แท็ก "นักแสด"

"ชาย-มิค" สองพี่น้องเล่าทั้งน้ำตา โมเมนต์ครอบครัวรวมตัวในรอบ 5 ปี

ชาย-มิค กอดคอเล่าทั้งน้ำตา โมเมนต์ซึ้งในครอบครัวรวมตัวกันในรอบ 5 ปี ชาย เผย วิกกี้ ขอให้บอกตรงๆ หากเป็นเหมือน พ่อเกรซ

จีซู BLACKPINK โผล่แจมในหนังใหม่ ผู้กำกับชื่อดัง-สื่อเกาหลีแห่ชมไม่หยุด

จีซู BLACKPINK เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการโผล่ไปเล่นเป็นบทเล็กๆ ในภาพยนตร์เรื่อง Dr. Cheon And Lost Talisman ผู้กำกับชื่อดังชมเปาะ “มีนักแสดงสมทบที่สวยขนาดนี้เลยเหรอ”

หวงจิ่งอวี๋-จางจิ้งอี๋ พิสูจน์รักแท้ท่ามกลางเปลวเพลิง อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก (Bright Eyes in the Dark)

หวงจิ่งอวี๋ ประกบ จางจิ้งอี๋ ร่วมพิสูจน์รักแท้ท่ามกลางเปลวเพลิง ในออริจินัลซีรีส์จีนโรแมนติก - ดราม่ากระแสแรง อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก (Bright Eyes in the Dark)

เปิดวาร์ปนักแสดง+ตัวละคร เหนือเมฆาชะตาลิขิต My Journey to You งานดีทั้งบรรพต

เปิดวาร์ปนักแสดงจากซีรีส์ เหนือเมฆาชะตาลิขิต My Journey to You ซีรีส์จีนเรื่องดังมาแรง ที่รวมตัวนักฆ่าสาวและเหล่าคุณชาย หน้าเขา-หลังเขา งานดีพรีเมียมทั้งเรื่อง โดนตกกันหนักมาก!

ชเวยอจิน แฉดาราหนุ่ม มีพฤติกรรมน่ารังเกียจขณะถ่ายทำฉากจูบ

นักแสดงชเวยอจินเผยว่านักแสดงชายที่เข้าฉากจูบกับเธอมีพฤติกรรมแสนแย่เกินรับได้ เธอถึงขั้นสบถออกมาต่อหน้าผู้กำกับเลยทีเดียว

เหนือเมฆาชะตาลิขิต ครองใจผู้ชมทั่วโลก ทะยานสู่ซีรีส์จีนพีเรียดแห่งปี!

ทะยานสู่ซีรีส์จีนพีเรียดแห่งปี! อวี๋ซูซิน ประกบ จางหลิงเฮ่อ ส่งซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า เหนือเมฆาชะตาลิขิต (My Journey to You) ครองใจผู้ชมทั่วโลก

รวมผลงาน "หมาก ปริญ" ละครดังปังทุกเรื่อง

รวมผลงาน หมาก ปริญ หนึ่งในนักแสดงแถวหน้าของวงการ ที่ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็ตีบทแตกกระจุย มาดูผลงงานละครดังของพระเอก หมาก ปริญ กันดีกว่า ว่ามีเรื่องไหนบ้าง

ประวัติ คิมเบอร์ลี่ สาวสวยลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน ดีกรีลูกสาวทนายมากความสามารถ

คิมเบอร์ลี่ เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถและโดดเด่นในทุกผลงานที่เธอได้รับ รวมไปถึงยังมีรางวัลการันตีในผลงานที่ได้รับกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

ประวัติ "หมาก ปริญ" นักแสดงหนุ่ม ม.รังสิต ทูตกีฬายูโดของประเทศไทย

ทำความรู้จักกับ ประวัติ หมาก ปริญ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถทั้งวงการบันเทิงและวงการกีฬาคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ "จี๋ สุทธิรักษ์" หนุ่มหล่อลุคเท่ ลูกชายเจี๊ยบ พิสุทธิ์ ร็อกเกอร์ดังของประเทศไทย

ทั้งหล่อและมีลุตสุดคูลแถมประวัติไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับ จี๋ สุทธิรักษ์ หนุ่มหล่อลุคเท่ ที่มีดีกรีเป็นถึงลูกชายของร็อกเกอร์ดังอย่าง เจี๊ยบ พิสุทธิ์ และเป็นลูกเลี้ยงของ คุณปลื้ม-หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล อีกด้วย

มาย ธนภรณ์ ตัดพ้อ บท “จิ๋ม” ใน เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ คนไม่โฟกัสการแสดง

แม้ว่าจะแสดงอารมณ์ได้อย่างเต็มที่จนน่าขนลุก แต่บท “จิ๋ม” ใน เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ ของ มาย ธนภรณ์ คนกลับไม่สนใจในการแสดงของเธอมากนัก ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมาก

คาร์เทียร์เปิดตัว ต่อ ธนภพ Friend of the Maison ชายคนแรกของประเทศไทย

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัว ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงชายชื่อดังที่มีประสบการณ์ร่วมงานกับคาร์เทียร์มาอย่างยาวนาน ในฐานะ Friend of the Maison

ประวัติ ขวัญ อุษามณี สาวสวยหน้าใส มากความสามารถ ทั้งเรื่องแสดงและธุรกิจ

ประวัติ ขวัญ อุษามณี ดาราสาวหน้าเด็ก กับภาพชุดนักเรียน แบบหลากหลายชาติ ไม่ว่าจะเป็นชุดนักเรียนไทย นักเรียนนอก นักเรียนญี่ปุ่น มาให้ได้รับชมกัน

ประวัติ "วิน เมธวิน" นักแสดงดาวรุ่งหนุ่มหล่อความสูง 185 ซม. จากรั้วธรรมศาสตร์อินเตอร์

ทำความรู้จักกับหนุ่ม วิน เมธวิน หนุ่มหล่อหน้าใสดาวรุ่ง จากรั้วธรรมศาสตร์ คนนี้ให้มากขึ้นซักนิด นอกจากเรื่องผลงานที่น่าจดจำ ใบหน้าที่น่ารักของวิน เมธวินแล้ว เรื่องการเรียนของเขาคนนี้ก็เรียกว่าไม่ธรรมดา

"ณเดชน์" โปรโมตหนัง "ธี่หยด" เจอคอมเมนต์ "ญาญ่า" หนังผีก็ไม่น่ากลัวอีกต่อไป

ณเดชน์ โปรโมตหนังใหม่ ธี่หยด บนอินสตาแกรม ความหลอนน่าดูสุดๆ จนสาว ญาญ่า เข้ามาคอมเมนต์ ความหวานของพวกเขาทำเอาหนังผีไม่น่ากลัวอีกต่อไป... หวานเจี๊ยบ!

ประวัติ "แอ ภัทราริน" จำกันได้มั้ย ไม่ว่าจะผ่านไปกี่่ปีก็ยังหน้าเด็กเหมือนเดิม

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกหน้าเด็กตลอดกาลเลยทีเดียวสำหรับ แอ ภัทราริน ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีเธอก็ยังสวยและดูเด็กตลอดเหมือนกับวันแรกที่เธอเข้าวงการเลยก็ว่าได้และที่สำคัญเธอเป็นนางเอกที่สามารถทำเงินได้ถึงหลักร้อยล้านในช่วงยุค Y2K อีกด้วย