แท็ก "นักแสด"

DMD Line Up 2023 "ดูมันดิ" เฉิดฉายยกค่ายเปิดผังซีรีส์ปี 2023

ปังแบบตะโกน! ดูมันดิ ยกค่ายเฉิดฉายซีรีส์ปี 2566 ในงาน DMD Line Up 2023 into The New Universe ทุ่มทุนกว่า 90 ล้านบาทสร้างซีรีส์คุณภาพ ตอกย้ำค่ายเล็กแต่ใจใหญ่ สมกับความจิ๋วสุดแจ๋ว

GMMTV ส่ง MIDNIGHT SERIES ซีรีส์ 3 อารมณ์ของคนกลางคืน ลง Disney+ Hotstar

GMMTV ส่งโปรเจกต์พิเศษ MIDNIGHT SERIES แอปลับ โรงแรมรัก - ซักอบร้ายนายสะอาด - พระจันทร์มันไก่ ซีรีส์ 3 แบบ 3 อารมณ์ที่จะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของคนกลางคืนหลากรสชาติ เตรียมเปิดให้รับชมก่อนใครแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar

10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2022

เป็นธรรมเนียมทุกปีที่ปลายปีแบบนี้ Sanook จะคัดเลือกหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ที่เป็นที่พูดถึงมาสรุปรวม ซึ่งต้องบอกว่าปีนี้มีหนุ่มหล่อมากความสามารถเป็นที่พูดถึงมากมาย ทั้งในแวดวงสังคม วงการบันเทิง

10 ซีรีส์วายสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ซีรีส์วายสุดปัง ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

เช็กลิสต์เป้าหมายปี 2022 - 2023 ของนักแสดง GMMTV

ก่อนหมดปีนี้ Sanook ได้เก็บสัมภาษณ์ของเหล่านักแสดงจาก GMMTV ว่าในปี 2022 ที่ผ่านมา สิ่งที่ตั้งเป้าอยากจะทำ พวกเขาทำสำเร็จแล้วหรือยัง? และในปี 2023 อยากจะทำอะไรกันบ้าง ไปติดตามคำตอบของพวกเขากัน!

ลิลลี่-โรส เดปป์ ตอบแล้วทำไม ‘ไม่ช่วยพ่อ’ ในคดีกับ แอมเบอร์ เฮิร์ด

ลิลลี่-โรส เดปป์ ตอบแล้วทำไม 'ไม่ช่วยพ่อ' ในคดีกับ แอมเบอร์ เฮิร์ด เป็น 'ลูก' ก็ต้องช่วยพ่อมันถึงจะถูก แต่หลักการนี้ใช้ไม่ได้กับ ลิลลี่-โรส เดปป์ นักแสดง-นางแบบวัย 23 ลูกสาวของ จอห์นนี เดปป์ พระเอกดั...

‘แบงค์ อาทิตย์’ แจงปมหมดสัญญา หลังดราม่าไม่ให้เกียรติช่องเก่า-ร่วมงานทันควัน

  กลายเป็นโดนดราม่าไปอีกคนกับเรื่องสัญญานักแสดง ที่ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ นักแสดงในสังกัดช่องหลากสี ที่มีข่าวว่าใกล้หมดสัญญานั้น จู่ๆ ก็ได้ออกมาโพสต์โปรโมตผลงานกับ...

รวมความที่สุดแห่งช่องวัน ละครสุดปังตลอดปี 2565

ปี 2565 ที่ผ่านมา ช่องวัน31 โกยความนิยมรัวๆ ทั้งเรตติ้งปัง กระแสเปรี้ยง แจ้งเกิดคู่จิ้น ดาวเด่น แบบไม่ทันตั้งตัว มงจะลงที่ใคร และเรื่องไหนบ้างมาดูกัน!

