แท็ก "นักแสด"

10 ละครไทยสุดปังแห่งปี 2566

รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปี ละครไทย สุดปังที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2566 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

HBO เผยภาพแรก HOUSE OF THE DRAGON ซีซั่นสอง พร้อมประกาศรายชื่อนักแสดงนำ

HBO เผยทีเซอร์อย่างเป็นทางการและภาพชุดแรกของ ออริจินัลซีรีส์ดราม่า HOUSE OF THE DRAGON ซีซั่นสอง พร้อมประกาศรายชื่อทีมนักแสดงในซีซั่นสอง

รู้จัก "เอ็กซ์ ปิยะ" นักแสดงวัย 44 อดีตแฟน "อุ้ม ลักขณา" ที่หุ่นยังฟิตเฟิร์ม

ส่องภาพคู่สุดหวาน "เอ็กซ์ ปิยะ วิมุกตายน" หนุ่มกล้ามแน่น ซิกแพคปัง กับอดีตแฟนเก่า "อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ" คุณแม่ลูกหนึ่ง หุ่นเป๊ะ

ประวัติ-ผลงาน ซงคัง (Song Kang) นักแสดงหนุ่มหล่อฉายา "ลูกรัก Netflix"

นาทีนี้ใครจะฮอตเกินต้านกว่าพระเอกหนุ่มคนนี้ ซงคัง (Song Kang) นักแสดงหนุ่มหล่อที่มีผลงานออกอากาศจ่อคิวกันมาติดๆ เรียกว่าช่วงนี้จะได้เห็นหน้าหนุ่มหล่อคนนี้บ่อยๆ บน Netflix จนได้ฉายาว่า พระเอกลูกรัก Netflix ใครเพิ่งโดนตกมาทำความรู้จักเขาคนนี้กัน!

ออกัส วชิรวิชญ์ คว้าบท "กู้ไห่" เวอร์ชั่นไทย ซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด

แถลงข่าวเปิดตัวนักแสดงนำซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด เวอร์ชั่นไทย เผยโฉมนักแสดงหนุ่ม ออกัส วชิรวิชญ์ มารับบท "กู้ไห่" ประกบคู่กับ แม็ค ณัฐพัชร์ ในบท ไป๋ลั่วอิน เตรียมออกอากาศเร็วๆ นี้ พร้อมตอนจบที่ยังไม่มีใครได้ดู ทาง WeTV

ส่องเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังทั่วโลกที่ได้รับตำแหน่งสำคัญในวงการแฟชั่นปี 2023

เหล่าเซเลบิตี้ชื่อดังจากทั่วโลก โดยเฉพาะฝั่งเอเชียที่ได้รับตำแหน่งสำคัญในแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่างมากมาย

ประวัติ+ผลงาน จางหลิงเฮ่อ (Zhang Ling He) พระเอกจีนดาวรุ่งเบ้าฟ้าประทาน

รวมประวัติ และ ผลงาน จางหลิงเฮ่อ (Zhang Ling He) พระเอกจีนเบ้าฟ้าประทาน ที่กลายเป็นพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง เข้าวงการมาไม่นานแต่มีผลงานปังๆ เพียบ บอกเลยว่าพระเอกคนนี้ ไม่ได้มีแค่รูปลักษณ์ลูกรักพระเจ้า การแสดงและการเรียนของเขายังระดับหัวกะทิอีกด้วย มาทำความรู้จัก จางหลิงเฮ่อ ให้มากขึ้นกันดีกว่า!

Analog Squad ทีมรักนักหลอก ซีรีส์ไทยที่จะเปิดความหมายของ “ครอบครัว” 7 ธ.ค. นี้ที่ Netflix

Netflix ชวนเปิดประเด็นน่าคิดผ่านตัวอย่างซีรีส์เรื่องใหม่สุดฮีลใจส่งท้ายปีอย่าง Analog Squad ทีมรักนักหลอก ที่กำลังจะเข้าฉายทาง Netflix 7 ธันวาคม นี้

ประวัติ สวีข่าย (Xu Kai) ท่านเทพสุดหล่อจาก "ตำนานรักสองสวรรค์" (Ancient love Poetry)

ประวัติ สวีข่าย (Xu Kai) นักแสดงและนายแบบชาวจีน เกิดเมื่อวันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2538 ที่บ้านเกิดเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน

รีวิว Napoleon จักรพรรดินโปเลียน ชีวิตของกษัตริย์ นักรัก ทรราช ผ่านภาพสมรภูมิรบสมจริง

