แท็ก "น้ำมัน"

5 วิธีทำไข่กระทะสูตรเด็ด อาหารเช้าทำง่าย ประโยชน์เต็มคำ

ไข่กระทะ เมนูไข่ อาหารเช้าทำง่าย สามารถหาวัตถุดิบได้ทั่วไป นอกจากความอร่อย ทำง่าย กินง่าย ยังได้ประโยชน์จากสารอาหารครบถ้วน

มะเร็ง-ไต-อ้วน 15 โรคร้ายที่มาพร้อมกับ “หมูกรอบ” อร่อยดีแต่มีโทษ (เพียบ)

หมูกรอบ เมนูยอดฮิตของคนไทย ถึงจะอร่อยล้ำขนาดไหน แต่รู้ไว้เลยว่ามาพร้อมกับโรคร้ายนับสิบๆ โรค ที่พร้อมจะคร่าชีวิตคุณได้ง่ายๆ

แนะ 3 ทริกติดตั้งแท่นชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าให้ไร้ความเสี่ยง เรื่องใหญ่ที่ผู้ใช้รถไม่ควรมองข้าม

เซฟเงิน เซฟชีวิต!! “สภาวิศวกร” แนะ 3 ทริกติดตั้งแท่นชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าให้ไร้ความเสี่ยง เรื่องใหญ่ที่ผู้ใช้รถไม่ควรมองข้าม

สุดท้ายแล้วนะจ๊ะ AUDI เปิดตัว TT FINAL ICON BLACK โควตาไทยเหลือไม่ถึง 200 คัน ก่อนปิดสายการผลิต!

ไม่มีอีกแล้ว AUDI เปิดตัว TT FINAL ICON BLACK โควตาไทยเหลือไม่ถึง 200 คัน ก่อนปิดสายการผลิต! ราคารุ่น Coupe 3,599,000 บาท รุ่นเปิดประทุนหลังคาผ้า Roadster 3,899,000 บาท

แจก 5 วิธีทำขนมบ้าบิ่น เนื้อนุ่ม หอมละมุน ต่อยอดทำขายกำไรงาม

แจกวิธีทำขนมบ้าบิ่น สูตรบ้าบิ่นโบราณ สูตรบ้าบิ่นมะพร้าวอ่อน และสูตรดังอื่นๆ เนื้อนุ่ม กลิ่นหอมละมุนของมะพร้าวและบ้าบิ่น จะทำกินเองที่บ้าน หรือทำขายก็กำไรงาม

แนะนำเมนูทำง่ายด้วยแผ่นแป้งสำเร็จรูป ปาร์ตี้ไหนก็หมดเรียบ!

แนะนำเมนูทำง่ายๆ อย่าง เคสตีย่า เปาะเปี๊ยะทอด หรือสลัดโรล ให้เลือก เพียงแค่มีแผ่นแป้งสำเร็จรูป รับรองว่าคุณรังสรรค์เมนูสุดว้าวให้เพื่อนทึ่งได้ง่ายๆ แน่

รถยนต์ไฟฟ้าในไทย 2023 ทิศทางเป็นอย่างไร พูดคุยกับผู้ใช้งานกลุ่มแรก

รถยนต์ไฟฟ้าเป็นทางออกของการใช้พลังงานสะอาด ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศ อันเป็นเหตุภาวะโลกร้อน ประเทศที่เห็นความสำคัญของการจัดการพลังงานเริ่มผลักดันการใช้รถยนต์ไฟฟ้า

"ไขมันทรานส์" คืออะไร? มีในอาหารใด? อันตรายอย่างไร?

ไขมันทรานส์มีอยู่ในอาหารมากมายที่หลายคนอาจไม่รู้ว่าตัวเองกำลังทานอยู่ทุกวัน อาหาร หรือส่วนประกอบของอาหารที่มีไขมันทรานส์ ได้แก่ เนยขาว มาร์การีน ครีมเทียม ครีมเทียมข้นหวาน

ขับรถปิดแอร์ประหยัดน้ำมันจริงหรือไม่?

หลายคนมีความเชื่อว่าการขับรถโดยปิดแอร์ จะทำให้อัตราการกินน้ำมันลดลง ช่วยให้ประหยัดน้ำมันขึ้น แถมยังทำให้รถแรงขึ้นอีกด้วย แต่ในความจริงเป็นเช่นนั้นหรือไม่?

มาสด้า คาร์บอน อิดิชั่น สร้างสีสันใหม่ไม่ต้องรอ

มาสด้า คาร์บอน อิดิชั่น สร้างสีสันใหม่ไม่ต้องรอ เปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2565 รถยนต์มาสด้ารุ่นพิเศษ ภายใต้ชื่อ มาสด้า คาร์บอน อิดิชั่น (Mazda Carbon Edition) ถ่ายทอดภาพลักษณ์ความสปอร์ตเพิ่มความหรู...

สุดยอดน้ำมันจากธรรมชาติ 5 ชนิด ตัวช่วยบำรุงผิวไม่ให้แห้งกร้าน

รวมเอาสุดยอดน้ำมันจากธรรมชาติ 5 ฟชนิดที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวไม่ให้แห้งกร้านมาแชร์ให้สาวๆ ได้หามาใช้เพื่อบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นกันค่ะ

รถมีควันขาวเกิดจากสาเหตุอะไร?

รถยนต์ที่มีควันออกจากท่อไอเสียแสดงให้เห็นถึงความผิดปกติของระบบเผาไหม้ แต่หากควันที่ออกมานั้นเป็นสีขาวด้วยแล้วล่ะก็ นั่นแสดงว่าเครื่องยนต์มีการเสื่อมสภาพอย่างรุนแรง

คุณเติมน้ำมัน “เต็มถัง” กันหรือไม่

เหตุที่ผมมักไม่ค่อยเติมเต็มถัง ก็เพราะเป็นความรู้สึกส่วนตัวล้วน ๆ ครับ อย่างแรกคือคิดว่าหากเติมเต็มถังรถจะหนักเกินไป เพราะถังน้ำมันรถผมเต็มพิกัดขึ้นไปถึง 65 ลิตร