แท็ก "นักแสดง"

“หมอหลวง” ละครไทยที่ทำให้กลับมาติดงอมแงมรอดูเรียลไทม์หลังจบ “บุพเพสันนิวาส”

ถึงเวลาที่ทุกคนต้องกลับมาดูละครไทยแบบเรียลไทม์หน้าจอทีวีกันอีกครั้ง เมื่อนักศึกษาแพทย์สาววาร์ปไปสมัย ร.3 เอาความรู้การแพทย์สมัยใหม่ไปไฟท์กับตำราแพทย์โบราณที่ใช้สมุนไพรและกดจุดเป็นหลัก งานนี้บันเทิงไม่แพ้แม้การะเกดใน “บุพเพสันนิวาส” จริงๆ

อาลัย จองแชยุล ดาราซีรีส์ Zombie Detective เสียชีวิตที่บ้านพัก

ช็อกวงการบันเทิงเกาหลี จองแชยุล นักแสดงสาวจากซีรีส์ดัง Zombie Detective ได้เสียชีวิตในวัย 26 ปี ครอบครัวขอจัดพิธีศพแบบเป็นส่วนตัวเงียบๆ

“ไมค์ ภัทรเดช” หลงเสน่ห์ “วงการบันเทิง” ถึงขั้นเรียนเขียนบทอนาคตอยากเป็นผู้จัด

เสน่ห์ “คุณหลวง” เกินต้าน! สำหรับหนุ่ม ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี พระเอกหนุ่มจากละคร “เภตรานฤมิต” ทางช่อง 7HD กด 35 ยิ่งร่วมงานกับ มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกคู่จิ้นที่ทุกคนรอคอย

"หยางหยาง" (Yang Yang) พระเอกเคมีสาธารณะ สามีแห่งชาติฝั่งจีน

มาทำความรู้จัก "หยางหยาง" (Yang Yang) สามีแห่งชาติฝั่งจีน สาขาละมุนต่อใจพ่อไมโครเวฟ ที่ไม่ว่าจะลุคไหนก็ทำสาวๆ เขินหนักใจละลาย ใครเพิ่งโดนหนุ่มคนนี้ตก ตามมาทำความรู้จักเขากันจ้า!

ซื้อใบปริญญาหรือเปล่า? ทับทิม ตอบตรง หลังทุกคนสงสัยไม่เคยไปเรียน แต่จบด็อกเตอร์

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงมากความสามารถ สำหรับดาราสาว ทับทิม อัญรินทร์ ที่นอกจากงานแสดงจะฝืมือปังแล้ว การเรียนก็เพิ่งคว้าปริญญาเอกมาให้ครอบครัวภูมิใจด้วย

เปิดโผ 4 ละครใหม่ก่อนข่าวภาคค่ำ ช่อง 7HD จัดเต็มครบทุกรส

ช่อง 7HD ปลุกความฮือฮา เมื่อเดินหน้าลุยเปิดโผทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ ถึง 4 เรื่องรวด ที่พร้อมเดินกล้องถ่ายทำ เรียกว่าครบทุกอรรถรสจัดเต็ม ทั้งความสนุก และเป็นละครน้ำดีเปี่ยมคุณธรรม

ช่อง 7 เปิดโผละครใหม่ก่อนข่าวภาคค่ำ 4 เรื่องรวด นักแสดงล้นจอ

ช่อง 7HD ปลุกความฮือฮา เดินหน้าลุยเปิดโผทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ ถึง 4 เรื่องรวด ที่พร้อมเดินกล้องถ่ายทำ รอติดตามกันได้เลย!

"ไนกี้ นิธิดล" เลิกยึดติดคำว่า "พระเอก" เผยมีคนคุยยังไม่กล้าด่วนสรุปเป็นแฟน

หลุดกรอบหนุ่มสาย “ดราม่า” ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ พระเอกหนุ่มกล้ามแน่น พลิกคาแรกเตอร์เป็นครูพละหล่อละลาย ในละครคอมเมดี้เรื่อง “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ”ทางช่องเวิร์คพอยท์ กด23 ปลื้มใจกับฟีดแบ็ก

ต้นสังกัด “ซงจีฮโย” แถลงคำขอโทษที่ดูแลได้ไม่ดีพอ หลังถูกยุติสัญญา

Uzurocks ต้นสังกัดของซงจีฮโยแถลงหลังถูกเจ้าตัวยุติสัญญาว่า “เราขอโทษที่ไม่ได้ให้ความสนใจกับเธอมากพอในการใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ที่สำคัญเพื่อสนับสนุนนักแสดงของเราให้ดีในช่วงที่ผ่านมา”

"โอม ภวัต" เปิดใจครั้งแรกหลังกรณีดราม่าบูลลี่ สำนึกผิดแล้ว "สิ่งที่ผมเจอ ผมควรได้รับมัน"

"โอม ภวัต" ออกมาพูดครั้งแรกหลังเกิดประเด็นดราม่า บูลลี่เพื่อนในอดีต สำนึกผิดแล้ว "สิ่งที่ผมเจอ ผมควรได้รับมัน ตอนเด็กผมนิสัยไม่ดีเอง มันเป็นบทลงโทษแก่ตัวผมจริงๆ"

สาวสวยเสียงดี “ลูกหว้า-พิจิกา” นำทีมขับกล่อมบทเพลงคอนเสิร์ตการกุศลฯ

นักร้องเสียงดี “ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ” นำทีมร่วมขับกล่อมบทเพลงในคอนเสิร์ตการกุศลฯ “Love For Cardiac Children Charity Concert 2023” จัดโดยมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ

พัคซอจุน ตอบแล้ว! หลังมีข่าวคบกับ xooos เผยคุยเรื่องส่วนตัวลำบาก

พัคซอจุน เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องตอบคำถามถึงข่าวที่คบกับนักร้อง-ยูทูบเบอร์สาว xooos เผยรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเท่าไรที่จะต้องพูดเรื่องส่วนตัว

คิมซอนยอง เปิดใจทั้งน้ำตา ได้เล่นแต่บทป้า ไม่ค่อยได้บทดีๆ ทั้งที่อยากแสดงมาก

คิมซอนยอง นักแสดงเจ้าบทบาทที่คุ้นหน้าคุ้นตาคอซีรีส์เกาหลีเป็นอย่างดี เปิดใจทั้งน้ำตาว่าอยากได้เล่นบทที่ดีๆ บ้าง แต่ได้รับข้อเสนอมาแต่บทคุณป้า

4 นักแสดงหนุ่มที่คนมักจำผิด คิดว่าเป็น "คนเดียวกัน"

หากพูดถึงนักแสดงมาดเซอร์สายติสท์ขวัญใจวัยรุ่นในยุคนี้ คุณจะนึกถึงใครกันบ้าง? เราจะพามารู้จัก 4 นักแสดงหนุ่มมาดติสท์หล่อเท่ที่คนมักเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคนเดียวกัน!