แท็ก "นักแสด"

“เกมรักทรยศ” ภาพผัวเดียวเมียเดียวเป็นพิษในชีวิตจริง

ซีรีส์เกาหลีและละครไทยที่มีเนื้อหาหักเหลี่ยมเฉือนคมระหว่างเมียหลวงและเมียน้อย แม้จะสร้างความสะใจและความบันเทิงให้กับผู้ชม แต่ก็สะท้อนให้เห็นวัฒนธรรมผัวเดียวเมียเดียวที่เป็นพิษในสังคม ซึ่งเป็นผลลัพธ์ของอุดมการณ์ปิตาธิปไตยที่ให้อำนาจผู้ชายที่เกิดขึ้นในสังคมของทั้ง 2 ประเทศ

Autumn In My Heart อาถรรพ์ซีรีส์ดัง ที่ 6 นักแสดงนำชีวิตดิ่งอย่างคาดไม่ถึง

ซีรีส์ดังในอดีตที่ทุกคนเคยดู กับชีวิตนักแสดงนำทั้ง 6 คน มุนกึนยอง ซงฮเยคโย ซงซึงฮอน วอนบิน ฯลฯ ที่ไม่ราบรื่นประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างที่หลายคนคิด

เรื่องตลก 69 (6ixtynin9) จากหนังในตำนานสู่ซีรีส์ตลกร้ายยุค 2566

เรื่องตลก 69 (6ixtynin9) ใน 24 ต่อมาจะตลกร้ายกว่าเดิมแค่ไหน ความวุ่นวายท่ามกลางกองเลือดในห้องแถวเล็กๆ ในปี 2566 จะไปสุดที่ไหน ชมกันได้แล้ววันนี้

ธี่หยด เรื่องย่อ หนังสยองขวัญ จากเรื่องเล่าสู่จอภาพยนตร์

ธี่หยด เสียงหลอนปริศนายามค่ำคืนที่จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญ ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อ ธี่หยด...แว่วเสียงครวญคลั่ง ของ กฤตานนท์ หรือ คุณกิตติศักดิ์ กิตติวิรยานนท์ เข้าฉาย 26 ตุลาคมนี้

รีวิว One Piece ไลฟ์แอ็คชั่น จากมังงะ-อนิเมะสู่ซีรีส์ที่เคารพต้นฉบับมากกว่าที่คิด

ไม่ว่าเหตุผลของคุณในการคลิกดู One Piece คืออะไร เคยหรือไม่เคยอ่านมังงะหรือดูอนิเมะมาก่อน แต่รับรองว่าคุณจะดูซีรีส์เวอร์ชั่นคนแสดงได้สนุกเหมือนกันทุกคนแน่นอน

ตัวอย่างแรกชวนขนหัวลุก เสียง "ธี่หยด" ในตำนานที่ทุกคนตามหา

ตัวอย่างแรก "ธี่หยด" ภาพยนตร์ที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง ตำนานเรื่องเล่าสยองขวัญ กับเสียงหลอนปริศนายามค่ำคืน เสียง ธี่หยด ในตำนานที่ทุกคนตามหา พร้อมเผยโฉมนักแสดงนำครบชุด เตรียมสะพรึงทุกโสตประสาทด้วยตัวเอง 26 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ประวัติ กอล์ฟ เบญจพล ชมพัฒนาการความหล่อ หนุ่มเก่งผู้เติบโตในครอบครัวศิลปิน

กอล์ฟ เบญจพล เรียกว่าเป็นคนบันเทิงที่เติบโตมาในครอบครัวศิลปินเลยทีเดียว จึงไม่แปลกที่บทบาทในวงการบันเทิงของเขานั้นจะมีความหลากหลาย และทำได้ดีในทุกทาง ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง นักร้อง ตลอดจนพิธีกร

เอริก เจิ้ง ดาราฮ่องกงรุ่นใหญ่ ปัดโดนรวบพัวพันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เผยเหตุที่หายตัวไป

