แท็ก "นักแสดง"

“ฟ่านปิงปิง” คัมแบ็คหนังจีนหลังหยุดงานแสดง 5 ปี เซ่นคดีหนีภาษี

หลังจากหายหน้าหายตาไปจากวงการภาพยนตร์มากว่า 5 ปี “ฟ่านปิงปิง” กลับมายืนต่อหน้ากล้องและสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการอีกครั้งพร้อมหนังเรื่องใหม่ Green Night

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ My School President Final EP แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ตอนจบ

#MySchoolPresidentFinalEP จบการศึกษา ปิดภาคเรียนที่มีแต่ความทรงจำล้ำค่าของแก๊งประธานนักเรียนและชมรมดนตรี บทสรุป มิตรภาพ ความรัก และความฝัน ที่อบอวลในหัวใจผู้ชม

ซือเจ๊นำทีมซิวรางวัลใหญ่เวทีแซกอวอร์ดส์ ครั้งที่ 29

งานประกาศรางวัลของสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์แห่งชาติสหรัฐฯ หรือแซกอวอร์ดส์ ครั้งที่ 29 เพื่อยกย่องการแสดงทางโทรทัศน์และภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของปีจากการโหวต

ประวัติ เฟิร์น ภูลดา ทำความรู้จัก อดีตนักแสดงสาว ผู้แจ้งเกิดจากเวทีดัชชี่เกิร์ล

เรียกว่าเป็นนักแสดงสาว ที่โด่งดังมาจากเวทีประกวดวัยรุ่นในยุค Y2K เลยทีเดียวสำหรับ เฟิร์น ภูลดา อดีตนักแสดงสาวที่กลายมาเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้ง

“เคลลี่-จอย” ปะทะแค้น ดัน “เบิ้ล-ใบหม่อน” แจ้งเกิดพระนางเคมีใหม่ ใน “เพลงรัก รอยแค้น”

“เพลงรัก รอยแค้น” เรื่องราวของ ความรัก ความแค้นของคนสองครอบครัว ที่ทั้งผูกพันและฟาดฟันกันโดยมีเขาและเธออยู่ระหว่างกลาง ผ่านเสียงเพลงลูกทุ่งอันเป็นตัวแทนของยุคสมัย กับเพลงดังระดับตำนาน

5 ภาพยนตร์-ซีรีส์เกาหลีที่มากับ "ตัวละครหญิง" สุดทรงพลังบน Netflix

ตัวแม่จะแคร์เพื่อ! มัดรวม 5 ภาพยนตร์-ซีรีส์เกาหลีที่มากับ "ตัวละครหญิง" สุดทรงพลังบน Netflix บทนางเอกจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!

The Idol ซีรีส์ที่ทุกคนคาดหวัง แฉด้านมืดไอดอล หรือจริงๆ เป็นหนังโป๊โหดๆ

The Idol โปรเจกต์ยักษ์ของ HBO ที่ได้ The Weeknd ขึ้นแท่นร่วมสร้างและนำแสดง แถมยังได้ Lily-Rose Depp, เจนนี่ BLACKPINK และ Troy Sivan มาร่วมสร้างกระแส ทำไมโดนสื่อดังวิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่ยังเริ่มฉาย

เฌอเบลล์ แฉเบื้องหลังวงการบันเทิง ถูกบงการชีวิตมากว่า 10 ปี จนคนเกลียด

ใช้ชีวิตอยู่กับโรคซึมเศร้ามาตั้งแต่ 5 ขวบ สำหรับนักแสดงสาว ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ หนักสุดถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตาย ซ้ำร้ายตลอด 10 ปีในวงการบันเทิง ถูกคนใกล้ตัวบงการชีวิตไม่เป็นตัวเอง

5 เรื่องควรรู้ก่อน "ศัลยกรรมจมูก" เพราะราคาที่ต้องจ่าย อาจไม่ใช่แค่เงิน

สัมภาษณ์ นพ.โฆษิต เอี้ยวฉาย (หมอเบนซ์) ถึงมุมมองและข้อควรรู้ก่อนที่จะตัดสินใจทำจมูก ซึ่งปัจจุบันการทำศัลยกรรมจมูกกำลังได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก

เสิร์ฟความปัง "บัว-นลินทิพย์" กับบทบาทสุดท้าทาย ในละคร "มณีพยาบาท"

ฉีกทุกบทบาทที่เคยได้รับ นางเอกสาวหน้าหวานตาโต "บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” เสิร์ฟความปัง!! ในผลงานเรื่องแรกที่ถ่ายทำ หลังผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระกับละคร “มณีพยาบาท” ทางช่องวัน 31