"แบ ดูนา" นักแสดงดังเกาหลี เดินเที่ยวจตุจักร ช้อปชุดผ้าไหมสีชมพู

"แบดูนา" นักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้นั้น เมื่อเราส่องอินสตาแกรมพบว่าเหมือนกับเธอกำลังเดินซื้อของอยู่ในโซนขายเสื้อผ้า

“ต่อ” ไม่กล้าเทียบ ถูกแซวหน้าเหมือนพระเอกเกาหลี จัดสรรเวลาได้ทั้งรักทั้งงาน

เป็นพระเอกฮอตไม่มีแผ่วตลอดปี หลังละคร “ใต้หล้า” ทางช่องวัน 31 ที่หนุ่ม “ต่อ–ธนภพ ลีรัตนขจร” รับบทนำ เป็นชื่อที่ถูกค้นหามากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในหมวดหมู่ละคร ซีรีส์ บน Google ปี 2565

ประมวลละครเด็ด ช่อง 7HD ปี 65 ยืนหนึ่งสุดทุกทาง แจ้งเกิดดาวดวงใหม่

ประมวลละครเด็ด “ช่อง 7HD” ปี 65 ยืนหนึ่ง สุดทุกทาง แอ็กชั่น-ดราม่า-โรแมนติก ครองใจแฟน พร้อมแจ้งเกิดดาวดวงใหม่ มีเรื่องไหนบ้างที่ครองใจคุณในปีนี้!

3 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด Glass Onion: A Knives Out Mystery (ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน)

3 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดภาพยนตร์สืบสวนสุดป่วนแห่งปี ‘ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน’ Glass Onion: A Knives Out Mystery เริ่มสตรีมพร้อมกันวันนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

"ขวัญ อุษามณี" คัมแบ็ก! เซ็นสัญญาช่อง 7HD อีกครั้ง ดีใจเหมือนได้กลับบ้านเก่า

ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ กลับสู่ช่อง 7HD บ้านที่อบอุ่นอีกครั้ง เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด หลังฝากผลงานทิ้งทวนไว้เมื่อปี 2562

ขวัญ อุษามณี คัมแบ็กเซ็นสัญญาช่อง 7HD ดีใจกลับบ้านหลังนี้อีกครั้ง

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ กลับสู่ช่อง 7HD บ้านที่อบอุ่นอีกครั้ง เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด เปิดใจพร้อมทุ่มเทงานเพื่อแฟนละคร ขอกำลังใจแฟนๆ รอติดตามผลงาน

"อาท-ษา" 6 ปี พิสูจน์ "รักแท้" ฝ่ายชายเอ่ย "เจ้าชู้ตายเพราะความดี"

เปิดใจความรักต่างสายต่างวัยของนักแสดงสาว "วรรณษา ทองวิเศษ" และพระเอกลิเก "อาท รณชัย" สุดแฮปปี้เติมเต็มสิ่งที่ขาดมาตั้งแต่เด็ก ฝ่ายชายถึงกับเอ่ยวลีเด็ด "เจ้าชู้ตายเพราะความดี" หยุดตรงนี้่ที่เธอ 6 ปี พิสูจน์ว่าใช่เลย

เปิดโผละครใหม่ช่อง 3 ปี 2566 ครึ่งปีแรก จัดทัพเตรียมปังแบบจุกๆ

มาแล้วจ้า เปิดโผทัพละครใหม่ช่อง 3 ครึ่งปีแรก 2566 เรียกว่าจัดเต็มตั้งแต่ต้นปี ขนนักแสดงแถวหน้ามาโกยเรตติ้งเพียบ เรื่องไหนน่าติดตามบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า!

เปิดวาร์ปแฟนใหม่ "ซงจุงกิ" แท้จริงแล้วเป็นอดีตดาราสาวชาวอังกฤษ

ชาวเน็ตหูตาไว เปิดวาร์ปแฟนใหม่ "ซงจุงกิ" แท้จริงแล้วเธอคือ เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders) อดีตนักแสดงชาวอังกฤษที่เคยมีผลงานแสดงเพียบก่อนกลายมาเป็นครูสอนภาษาส่วนตัวของซงจุงกิ