แท็ก "นักแสด"

เหนื่อยแค่ไหนก็ยอม! ตัวท็อปพระเอกหนังโป๊ดีกรี "อดีตแข้งดาวรุ่งเซาธ์แฮมป์ตัน" (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งทั่วแดนผู้ดีไปเมื่อช่วงกลางปี 2021 ส่งผลให้ชีวิตของ แดนนี่ เมาน์เทน วัย 38 ปี กลายเป็นที่สนใจของทั้งแฟนบอลและแฟนหนังผู้ใหญ่ไม่น้อย

ฉลองวันเกิด “เบลล่า” คุณแม่ปราณี เปย์ของขวัญเป็นโฉนดที่ดินแปลงใหญ่

ฉลองวันคริสต์มาสควบวันเกิด นางเอกซุปตาร์ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” อายุครบ 33 ปี คุณแม่ปราณี เติมเต็มเปย์ของขวัญให้ลูกสาว ปีนี้แม่จัดเต็มเป็นโฉนดที่ดินแปลงใหญ่ ไม่มีหนุ่มข้างกายมาเปย์

พลิกบทครั้งสำคัญ “ซงฮเยคโย” ถ่ายทอดอดีตแสนเจ็บปวด ซีรีส์ล้างแค้นสุดยิ่งใหญ่

พลิกบทบาทครั้งใหญ่ นางเอกซุปตาร์เกาหลี “ซงฮเยคโย” หวนคืนจอในซีรีส์ “The Glory” ผลงานผู้สร้างระดับท็อปวงการกับมหากาพย์การแก้แค้นอันแสนโหดเหี้ยม และเปี่ยมเสน่ห์ 30 ธ.ค.นี้ ที่ Netflix

"ขวัญ อุษามณี" คัมแบ็กเซ็นสัญญาช่อง 7HD ขอบคุณแฟนๆ ที่ยังรอคอย

โลดแล่นเป็น “นักแสดงอิสระ” กว่า 2 ปี นางเอกสาว “ขวัญ-อุษามณี” กลับมาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD อีกครั้ง หลังจากทิ้งทวนผลงานละครเรื่อง “ไฟหิมะ” ตั้งแต่ปี 2562

"เจนนิเฟอร์ โลเปซ" เจ้าสาวยุคใหม่ถือปืนบู๊กลางงานวิวาห์กับมิชชั่นพิสูจน์รักแท้ Shotgun Wedding

เป๊ะ ปัง สตรองทุกลุค! "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" เจ้าสาวยุคใหม่ถือปืนบู๊กลางงานวิวาห์กับมิชชั่นพิสูจน์รักแท้ ในหนังแอ็กชัน-คอเมดี้ "Shotgun Wedding ฝ่าวิวาห์ระห่ำ"

ไทม์ไลน์วงการบันเทิงแห่งปี 2565 ดาราตบเท้าสละโสด คดีดังสุดช็อก ดราม่าถาโถม

นับถอยหลังโบกมืออำลา “ปีเสือดุ” ฟาดแรง “วงการบันเทิง” สนั่นสะเทือน สะบักสะบอม ไม่อ่อนโยนสักกะหน่อยเพราะเกิดเรื่องราวมากมาย ทั้งเรื่องราวดีๆ ดราม่าถาโถม เป็นคดีความ สูญเสียก็มาก ก่อนจะหมดปี!

"หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์" ผ่าดวง "วงการบันเทิง" ปีแห่งความหลากหลาย ทำนาย "คู่รักซุปตาร์"

ต้อนรับ “ปีกระต่าย” เริงร่า!! ตามธรรมเนียมของทุกปี ขอเช็ก “ดวง” กับ หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ หรือ เชอรี่–กฤชวรรณ เจริญรักษ์ นักพยากรณ์ชื่อดัง จากคำทำนายปีก่อนไว้หลายเรื่องมีความเป๊ะเว่อร์!

ละครแห่งปี 2565

อย่างไรก็ตามทีวีก็ต้องแข่งขันกับโซเชียลเหนื่อย ละครก็ต้องทำงานหนักเพื่อให้มีเรื่องใหม่มาออนแอร์ ดังนั้น ปีนี้จึงทำให้การเลือกเฟ้น “ละครแห่งปี” มีความคึกคัก สู้กันอย่างสมศักดิ์ศรี

"ซอฟต์เพาเวอร์" วงการบันเทิงไทย รุกตลาดขยายฐานมัดใจแฟนคลับอินเตอร์

วงการบันเทิงได้กลับมาคึกคัก ในปี 2565 หลังจากผ่านช่วงเวลาหนักหน่วงกับสถานการณ์โควิด-19 อุตสาหกรรมบันเทิงไทยได้ลุกขึ้นมาเฉิดฉายในเวทีโลก รุกตลาดขยายฐานมัดใจแฟนคลับ ทั้งในส่วนของภาพยนตร์