เอริก เจิ้ง นักแสดงรุ่นใหญ่ชาวฮ่องกง ปฏิเสธกระแสข่าวโดนจับกุมเพราะพัวพันกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ในเมียนมา พร้อมเผยสาเหตุที่หายไปในช่วงที่ผ่านมา

ประวัติ "ใบหม่อน กิตติยา" สาวหน้าสวยไทยซุปเปอร์โมเดล แฟนสาว แจ็ค แฟนฉัน

ใบหม่อน กิตติยา เป็นนักแสดงที่มากความสามารถและเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ หลายคน เธอมีผลงานการแสดงที่โดดเด่น ติดตามอ่านประวัติของเธอได้ที่นี่

เหนือเมฆาชะตาลิขิต เรื่องย่อซีรีส์จีน ทาง iQIYI

เรื่องย่อซีรีส์จีน เหนือเมฆาชะตาลิขิต My Journey to You ซีรีส์พีเรียดฟอร์มยักษ์ เรื่องราวชะตาลิขิตให้สายลับสาวฝีมือสังหารได้พบรักกับองค์ชายผู้เย่อหยิ่ง นำแสดงโดย อวี๋ซูซิน และ จางหลิงเฮ่อ เริ่ม 2 กันยายนนี้ ทาง iQIYI

โฉมหน้านางเอก “สาวน้อยในตะเกียงแก้ว” 21 ปี 5 ภาค ใครทันทุกภาคบ้าง

สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ละครสุดฮิตที่นำมาทำเป็นละครอย่างต่อเนื่องเข้าปีที่ 21 และภาคล่าสุด “มนตราในตะเกียงแก้ว” กำลังจะลงฉายในช่อง 7 เร็วๆ นี้ ใครทันดูทุกภาคบ้าง

ประวัติ จ้าวลู่ซือ นางเอกนักสู้ จากแม่ค้าขายเกี๊ยวในมหาลัย สู่นักแสดงแนวหน้าของจีน

ประวัติจ้าวลู่ซือ กับชีวิตที่ต้องสู้ในวงการบันเทิง ที่ไม่ได้สวยหวานเหมือนหน้าตา แต่เธอต้องออดิชั่นอยู่หลายที่ ผิดหวังอยู่หลายครั้ง แต่สุดท้ายด้วยความพยายามและเอกลักษณ์ความน่ารักสดใสของเธอ ทำให้เธอประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้

"เก๋ไก๋ สไลเดอร์" เซ็นสัญญาช่อง 3 เดบิวต์เป็นนางเอกป้ายแดง

อินฟลูเอนเซอร์ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" หรือ "เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์" ฝากเนื้อฝากตัวจับปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อย!

4 นักแสดงหนุ่มที่คนมักจำผิด คิดว่าเป็น "คนเดียวกัน"

หากพูดถึงนักแสดงมาดเซอร์สายติสท์ขวัญใจวัยรุ่นในยุคนี้ คุณจะนึกถึงใครกันบ้าง? เราจะพามารู้จัก 4 นักแสดงหนุ่มมาดติสท์หล่อเท่ที่คนมักเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคนเดียวกัน!

"เซียวจ้าน-ไป๋ไป่เหอ" ประกบคู่ในซีรีส์โรแมนติกมาแรง "แสงส่องรักข้างกาย" (Sunshine by My Side)

"เซียวจ้าน-ไป๋ไป่เหอ" ประกบคู่ในออริจินัลซีรีส์โรแมนติกมาแรง "แสงส่องรักข้างกาย" (Sunshine by My Side) ชมพร้อมกันทั่วโลก 1 ก.ย. นี้ บน iQIYI

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ "อั้ม-เข้ม" เปิดฉากละครฟีลอุ่น "ลมพัดผ่านดาว"

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ชวนคนดูลุ้นละมุนใจไปกับ "อั้ม-เข้ม" ในละคร "ลมพัดผ่านดาว" ต้อนรับผังใหม่สุดพรีเมียมออกอากาศ 4 วันรวด เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้

