แท็ก "ประกาศ"

โซเชียล #แบนสุพรรณหงส์ คนทำหนังประกาศถอนตัวจากการเสนอชื่อเข้าชิง

บรรดาผู้กำกับภาพยนตร์รวมขอถอนตัวออกจากการเสนอชื่อเข้าชิง รางวัลสุพรรณหงส์ โซเชียลกระหึ่มผุด #แบนสุพรรณหงส์ หลังเกิดปมเกณฑ์คัดเลือกไม่เป็นธรรม เอื้อค่ายใหญ่

ราชกิจจานุเบกษา คืออะไร พร้อมวิธีค้นหาอย่างง่ายด้วยตัวเอง

ราชกิจจานุเบกษา (Royal Thai Government Gazette) เกิดขึ้นเป็นลายลักษณ์อักษรครั้งแรกในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 4) เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2401

ไหว้เช็งเม้ง 2566 ปีนี้บรรพบุรุษฉันต้องได้เลือกตั้ง

ไหว้เช็งเม้ง 2566 สีสันชุดกระดาษไหว้บรรพบุรุษปีนี้เข้ากับกระแส “เลือกตั้ง” ลูกหลานจึงพร้อมใจเผาบัตรเลือกตั้งให้บรรพบุรุษได้กากบาทเข้าคูหาเลือกพรรคที่ชอบในภพหน้า

Netflix ลุยตลาดเกมมากขึ้น ตั้งเป้าปีนี้ปล่อยเกมลงแพลตฟอร์มกว่า 40 เกม

เน็ตฟลิกซ์ ประกาศแผนขยับเข้าสู่ธุรกิจเกมมากขึ้น วางเป้าปีนี้ปล่อยเกมลงตลาด 40 เกม อนาคตอันใกล้เตรียมปล่อยเกมที่มาจากสตูดิโอพาร์ตเนอร์ รวมถึงเกมที่มาจากสตูดิโอของเน็ตฟลิกซ์เอง

บอย-ต้นหอม สาบานไม่เต็มปาก เคยแอบหวั่นไหวกันเองไหม เล่าอดีตรักยากจะลืม

บอย-ต้นหอม สาบานอย่างไม่เต็มปาก!! ในอดีตความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะมีช่วงที่หวั่นไหวกันเองบ้างไหม พร้อมเปิดความรักกับหนุ่มต่างชาติที่ฝังอยู่ในใจจนยากที่จะลืมของต้นหอม

เปิดอาชีพใหม่ เชียร์ ฑิฆัมพร จับตาไว้ให้ดี ปรากฏการณ์ครั้งนี้ สะเทือนวงการแน่

สวยและรวยมากต้องยกให้ดาราสาวคนเก่ง เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ยังมีธุรกิจเป็นของตัวเองที่ประสบความสำเร็จขายดิบขายดี

เจาะ 5 เทรนด์ Web3 ที่กระแสมาแรงในปีนี้

เมื่อตลาดอยู่ในช่วงขาลง เรามักจะได้ยินเสมอว่า “คริปโตถึงกาลอวสานแล้ว” แต่แท้จริงแล้ว ราคาคริปโตไม่ได้เป็นปัจจัยเดียวที่บ่งชี้ถึงภาวะของอุตสาหกรรมคริปโต

เปิดนาที แม่ดีใจจนน้ำตาไหล 'มิเชล โหย่ว' คว้ารางวัลออสการ์ 2023 (คลิป)

นาที แม่ของมิเชล โหย่ว ดาราหญิงชื่อดังเชื้อสายมาเลเซีย ดีใจจนน้ำตาไหล เมื่อได้ยินพิธีกรประกาศชื่อ มิเชล โหย่ว คว้ารางวัลออสการ์ 2023 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

ปิดฉาก 8 ปี Yua Mikami ดาราเอวีชื่อดัง ประกาศอำลาวงการทั้งน้ำตา

ทำหนุ่มๆ แฟนหนังเอวีเศร้า Yua Mikami นักแสดงเอวีชื่อดัง ประกาศอำลาวงการผ่านช่อง Youtube หลังเจ้าตัวทำงานอย่างหนักตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา

“ออสการ์ 2566” เชื่อพิธีปีนี้ไม่มีเลือดตกยางออก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานบรรยากาศก่อนหน้าการประกาศผลรางวัล “ออสการ์” อันทรงเกียรติของวงการภาพยนตร์จอเงิน ประจำปี 2566 ซึ่งจะมีขึ้นในเวลา 07.00 น. ของวันที่ 13 มี.ค. ตามเวลาประเทศไทย

"Chang Junior Cup 2023" ที่สุดของฟุตบอล U-13 สานฝันสู่อังกฤษ

กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันฟุตบอลในรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รายการ "Chang Junior Cup 2023" เดิมพันด้วยรางวัลที่นักฟุตบอลทุกคนต่างใฝ่ฝัน

ทำไม Nokia ถึงเปลี่ยนโลโก้ในรอบ 60 ปี

โนเกีย (Nokia) แบรนด์โทรศัพท์มือถือที่เคยโด่งดังในยุคก่อนสมาร์ทโฟนบุกตลาด ประกาศเปลี่ยนโลโก้ครั้งแรก หลังจากใช้โลโก้เดิมมานานเกือบ 60 ปี

NCT เตรียมเดบิวต์ NCT Tokyo ยูนิตสุดท้าย ไม่รับสมาชิกเพิ่มอีกต่อไป

SM ประกาศ ยุติระบบเพิ่มสมาชิกไม่จำกัดของ NCT แล้ว NCT Tokyo จะเป็นยูนิตสุดท้ายของ NCT เพื่อดูแลสมาชิก NCT ที่มีอยู่ให้ดีที่สุดตามที่แฟนคลับต้องการ