Robert Downey Jr. ผู้ถูกฉุดขึ้นมาจากหุบเหวนรกด้วย Mel Gibson และ Burger King

เส้นทางชีวิตของ Robert Downey Jr. (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) นักแสดงฮอลลีวูดเจ้าของบท Iron Man ที่พลิกชีวิตจนกลายเป็นท็อปสตาร์อย่างทุกวันนี้ กับการเจาะเส้นทางชีวิตที่ขึ้นสุดลงสุดของเขา โดยเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

สรุปผลออสการ์ 2023 มิเชล โหย่ว หญิงเอเชียคนแรกคว้ารางวัลนักแสดงนำ

ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส คว้ารางวัลหนังยอดเยี่ยมแห่งปี มิเชล โหย่ว และ เบรนแดน เฟรเซอร์ คว้านำชาย-หญิงยอดเยี่ยม ด้าน มิเชล โหย่ว ถือเป็นหญิงเอเชียคนแรกที่ได้รางวัลนำหญิงคนแรกบนเวทีออสการ์ 2023

อาบี อดีตผู้จัดการ จั๊กจั่น เปิดตัวละครอันตรายที่สร้างเรื่องทั้งหมด

หลังจากที่เงียบไปนาน ไม่เคยออกมาพูดถึงข่าวฉาวที่เกิดขึ้นมานานกว่า 2 ปี กับกรณีดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่ 2 ล่าสุด อาบี ปกชนม์

“มิเชลโหย่ว” จารึกออสการ์คนแรก-เอเชีย ได้ดารานําหญิง “เบรนแดน” เจ๋งคว้านําชาย

“มิเชล โหย่ว” สร้างตำนาน บทใหม่วงการมายาโลก เป็น นักแสดงหญิงชาวเอเชียคนแรก ที่คว้ารางวัลออสการ์ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากหนัง “ซือเจ๊ ทะลุมัลติเวิร์ส”

ฮ่องกงจัดงานใหญ่ แจกรางวัลหนังเอเชียครั้งที่ 16

รางวัลภาพยนตร์เอเชียครั้งที่ 16 ที่พิพิธภัณฑ์พระราชวังฮ่องกง เมื่อ 12 มี.ค. ผลปรากฏว่าภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง “ไดรฟ์ มาย คาร์” เจ้าของรางวัลออสการ์ภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน

เปิดนาที แม่ดีใจจนน้ำตาไหล 'มิเชล โหย่ว' คว้ารางวัลออสการ์ 2023 (คลิป)

นาที แม่ของมิเชล โหย่ว ดาราหญิงชื่อดังเชื้อสายมาเลเซีย ดีใจจนน้ำตาไหล เมื่อได้ยินพิธีกรประกาศชื่อ มิเชล โหย่ว คว้ารางวัลออสการ์ 2023 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

คุยกับ “พัคซอจุน จองยูมี ชเวอูชิก อีซอจิน วี BTS” ถึงรายการ Jinny’s Kitchen

บทสัมภาษณ์ของ พัคซอจุน จองยูมี ชเวอูชิก อีซอจิน วี BTS นักแสดงในรายการเรียลลิตี้ Jinny’s Kitchen ที่รับรองความสนุกตั้งแต่อีพีแรกยันอีพีสุดท้าย

ซือเจ๊ฯ ทะลุออสการ์พิชิต 7 รางวัล "มิเชล โหย่ว" สร้างประวัติศาสตร์คว้าดารานำหญิง

Everything Everywhere All at Once “ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส” เข้าชิง 11 รางวัล แต่คว้าไปถึง 7 รางวัล สร้างประวัติศาสตร์หลายสิ่ง มิเชล โหย่ว ซิว นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ขึ้นแท่นดาราเอเชียคนแรก

"อัค-อัครัฐ" ท้าทายตัวเอง ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ เปิดโลกใหม่ขอใช้ฝีมือพิสูจน์

เลือกออกมาเป็นนักแสดงอิสระหลังหมดสัญญา กับช่องวัน นักแสดงฝีมือดี “อัค–อัครัฐ นิมิตรชัย” ขอหาประสบการณ์ใหม่ ถึงจะยังไม่รู้ว่าจะเจออะไรแต่เจ้าตัวขอท้าทายตัวเอง

"คิมมินกยู" กลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งกับแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ 22 เม.ย. นี้

แฟนๆ คิมมินกยู มาเจอกันได้ในงานแฟนมีตติ้ง “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok วันที่ 22 เม.ย. นี้ ที่ หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์