แท็ก "นักแสด"

แต่งอีกคู่! อีซึงกิ ประกาศแต่งงานแฟนสาว ‘อีดาอิน’ เตรียมจัดงานวิวาห์ 7 เม.ย.นี้

แต่งอีกคู่! อีซึงกิ ประกาศแต่งงานแฟนสาว 'อีดาอิน' เตรียมจัดงาน 7 เม.ย.นี้ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นับเป็นข่าวดีวงการบันเทิงเกาหลี ที่เซอร์ไพรส์แฟนคลับไม่น้อย เมื่อ อีซึงกิ นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ได้เข...

"อินดี้–ยิปซี" โคจรประกบคู่ครั้งแรก เปิดศึกทวงคืนความแค้น ในละคร "หลงเงา" เริ่ม 15 ก.พ. นี้

เตรียมสาดความสนุก เข้มข้น ครบทุกอรรถรส และพร้อมเปิดศึกทวงคืนความแค้นกันแบบมันสะใจทะลุจอ อย่างดุเดือดเชือดเฉือนกันสุดพลังสำหรับละครเรื่อง "หลงเงา" ทาง พีพีทีวี

‘เสก โลโซ’ โวยพวกก็อปปี้ โชว์เถื่อน-หยาบ ตรงข้ามนิสัยตัวจริง ห่วงเยาวชนเข้าใจผิด

'เสก โลโซ' โวยพวกก็อปปี้ โชว์หยาบ-ถ่อย สวนทางนิสัยตัวจริง ห่วงเยาวชนเข้าใจผิด  เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เพจ SEK LOSO เพจทางการของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ร็อกเกอร์ชื่อดัง ได้โพสต์แถลงการณ์ขอค...

เสก โลโซ สุดทนเจอก๊อบปี้โชว์เถื่อนหยาบ ถ้าไม่หยุดเตรียมดำเนินคดี

เสก โลโซ สุดทนเจอการแสดงของก๊อบปี้โชว์ที่เถื่อนหยาบ ทำให้ไม่สบายใจ เนื่องจากตรงข้ามกับนิสัยจริงๆ ของเสก หวั่นคนเข้าใจผิด และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเยาวชน ลั่นถ้าไม่หยุดเตรียมดำเนินคดี

คุยชิลๆ กับนักแสดงน้องใหม่ "เจมีไนน์-โฟร์ท" สัมผัสความสดใสกระชากใจมัมหมี

พูดคุยชิลๆ ไปกับ "เจมีไนน์-โฟร์ท" นักแสดงน้องใหม่มาแรงจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President และซีรีส์ พระจันทร์มันไก่ Moonlight Chicken ชวนสัมผัสตัวตนความสดใสทั้งภายในและภายนอก ที่จะทำให้หัวใจมัมหมีละลายแน่นอน!

Sanook Choice 5 ซีรีส์วายสายละมุน ฟินหนัก ทัชใจด้วยงานสายตา

แนะนำซีรีส์วาย 101 ฉบับมือใหม่หัดวาย ที่เราคัดมาให้ได้ฝีกหัวใจและสายตาก่อนเข้าสู่โลกของสายวายจริงจัง บอกเลยว่าแต่ละเรื่อง เลิฟซีนน้อยแต่ฟินหนักมากแน่นอน!

NFL ไม่เคยให้ค่าตัวศิลปินโชว์สดนัดชิง "ซุปเปอร์โบว์ล" แต่ได้ 2 สิ่งที่มีค่ากว่าไปแทน

ดังแค่ไหนไม่สน หลายคนมองว่า NFL ลงทุนกับศิลปินที่จ้างมาโชว์ช่วงพักครึ่งนัดชิงเยอะ จริงๆ แล้วคือไม่เสียแม้แต่บาทเดียวเลยด้วยซ้ำ

"มิว ศุภศิษฏ์" โพสต์เดือด เตือนสาววายแยกแยะความจริง ขอโทษที่แฟนเซอร์วิสเกินไป

"มิว ศุภศิษฏ์" รัวข้อความทวิตเตอร์สุดเดือนเตือนแฟนคลับสาววาย โปรดแยกแยะความจริงกับจินตนาการถึงประเด็นคู่จิ้นในอดีต หลังไม่ได้พูดคุยกันมากว่า 2 ปี พร้อมขอโทษที่เมื่อก่อน แฟนเซอร์วิสเกินไป

"สร้อยนาคี" แรงทะลุโลกโซเชียล ทีเซอร์แรกคนดูกว่า 1.2 ล้านวิว ใน 48 ชม. เริ่มตอนแรก 23 ก.พ.นี้