น้ำ รพีภัทร เผยเหตุผลไม่ต่อสัญญาช่อง 7 หลังอยู่มานานกว่า 20 ปี

น้ำ รพีภัทร เปิดใจ หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับช่อง 7HD พร้อมเคลียร์ชัดๆ กับฉายาที่ชาวเน็ตตั้งให้ว่าเป็นพระเอกขี้เมา อีกทั้งยังเปิดชีวิตคู่กว่า 10 ปี กับปัญหาที่อาจทำให้บ้านแตก

"น้ำ รพีภัทร" เผยเส้นทางรักกับ "มินตรา" ครอบครัวเรียบง่ายเลี้ยงควายเลี้ยงไก่

ระเอกหนุ่ม น้ำ รพีภัทร จะมาเปิดใจครั้งแรกหลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับช่องมากสี พร้อมเคลียร์ชัดๆ กับฉายาที่ชาวเน็ตตั้งให้ว่าเป็นพระเอกขี้เมา

“ญาญ่า” โพสต์สวัสดีปีใหม่ด้วยชุดเดรสสายเดี่ยวกลางหิมะ พร้อมแคปชั่นคลั่งรัก

คนโสดตาร้อนผ่าว!! สาว “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” โพสต์สวัสดีปีใหม่ท่ามกลางหิมะด้วยชุดเดรสสายเดี่ยว โชว์สร้อยคอสุดหรู แคปชั่นคลั่งรักอวยพรปีใหม่แฟนๆขอให้สดใสเหมือนสร้อยคอ

จับตาซุปตาร์เลือดใหม่ 7HD ปี 66 พิสูจน์ฝีมือประกบรุ่นพี่ มีแต่ตัวตึง!

ซุปตาร์น้องใหม่จากช่อง 7HD เตรียมลงจอพิสูจน์ฝีมือการแสดง ประกบเหล่ารุ่นพี่ ใครจะมีผลงานใหม่ ๆ มาครองใจแฟน ๆ บ้าง มาดูกันเลย

อั๋น อัครพรรฒ เผยสาเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 เคยโดนเตือนลงรูปคู่แฟนต่างช่อง

อั๋น อัครพรรฒ หรือ อั๋น ชยพล เผยสาเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 หลังอยู่มานานนับสิบปี เล่าเคยโดนผู้ใหญ่เตือนลงรูปคู่แฟนสาวที่อยู่ต่างช่อง

รู้จัก "โอม ภวัต" หนุ่มฮอตหุ่นแซ่บ งานสายตาปังจากซีรีส์ "หนังรักเรื่องที่แล้ว"

"โอม ภวัต" นักแสดงหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บที่กำลังมีผลงานซีรีส์ หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket กับทักษะการแสดงที่มีเสน่ห์ยากจะละสายตา มาทำความรู้จักเขาคนนี้กัน

‘ซง จุงกิ’ พระเอกซีรีส์ดัง Reborn Rich ถึงไทยแล้ว ทักทายแฟนคลับอบอุ่น เตรียมร่วมงาน GDA

‘ซง จุงกิ’ พระเอกซีรีส์ดัง Reborn Rich ถึงไทยแล้ว ทักทายแฟนคลับอบอุ่น เตรียมร่วมงาน GDA เพียงแค่เริ่มปี 2023 ก็มีคอนเสิร์ตรอจ่อคิวอยู่แน่นเอี๊ยด เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งมหกรรมคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียวสำหรั...

ละครใหม่ช่อง 3 เปิดต้นปี 2566 สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

มกราคม เต็มอิ่ม จุใจ ช่อง 3 จัดเต็มละครเด็ด 4 เรื่อง 4 รส เรื่อง สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

โตโน่ อินบทเสือดำ โดนครอบงำจนสลัดออกไม่ได้ ทำคนรอบข้างกลัวไม่อยากเข้าใกล้ (คลิป)

โตโน่ ภาคิน โดนบท "เสือดำ" ครอบงำจนสลัดออกจากตัวไม่ได้ ถึงขั้นยินดีตายได้เพื่อมัน ทำคนรอบข้างกลัวไปหมด แม้กระทั่ง ณิชา ก็ไม่อยากเข้าใกล้

"โอม ภวัต" โพสต์ชี้แจงดราม่า หลังถูกโยงประเด็นบูลลี่เพื่อนในอดีต

นักแสดงหนุ่ม "โอม ภวัต" ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าร้อน หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นบุคคลในคำใบ้ นักแสดงชายตึกเจ็มที่เคยบูลลี่เพื่อนในวัยเด็ก

นักแสดงซีรีส์วาย ‘โอม ภวัต’ ทวีตขอโทษ แจงดราม่าบูลลี่แกล้งเพื่อนวัยเด็ก

นักแสดงซีรีส์วาย 'โอม ภวัต' ทวีตขอโทษ แจงดราม่าบูลลี่แกล้งเพื่อนวัยเด็ก รับเป็นบทเรียนและปรับปรุงตัวมาตลอด กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้น เมื่อมีแอคเคาท์หนึ่งในทวิตเตอร์ ได้ออกมาโพสต์แฉ ถึงนักแสดงซีรีส์วายค...