แท็ก "น้ำมัน"

วิธีทำ ไก่ป๊อปซอสสวีตชิลลี

ไก่ทอดกรอบชิ้นพอดีคำ เนื้อไก่นุ่ม ผิวนอกกรอบ เคลือบด้วยซอสน้ำจิ้มไก่รสหวานๆ อร่อยจบขั้นตอนเดียวโดยไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มเพิ่มเลย

5 วิธีคงความชุ่มชื้นให้ผิวในช่วงอากาศหนาว

ปัญหาผิวแห้งเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ แต่ส่วนใหญ่แล้วมักจะมากับหน้าหนาวและการที่ผิวจะต้องเผชิญกับความเย็นในห้องแอร์หรือพื้นที่ที่มีความแห้งสูง

กะพงกรอบซอสมะขามโฮมเมด เป็นของว่างก็ได้เป็นจานหลักก็ดี

ปลากะพงหั่นชิ้นชุบแป้งทอดกรอบสูตรโฮมเมด เสิร์ฟมากับน้ำซอสมะขามรสจัดจ้าน จะคลุกกับซอสเสิร์ฟเป็นอาหารจานหลัก หรือจะทอดเป็นชิ้นเล็กรับประทานเป็นอาหารว่างก็ได้เช่นกัน

เออร์ติกา ไฮบริด ทีเด็ดใหม่ค่ายซูซูกิ

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างปรากฏการณ์ให้กับตลาดรถยนต์อีกครั้ง ด้วยการประกาศเปิดตัว ซูซูกิ สมาร์ท ไฮบริด (NEW SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ครั้งแรกกับเทคโนโล...

สืบเองได้ น้ำหยดใต้ท้องรถมาจากไหน น้ำมันเกียร์รั่ว น้ำมันเครื่องรั่ว น้ำแอร์รั่วหรือเปล่า

วิธีตรวจสอบน้ำหยดใต้ท้องรถมาจากไหน เช็กเองได้ว่าน้ำใต้ท้องรถหยดจากไหน น้ำมันเกียร์รั่ว น้ำมันพาวเวอร์รั่ว น้ำมันเครื่องรั่ว หรือน้ำยาแอร์รั่ว

สุดยอดอาหารต้าน “โรคหัวใจ” กินแล้วหัวใจแข็งแรง

โรคหัวใจเป็นอีกโรคหนึ่งที่เกี่ยวเนื่องกับอาหารการกินค่อนข้างมาก เรียกได้ว่าอาหารถือเป็นส่วนสำคัญเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะต้องกินอาหารที่มีไขมันต่ำและโซเดียมต่ำแล้ว อาหารเหล่านี้ก็สามารถต้าน

NISSAN จัดแคมเปญมอเตอร์เอ็กซ์โป เอาใจคนอยากได้รถใหม่ช่วงปลายปี

มาครบจบที่โปรฯพิเศษ Nissan รุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี Nissan Almera / Kicks ePower / Navara และ Terra ดอกเบี้ย 0% หรือผ่อนนาน 84 เดือน ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปและโชว์รูม Nissan ทั่วประเทศ

อบอุ่นหัวใจด้วย 12 เมนูคริสต์มาส จานอร่อยช่วงเทศกาลแห่งความสุข

“เทศกาลคริสต์มาส” มาพร้อมกับเมนูอร่อยๆ อบอุ่นหัวใจสายฟู้ด อาทิ บ้านขนมปังขิง ฟรุตเค้ก ไวน์ต้ม เป็นต้น ใครอยากลองทำ แนะนำให้ส่อง 12 สูตรนี้เลย