Battleship หนังเจ๊งมโหฬารที่หลายปีผ่านไปจึงมีคนเห็นคุณค่า โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Battleship หนังแอ็คชั่นสุดอลังการ การต่อสู้ระหว่างเรือรบกับยานเอเลี่ยน งานออกแบบชั้นดี ดารานักแสดงชั้นยอด แต่หนังกลับคว่ำไม่เป็นท่าราวกับเรือที่ล่มลงก้นมหาสมุทร จนเวลาผ่านไปหลายปีถึงเพิ่งมีคนเห็น ค่ากลับมาไต่ชาร์ต เริ่มมีกระแสปากต่อปากว่าหนังสนุกมาก เทคนิคดีมาก แต่ไม่ยักรู้ว่าหนังมันเจ๊ง ทำไมถึงเจ๊งล่ะ? โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

เจฟ-อิงฟ้า เตรียมกลับมาลุย “โปรเจกต์ D” หนังใหม่ GDH อีกครั้ง

เจฟ ซาเตอร์ เตรียมลุยโปรเจกต์ D ที่แฟนๆรอคอย เตรียมกลับมาถ่ายทำแบบครบทีมกันอีกครั้ง หลังจากทีมงานประกาศการเปลี่ยนนักแสดงนำ

ประวัติ เซียวจ้าน หนุ่มมารยาทงามผู้อุทิศตนให้กับการแสดงสุดหัวใจ

ทำความรู้จัก เซียวจ้าน นักแสดงและนักร้องชาวจีน เป็นคนที่รักในการแสดง และมีอีกด้านหนึ่งที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ บวกกับหน้าตาที่หล่อเหลาและบุคลิกที่น่ารัก ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจของแฟน ๆ ทั่วโลก

"บาส-ต๋อง" พลิกคาแรกเตอร์พิสูจน์ฝีมือใน "แมนสรวง"

2 นักแสดง บาส-ต๋อง พลิกคาแรคเตอร์พิสูจน์ฝีมือใน “แมนสรวง” จากบทบาท “แทนคุณ” สู่ “อาฮ้ง” จากบทบาท “อาร์ม”บอดี้การ์ดสุดหล่อ สู่ “ว่าน”

มาตาลดา เดินหน้ารับรางวัลละครน้ำดี ส่งเสริมครอบครับ จากกระทรวงวัฒนธรรม

ผู้จัดและตัวแทนนักแสดงละคร มาตาลดา เข้ารับโล่เชิดชูเกียรติกับกระทรวงวัฒนาธรรม ในฐานะละครที่ปลูกฝ่าค่านิยมวัฒนธรรมที่ดี และส่งเสริมสถาบันครอบครัว

มาย-อาโป นำทีมปาร์ตี้ปิดทัวร์เฟสแรก KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR

ความสำเร็จของ KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR เอเชียเลกรอบนี้จะช่วยผลักดันให้ศิลปินไทยได้มองเห็นโอกาสในการขยับขยายพื้นที่การแสดงที่นอกเหนือจากประเทศบ้านเกิดของตัวเอง และยังทำให้เห็นว่าขณะนี้ประตูสู่เวิลด์ทัวร์ของศิลปินไทยได้เปิดกว้างขึ้นแล้ว

ทำความรู้จัก "พัคโบยอง" ใน Concrete Utopia นางเอกหน้าเด็กตลอดกาล

จาก “คู่รักแห่งยูโทเปีย” สู่ “คู่จิ้นในฝัน” ที่แฟนๆ รอคอยให้มาพบกัน! ทำความรู้จัก “พัคโบยอง” กับบทภรรยาสุดที่รักของ “พัคซอจุน” ในภาพยนตร์มหาภัยพิบัติฟอร์มยักษ์ตัวแทนหนังเกาหลีเข้าชิงรางวัลออสการ์ปี 24 “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก” 31 สิงหาคม นี้