ปังทะลุโซเชียลไปเลยสำหรับกระแสตอบรับนับตั้งแต่ช่อง 7HD ยิงทีเซอร์ “สร้อยนาคี” ละครดราม่าลึกลับฟอร์มใหญ่ ของค่าย มุมใหม่ ทะลุ 1.2 ล้านวิว ใน 48 ชั่วโมง

"ญดา นริลญา" แง้มสปอยล์ "ขวัญฤทัย ดวงใจเทวพรหม" มีคนที่อยากเห็นมาแจมแน่นอน

"ขวัญฤทัย" หนึ่งในเซ็ตละครเรื่อง "ดวงใจเทวพรหม" ปิดกล้องไปหมาดๆ นางเอกสาว "ญดา นริลญา" แอบแง้มสปอยล์ว่าจะมีพระเอกของรุ่นที่แล้ว มาแจมในเรื่องด้วย!

Bruce Willis กับ 5 เรื่องน่ารู้ และรวมผลงาน “คนอึดตายยาก” แห่งวงการฮอลลีวูด

แม้ว่า Bruce Willis จะหยุดทำการแสดงเนื่องจากปัญหาสุขภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ผลงานและเรื่องราวในชีวิตของเขาจะเป็นแบบอย่างและเป็นตำนานที่น่าจดจำของผู้คนทั่วโลกต่อไปอีกนานแสนนาน

"มาริโอ้" สวมบทเสือมเหศวร โดดหอคอยสูง 8 เมตร หนีระเบิด "ขุนพันธ์ 3"

“ตูมเดียว!! เสียวทั้งกอง วินาทีเฉียดตาย แอ็กชันเดือด ขุนพันธ์ 3 “มาริโอ้” สวมบทเสือมเหศวร โดดหอคอยสูง 8 เมตร หนีระเบิดเพลิงลูกยักษ์ร้อนวาบกลางหลัง

เช็ค ชณันรุจน์ ชี้แจงแล้ว ปมข่าวลือปลดพระเอกซีรีส์วายเพราะมีลูก-เมีย

เช็ค ชณันรุจน์ พร้อมด้วยภรรยาและทนาย แถลงข่าวชี้แจงชัดเจน หลังมีข่าวลือปลดพระเอกซีรีส์วายเพราะซุกลูก-เมีย

อเล็กซ์ เรนเดลล์ โดนวิจารณ์ไม่เหมาะบทพระเอก จนเกิดจุดเปลี่ยนชีวิต

อเล็กซ์ เรนเดลล์ เล่าเคยรู้สึกเฟลเมื่อเจอคำวิจารณ์ โดนกระแสตีกลับว่าไม่เหมาะสมที่จะรับบทพระเอก ทำให้เกิดจุดเปลี่ยนในชีวิต ปฏิเสธคนไม่เป็น ชอบช่วยเหลือคนอื่นเกินลิมิตจนไม่มีเวลาให้กับตัวเอง

“ฟ่านปิงปิง” คัมแบ็คหนังจีนหลังหยุดงานแสดง 5 ปี เซ่นคดีหนีภาษี

หลังจากหายหน้าหายตาไปจากวงการภาพยนตร์มากว่า 5 ปี “ฟ่านปิงปิง” กลับมายืนต่อหน้ากล้องและสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการอีกครั้งพร้อมหนังเรื่องใหม่ Green Night

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ My School President Final EP แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ตอนจบ

#MySchoolPresidentFinalEP จบการศึกษา ปิดภาคเรียนที่มีแต่ความทรงจำล้ำค่าของแก๊งประธานนักเรียนและชมรมดนตรี บทสรุป มิตรภาพ ความรัก และความฝัน ที่อบอวลในหัวใจผู้ชม

ซือเจ๊นำทีมซิวรางวัลใหญ่เวทีแซกอวอร์ดส์ ครั้งที่ 29

งานประกาศรางวัลของสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์แห่งชาติสหรัฐฯ หรือแซกอวอร์ดส์ ครั้งที่ 29 เพื่อยกย่องการแสดงทางโทรทัศน์และภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของปีจากการโหวต

ประวัติ เฟิร์น ภูลดา ทำความรู้จัก อดีตนักแสดงสาว ผู้แจ้งเกิดจากเวทีดัชชี่เกิร์ล

เรียกว่าเป็นนักแสดงสาว ที่โด่งดังมาจากเวทีประกวดวัยรุ่นในยุค Y2K เลยทีเดียวสำหรับ เฟิร์น ภูลดา อดีตนักแสดงสาวที่กลายมาเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้ง