แท็ก "นักร้องเกาหลี"

NCT เตรียมเดบิวต์ NCT Tokyo ยูนิตสุดท้าย ไม่รับสมาชิกเพิ่มอีกต่อไป

SM ประกาศ ยุติระบบเพิ่มสมาชิกไม่จำกัดของ NCT แล้ว NCT Tokyo จะเป็นยูนิตสุดท้ายของ NCT เพื่อดูแลสมาชิก NCT ที่มีอยู่ให้ดีที่สุดตามที่แฟนคลับต้องการ

“ยองทัก” ซูเปอร์สตาร์ทร็อตเกาหลี ผู้พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่มีสายเกินไปที่จะ “เปล่งประกาย”

“ยองทัก” (Young Tak) ซูเปอร์สตาร์เพลงทร็อต (Trot) ชื่อดังของเกาหลีใต้ บินลัดฟ้ามาทักทายแฟนคลับชาวไทยเป็นครั้งแรก พร้อมขนเพลงดังมากมายมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกสนานไปด้วยกัน

ส่องคอมเมนต์หลัง BABYMONSTER อาจไม่ได้เดบิวต์ 7 คน YG ประกาศเลือกสมาชิกรอบสุดท้าย

โซเชียลเดือด! BABYMONSTER อาจไม่ได้เดบิวต์ครบ 7 คนเพราะ YG ประกาศว่าจะมีการประเมินรอบสุดท้ายอีกครั้ง “ต้องมีผู้ที่ถูกตัดออกไปอย่างแน่นอน”

อะโรฮ่าตั้งรับ! “มุนบิน-ซานฮา” จัดแฟนคอนในไทย 8 เม.ย.นี้

BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) ผู้จัดไฟแรงมากความสามารถ ร่วมกับบริษัท โฟร์ท แอปเปิ้ล จำกัด ในเครืออาร์เอส กรุ๊ป ออกมาประกาศงานแฟนคอนของสองหนุ่มสุดเท่ “MOONBIN&SANHA (ASTRO)”

เอ็นดูมาก! “แจมิน NCT DREAM” พูดไทยยาวเฟื้อย-หอบตุ๊กตาเต็มไม้เต็มมือในคอนเสิร์ตที่ไทย

แฟนเพลงแห่แชร์คลิปแจมิน NCT DREAM พูดภาษาไทยยาวเฟื้อยแบบไม่ดูโพย และหอบตุ๊กตาที่แฟนๆ ให้จนล้นไม้ล้นมือไปหมด น่าเอ็นดูมากกกก

“บีไอ” พลังล้นเพอร์ฟอร์มเป๊ะ เต้นสุด ร้องสด จัดเต็มเปิดเอเชียทัวร์แรกที่ไทย

หนุ่มฮอต “บีไอ” (B.I) หรือ “คิมฮันบิน” (KIM HAN BIN) จัดหนักจัดเต็มประเดิมเอเชียทัวร์คิวแรกที่ประเทศ ไทย กับโซโล่คอนเสิร์ต (B.I 2023 ASIA TOUR [L.O.L THE HIDDEN STAGE] IN BANGKOK

“จีซู BLACKPINK” ทำลายสถิติอันดับ 1 ยอดจองอัลบั้มเดี่ยวเกือบ 160,000 ชุดภายใน 1 วัน

อัลบั้มเดี่ยวของพี่จีซู BLACKPINK มียอดพรีออเดอร์ในเว็บไซต์ Ktown4u ทั้งหมด 159,846 ชุดภายใน 24 ชม. ทำลายสถิติอัลบั้ม BORN PINK ของ BLACKPINK เป็นที่เรียบร้อย

NewJeans เป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่ได้รับความนิยมสูงสุดติดต่อกัน 4 เดือนติด

NewJeans ยังคงครองสถิติเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นที่สนใจและได้รับความนิยมสูงสุดมากที่สุดติดต่อตั้งแต่เดือนธันวาคม 2022 - มีนาคม 2023

“NCT DREAM” พาแฟนคลับไทยฟิน เข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันกระหึ่ม 3 รอบ

ถล่มฮอลล์กระหึ่ม 3 รอบถ้วนกับความสดใสมาแรงเกินต้านของวงเค-ป๊อปสุดฮอต NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) ที่กลับมาแสดงพลังแห่งความฮอตยิ่งกว่าเดิมในประเทศ ไทย

ชาอึนอู, บิวกิ้น, เจฟ ซาเตอร์ เตรียมเสิร์ฟความอบอุ่นหลากหลายอารมณ์ใน KONNEC CON วันที่ 30 เม.ย. นี้

เต็มอิ่มกับทุกโมเมนต์อุ่นๆ ของ ชาอึนอู, บิวกิ้น, เจฟ ซาเตอร์ กันได้ใน งาน KONNEC CON ในวันที่ 30 เมษายนนี้ ที่ Impact Exhibition Hall เมืองทองธานี