ภาพยนตร์ Napoleon ปี 2023 จักรพรรดินโปเลียน นอกจากจะได้ตามติดชีวิตของนโปเลียนแล้ว ยังตระการตากับฉากสมรภูมิรบที่มีมาให้เห็นเกิน 60% ของเนื้อเรื่อง สมจริงทั้งภาพทั้งเสียงเหมือนอยู่ในสนามรบด้วย คอหนังแอ็กชั่นแบบมีสตอรี่แน่นๆ ไม่ควรพลาด

เรื่องย่อ+ตัวละคร PIT BABE THE SERIES ซีรีส์วายแอ็คชั่นวงการนักแข่ง

PIT BABE THE SERIES ซีรีส์วายแอ็คชั่นดราม่าวงการนักแข่งรถ เรื่องราวของแก๊งค์นักแข่งรถระดับเอลิส นักแข่งหนุ่มที่ไม่เคยพ่ายแพ้สนามไหน ได้เจอกับแฟนคลับหนุ่มฮอตเนิร์ตที่มีความฝันอยากจะเป็นนักแข่งรถบ้าง แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงเขามีจุดประสงค์อื่นที่เป็นความลับแอบแฝงอยู่ นักแสดงนำ พาเวล นเรศ, พูห์ กฤติน, นัท ศุภณัฐ, สายลับ เหมวิช ออกอากาศทางช่องวัน 31 เริ่มตอนแรกวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

เบลล่า-ไบร์ท นำทีมเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ Congrats My Ex! ภาพยนตร์ไทยกลิ่นอายบอลลีวูด

เบลล่า ราณี และ ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมนักแสดงจัดเต็มเดินพรมน้ำเงิน เปิดรอบกาล่า Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ภาพยนตร์ไทยกลิ่นอายบอลลีวูดในธีมงานแต่งอินเดีย สตรีมบน Prime Video 16 พฤศจิกายนนี้

ประวัติ อีดงอุค นักแสดงหนุ่มจากบทยมทูตสุดหล่อ กับหัวใจที่ยังว่างรอสาวๆ มาครอบครอง

ประวัติ อีดงอุค นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังจากบทยมทูตสุดหล่อ ในวัย 40+ ที่ยังโสดและยังรอสาวๆ เข้ามาเป็นเจ้าของหัวใจ

ประกาศนักแสดงนำซีรีส์ MOUSE, What’s Wrong With Secretary Kim และ HAPPINESS เวอร์ชั่นไทย

ทรูซีเจฯ ประกาศสร้างซีรีส์ทรูไอดีออริจินัลล็อตใหม่ หยิบซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง MOUSE, What’s Wrong With Secretary Kim และ HAPPINESS มาสร้างเวอร์ชั่นไทย พร้อมเฉลยนักแสดงที่จะมารับบทนำ มีใครบ้างมาดูกัน!

เปิดตัวซีรีส์ Girl's Love พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!? (Love Senior The Series)

แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ Girl’s Love เรื่องแรก พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!? (Love Senior The Series) Girl’s Love เรื่องแรกจาก STAR HUNTER ENTERTAINMENT เตรียมชมย้อนหลังเวอร์ชั่น Uncut ได้ที่ WeTV

เปิดวาร์ป เดนิส เจลีลชา แจ้งเกิดจากหนัง ธี่หยด สู่นางเอกตัวร้ายใน กลเกมรัก

เปิดวาร์ป "เดนิส เจลีลชา" นักแสดงน้องใหม่ สวยครบเครื่องที่แจ้งเกิดจากหนัง "ธี่หยด" ในบท หยาด สู่บทนางเอกตัวร้าย ใน "กลเกมรัก"

ประวัติ หยางจื่อ นางเอกจีนตากลมหน้าหวาน มากความสามารถ

ทำความรู้จัก หยางจื่อ (Yang Zi) หรือ Andy Yang นักแสดงสาวชาวจีนที่มาพร้อมทั้งหน้าตาและพรสวรรค์ทางการแสดงผลงานเรื่อง มธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง (Ashes of Love)

"โอ๊ตมีล" นักแสดงหนุ่มร่ำไห้ขอความเป็นธรรม หลังช่างตัดผมพลาดตัดหูเย็บ 7 เข็ม

โอ๊ตมีล นักแสดงหนุ่มอัดคลิปร่ำไห้ระบายความในใจ ช่างตัดผมพลาดกรรไกรตัดหูเย็บไป 7 เข็ม เสียใจไร้ความรับผิดชอบ