แท็ก "นักร้องเกาหลี"

สื่อจับตามอง "ฮยอนอา-ดอน" มีแววกลับมาคืนดีกัน หลังเลิกรากันไป 2 เดือน

สื่อเกาหลีจับตามองความสัมพันธ์ของ ฮยอนอา กับ ดอน คู่รักไอดอล ที่มีทีท่าว่ากลับมาคืนดีกันแล้ว หลังจากเลิกกันไปเมื่อเดือนพ.ย. 2022 ที่ผ่านมา แต่ทั้งสองฝ่ายยังไม่ออกมายืนยันถึงข่าวนี้แต่อย่างใด

รีวิวคอนเสิร์ต JAY B เพื่อนรักที่เป็นทั้งศิลปินและไอดอลของชาวไทยทุกคน

คอนเสิร์ตของ JAY B เป็นบทพิสูจน์ให้เราเห็นว่า ไม่มีคำใดสามารถจำกัดความเป็น JAY B ได้นอกจากคำว่า “JAY B ก็คือ JAY B” จริงๆ

รีวิวคอนเสิร์ต ENHYPEN เพอร์ฟอร์มแน่น คลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามอง

คอนเสิร์ต ENHYPEN ในไทย พิสูจน์ให้เห็นแล้วจริงๆ ว่าน้องๆ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่เพอร์ฟอร์มได้อย่างมีพลังและเป็นธรรมชาติ อนาคตยังไปได้อีกไกลแน่นอน

ลูคัส NCT/WayV เตรียมคัมแบ็ค? หลังโพสต์คลิปซ้อมเต้น+มีรูปคู่ CEO SM

แฟนๆ ที่รอคอยการกลับมาของลูคัสแห่เทรนด์ #WeLoveYouLucus จนขึ้นอันดับ 1 ทันที หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปซ้อมเต้น และ CEO ของ SM โพสต์รูปใน Instagram ส่วนตัว

SM True แถลงการณ์ NCT DREAM, WayV ถูกแอบอ้างร่วมงานคอนเสิร์ตในไทย-ต่างประเทศ

หลังจากมีการส่งต่อรายละเอียดงานที่ใช้ชื่อว่า #FestWorldTour2023 โดยมีไลน์อัพชื่อดังมากมายในโลกออนไลน์ ล่าสุด SM True ยืนยันว่า NCT DREAM และ WayV ไม่ได้ร่วมงานนี้แต่อย่างใด

ดราม่าบัตรคอนเสิร์ต NCT DREAM จ่ายค่าสมาชิกเป็นพันแต่ซื้อไม่ได้-สคบ.รับเรื่องจ่อเคลียร์กับผู้จัด

แฟนคลับโวย ซื้อบัตรคอนเสิร์ต #NCTDREAM_THEDREAMSHOW2_in_BKK ไม่ได้เพราะระบบเว็บไม่อัปเดตข้อมูลสมาชิก ทำให้คนที่จ่ายเงินเป็นพันล่วงหน้าเข้าระบบซื้อบัตรไม่ได้ สุดท้ายบัตร sold out สคบ.-สอบ. รับเรื่อง เรียกร้องผู้จัดเยียวยาผู้เสียหายอย่างเป็นธรรม

แฟนคลับ NCT DREAM ยื่น 6 ข้อเรียกร้องต่อสคบ. หลังระบบเว็บมีปัญหากดบัตรไม่ได้

กลุ่มผู้เสียหายจากการกดบัตรคอนเสิร์ตวง NCT DREAM รอบสมาชิก เข้าร้อง สคบ. พร้อมยื่น 6 ข้อเรียกร้องเยียวยาผู้บริโภค

รีวิว “จินยอง GOT7” แฟนมีตติ้ง ผู้ชายหล่อ อบอุ่น แสนดี ที่ใครๆ ก็หลงรักซ้ำแล้วซ้ำอีก

แฟนคอนเสิร์ตของจินยอง GOT7 ในไทย อบอวลไปด้วยความหล่อ น่ารัก และความคิดถึง เพราะอากาเซรอกันมาตั้ง 4 ปี แต่คุ้มค่ากับการรอคอยอันยาวนานจริงๆ

Liz IVE โดนวิจารณ์รูปร่าง ชาวเน็ตเสียงแตกแห่ปกป้อง

น้อง Liz จากวง IVE โดยชาวเน็ตทั้งเกาหลีและต่างประเทศบางส่วนวิจารณ์ถึงรูปร่างที่เปลี่ยนไปหลังเดบิวต์ ชาวเน็ตอีกฝั่งเสียงแตก “จะน้ำหนักขึ้นหรือลงก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร”

“อีทึก-เรียวอุค” ยอมรับ ร้องไห้ทุกครั้งที่ดูสารคดี Super Junior: The Last Man Standing

สัมภาษณ์ อีทึกและเรียวอุค ถึงความรู้สึกหลังได้ดูสารคดี Super Junior: The Last Man Standing ทั้งความเป็นมาทั้งช่วงเริ่ม ช่วงรุ่งโรจน์ และช่วงที่ยากลำบากของวง