แท็ก "น้ำมัน"

ปัญหาตบตีแย่งสถานีชาร์จ EV เริ่มมีให้เห็นแล้วในไทย

ตัวเลขจากมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 หรือ Motor Expo 2022 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา มียอดจองรถพลังงานไฟฟ้า หรือ EV สูงเป็นประวัติการณ์เกือบ 6 พันคัน!

10 ข้อ กันโง่! เมื่อคิดจะซื้อมอเตอร์ไซค์มือสอง

หากคุณคิดจะซื้อมอเตอร์ไซค์มือสอง แต่ไม่ได้เป็นเซียน หรือกูรูที่รู้เรื่องมอเตอร์ไซค์ชนิดหลับตาคล่ำก็หยั่งรู้ได้ละก็ มาดู 10 ข้อต่อไปนี้ ที่จะช่วยให้คุณไม่โดนหลอก และได้มอเตอร์ไซค์ที่ใช่มีคุณภาพไปไว้ในครอบครอง

ระเบิดศึก ฮอนด้าประหยัดเชื้อเพลิง ปีที่ 25 ประชันไอเดียยานยนต์เพื่อโลกอนาคต

ระเบิดศึก ฮอนด้าประหยัดเชื้อเพลิง ปีที่ 25 ประชันไอเดียยานยนต์เพื่อโลกอนาคต รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เตรียมพร้อมระเบิดศึก “ฮอนด้าประหยัดเชื้อเพลิง ปีที่ 25” เปิดสังเวียนให้เยาวชนทั่วประเทศร่วมประชันไอเดีย...

แน่ใจแล้วนะวิ! รถยนต์ไฟฟ้าปลอดภัยหรือไม่?

ความเร็วในการชาร์จสูง แบตเตอรี่ไวไฟ อุณหภูมิร้อนจัด และแรงดันไฟฟ้าสูง เรื่องที่เรากังวลเมื่อพูดถึงรถยนต์ไฟฟ้า ในความเป็นจริงรถยนต์ไฟฟ้ามีความปลอดภัยในการใช้งานแค่ไหน? มาดูกัน.....

รวม 10 สลัด จานอร่อยของคนรักสุขภาพ

รวมเมนู “สลัด” อาหารเรียกน้ำย่อยที่คุ้นเคยและเป็นจานโปรดของสายสุขภาพ มีทั้งสลัดอุด้ง (สายเส้นปลื้ม) และสลัดสำหรับชาววีแกนโดยเฉพาะ

10 วิธีหมักหมูย่างง่ายๆ อร่อยเด็ด เนื้อฉ่ำ ทำกินที่บ้านรับปีใหม่ 2566

10 วิธีหมักหมูย่างง่ายๆ แต่อร่อยจนต้องว้าว ทั้งแบบหมักหมูย่างเกาหลีห่อผัก หมักหมูย่างกระทะ และอื่นๆ เป็นเมนูเด็ด ทำกินเองที่บ้านกับครอบครัวรับปีใหม่ 2566

เทคนิคบริหารจัดการความเหนื่อยล้าสำหรับหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ

กล้ามเนื้อลาย (Skeletal Muscle) เป็นอวัยวะที่หนักถึง 40% ของน้ำหนักตัว โดยมีจำนวนมากถึง 696 มัด มีบทบาทสำคัญต่อการเคลื่อนไหวของร่างกาย

10 วิธีหมักหมูกระทะ หมักหมูนุ่ม เด็ดละมุนลิ้น ทำกินเองได้ที่บ้าน

รวม 10 วิธีหมักหมูกระทะและวิธีหมักหมูนุ่มแบบเร่งด่วนธรรมชาติ ทำได้หลากหลายเมนู สูตรเด็ดละมุนลิ้น ทำกินเองได้ง่ายๆ หรือจะทำสำหรับปาร์ตี้ปีใหม่ 2566 ก็ได้เช่นกัน

ลองของแรง! บางจากเปิดตัวน้ำมันเบนซินแก๊สโซฮอล์ออกเทน 97

บางจากฯ เปิดตัวเชื้อเพลิงเบนซิน Bangchak Hi Premium 97 ผลิตภัณฑ์พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ใหม่ ค่าออกเทน 97 สูงสุดในไทย พร้อมท้าให้ลองกับกิจกรรม รับส่วนลดคืนลิตรละ 3 บาท

ไก่ทอดหาดใหญ่ แป้งบางหนังกรอบ เนื้อในชุ่มฉ่ำ เสิร์ฟคู่หอมเจียวทอด รสกลมกล่อม

นำสูตรมาเสิรฟ์ให้ถึงที่แล้ว โดยมาพร้อมกับหอมเจียวทอด ที่ยกให้เป็นที่สุดของการกินไก่ทอดหาดใหญ่ อร่อยไม่แพ้กับซื้อที่ร้านแน่นอน

ปัญหารถสตาร์ทไม่ติดเกิดจากอะไรได้บ้าง?

ปัญหารถสตาร์ทไม่ติดเป็นปัญหากว้างๆ ที่เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ โดยบางครั้งอาการขณะสตาร์ทสามารถบอกได้ด้วยว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากอะไร

ข้อดี ข้อเสีย เครื่องยนต์สันดาปภายในเชื้อเพลิงไฮโดรเจน

ไฮโดรเจน อนาคตของเชื้อเพลิงทางเลือกไร้มลพิษ ข้อดี ข้อเสีย ของการนำมาใช้งานในรถยนต์ไฟฟ้า และรถยนต์สันดาปภายในพลังงานไฮโดรเจน.....