียงใหม่ มีเจ็บ 2 ราย (คลิป)

โหดจริงอะไรจริง เมื่อนักท่องเที่ยวต่างชาติเปิดศึกซัดกันเอง บริเวณสนามมวยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

ตรุษจีนไอคอนสยาม “นาย-ณภัทร” ร่วมโชว์ เทพบุตรแดนสวรรค์ ห่มเครื่องเพชร 180 ล้าน

สุดอลังการงานสร้าง “ไอคอนสยาม” แลนด์มาร์ก ระดับโลกริมเจ้าพระยา ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม และหอการค้าไทย จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ในเทศกาล ต้อนรับวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน 2566 “เบิกฟ้าสู่ศักราชใหม่

ดอกนางพญาเสือโคร่ง ซากุระเมืองไทย บานรับตรุษจีนเต็มดอยผาตั้ง

งดงามอร่ามดอย ดอกพญาเสือโคร่ง หรือซากุระเมืองไทย ที่ดอยผาตั้ง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเชียงราย พร้อมใจกันบานดอกสีชมพูเต็มดอย ต้อนรับผู้มาเยือนในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้พอดี

ยอดอินทนนท์หนาวเหน็บ อุณหภูมิใกล้ติดลบ เหมยขาบขาวราวหิมะ

ภาคเหนืออากาศกลับมาหนาวเย็นอีกครั้ง ยอดดอยอินทนนท์อุณหภูมิลดลงต่ำสุดในรอบปี เป็นวันที่ 2 ที่ 1 องศาเซลเซียส เกิดเหมยขาบขาวโพลน เป็นที่ถูกอกถูกใจนักท่องเที่ยวที่แต่ละวันมีขึ้นมาหลายพันคน

25 ที่เที่ยวไต้หวัน 2023 อัปเดตพิกัดตะลุยกิน ช็อป เที่ยวง่ายๆ ด้วยตัวเอง

เที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง นักท่องเที่ยวไทย ฟรีวีซ่า 14 วัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2566 รวมเรื่องน่ารู้และอัปเดตสถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวันที่คนไทยยังไม่ค่อยรู้จัก ติดตามได้จากบทความนี้

เที่ยวจีน ชมสิ่งมหัศจรรย์ถ้ำเงิน (Silver Cave) ในเมืองกุ้ยหลิน

อยากไปเที่ยวจีน เป็นสิ่งที่หลายคนกำลังคิดไว้ในใจ โดยเฉพาะการไปชมถ้ำหินงอก หินย้อย ที่สวยงามอลังการจากธรรมชาติสร้าง ภายในถ้ำหยินซีหยาง (Yinziyan cave) หรือถ้ำเงิน (Silver Cave)

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ธุรกิจอาหารบูม แนะธุรกิจร้านอาหารใช้ AI เพิ่มยอดขาย

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ธุรกิจอาหารบูม แนะธุรกิจร้านอาหารใช้ AI เพิ่มยอดขาย คว้าโอกาสธุรกิจ บริหารประสบการณ์ลูกค้า ช่วยลดต้นทุน ลดเวลา แม่นยำสูง BIZCUIT ผู้นำในการให้บริการโซลูชันเทคโนโลยี AI ด้วยการเป็น ...

‘ควายเผือก’ ผลงานศิลปะหน้าสามย่านมิตรทาวน์ ถูกนักท่องเที่ยวปีนจนล้มแตกเสียหาย

'ควายเผือก' ผลงานศิลปะหน้าสามย่านมิตรทาวน์ ถูกนักท่องเที่ยวปีนจนล้มแตกเสียหาย อภินันท์ โปษยานนท์ อดีตปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ในฐานะประธานอำนวยการและผู้อำนวการศิลป์ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ โพสต์เฟซบุ๊ก Ap...

สัปดาห์สุดท้าย ชมใบเมเปิลที่ภูหินร่องกล้า ก่อนกลายเป็นปุ๋ยดิน

โค้งสุดท้าย สำหรับใบเมเปิลในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ที่ผลัดใบร่วงลงพื้นดินเป็นสีแดงเหลือง ส้ม สวยงาม ทั้งที่โรงเรียนการเมืองการทหาร และหน่วยพิทักษ์น้ำตกหมันแดง นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบ..

เลิกกลัว ผีโควิด จีนเปิดประเทศ ไทยพร้อมรับทัพนักท่องเที่ยว

ดีเดย์วันนี้แล้ว 8 มกราคม 2566 "จีนเปิดประเทศ" ปลดปล่อย "นักท่องเที่ยวจีน" ออกท่องโลกอีกครั้ง หลังถูกกักให้อยู่แต่ในประเทศเพราะการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งกินเวลายาวนานถึง 3 ปี