แท็ก "ประกาศ"

Elden Ring เข้าร่วมลดราคาใน PS Store พร้อมเกมอื่น ๆ สูงสุด 80% ถึง 18 ม.ค.ปีหน้า

Elden Ring เจ้าของรางวัล Game of The Year ของเวทีใหญ่อย่าง The Game Awards 2022 เข้าร่วมลดราคากับทาง PS Store ในเทศกาล Holiday Sale เป็นครั้งแรก พร้อมเกมอื่นในร้านที่ลดสูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์

"5 นักสู้ระดับตำนาน" ปิดฉากไฟต์สุดท้ายอำลาสังเวียน ONE ในปี 2565

เรื่องราวของ 5 นักสู้ที่ตัดสินใจโบกมือลาสังเวียนบนเวที ONE ในปี 2565 โดยได้รับการจารึกชื่อไว้ในประวัติศาสตร์ ONE ในฐานะนักสู้ระดับตำนาน

"เบญ" ยอมรับแล้วเปิดใจคบจริงจังกับผู้ประกาศข่าว "อ๊อฟ" ไม่คาดหวังกับความรักครั้งนี้

มีแต่คนแซวว่ากำลังอินเลิฟหัวใจสีชมพูนางเอกสาว เบญ–เรวิญานันท์ ทาเกิด เพิ่งลงรูปคู่ยินดีกับ อ๊อฟ–ชัยนนท์ ผู้ประกาศข่าวหนุ่มร่วมช่องวัน ที่มีข่าวกำลังสานสัมพันธ์กัน เลยถูกแซวหนัก

‘บุสเก็ตส์’ ประกาศอำลาทีมชาติสเปนแล้ว

'บุสเก็ตส์' ประกาศอำลาทีมชาติสเปนแล้ว เซร์คิโอ้ บุสเก็ตส์ กองกลางสเปน วัย 34 ปี ประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติสเปนอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม หลังจากร่วมทีมชุดตกรอบ 16 ทีม ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเ...

กุลวุฒิ-พาณิภัค-ภูริพล-พิชฌามลณ์-ณัฐรินีย์ ผงาดนักกีฬาดีเด่น วันกีฬาแห่งชาติ 2565

กุลวุฒิ-พาณิภัค-ภูริพล-พิชฌามลณ์-ณัฐรินีย์ ผงาดนักกีฬาดีเด่น วันกีฬาแห่งชาติ 2565 นายอารัญ บุญชัย ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในงานประกาศเกียรติคุณนักกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ...

ผ่าดวงวงการบันเทิงปี 66 เตรียมสูญเสีย ดาราชายอาจถูกแฉ ฟ้าหลังฝนคนมีคดี

วันนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปดูคำทำนายผลดวงชะตาของแวดวงการบันเทิงในปีหน้า จาก แม่หมอต๊อกแต๊ก A4 หมอดูชื่อดังแม่นยำกับทุกเรื่องราว รวมไปถึงลัคนาราศีอีกทั้ง 12 ราศี

Twitter Blue ต้องใช้หมายเลขโทรศัพท์ในการสมัครบริการแล้ว

ตั้งแต่อีลอน มัสก์ (Elon Musk) เข้ามาคุม Twitter ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างตั้งแต่การปลดตัวผู้บริหารรวมถึงพนักงานเพื่อลดต้นทุนของบริษัท

จะเป็นอย่างไรหาก Twitter จะสามารถพิมพ์ข้อความได้ยาวถึง 4,000 ตัวอักษร

ในการเปิดตัวบริการ Twitter Blue มีการสอบถามไปยัง Elon Musk เกี่ยวกับประเด็นในการส่งข้อความเกินกว่า 280 ตัวอักษร ว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่

Twitter Blue จะเปิดให้ใช้งานอีกครั้งในวันที่ 12 ธันวาคม พร้อมปรับราคาสำหรับ iOS

Twitter ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะนำ Twitter Blue หรือบริการรายเดือนกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมนี้

ตร.จ่อเรียก ‘ใบเฟิร์น’ ให้ปากคำ ปมรีสอร์ทรุกป่าสงวน ผจก.เผยยินดีให้ข้อมูล ยันไม่มีเอี่ยว...

ตำรวจเตรียมเรียกดาราสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกให้ปากคำ รีวิวรีสอร์ทหรู รุกพื้นที่ป่าสงวน ผจก.ดาราสาวเผยยินดีให้ข้อมูล ยันไม่มีเอี่ยว จากกรณี ที่จังหวัดน่าน ได้สนธิกำลัง ตำรวจ กับ ฝ่ายปกครองอำเภอบ่อเกลือ พ...

ไม่มีสัญญาณตอบรับจาก “โอโมเตนาชิ” “แจ๊กซ่า” ประกาศยุติภารกิจยานลงสู่พื้นผิวด...

ไม่มีสัญญาณตอบรับจาก "โอโมเตนาชิ" "แจ๊กซ่า" ประกาศยุติภารกิจยานลงสู่พื้นผิวดวงจันทร์ วันที่ 10 ธันวาคม สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ(สดร.) เปิดเผยว่า “องค์การวิจัยและพัฒนาการสำรวจอวกาศญี่ปุ่น” (JAXA)...

ตัดเกรด-สำรวจชะตา เหล่าเฮดโค้ชในฟุตบอลโลก

ตัดเกรด-สำรวจชะตา เหล่าเฮดโค้ชในฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลก 2022 เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันแล้ว มีหลายทีมที่กลับบ้านไปก่อน แต่ไม่ได้หมายความว่าการกลับบ้านก่อนจะลงเอยด้วยผลงานที่น่าผิดหวังเสมอไป และ...

Genshin Impact ชนะรางวัล Players Voice จาก The Game Awards 2022 (หลังดราม่าหนัก)

หลังจาก 2 แฟนด้อมทะเลาะกันจนเป็นประเด็นใหญ่ก่อนวันประกาศรางวัลของ The Game Awards 2022 ในไลฟ์สตรีมของงานก็ได้ประกาศรางวัลสาขา Player Voice ผลปรากฏว่า Genshin Impact เข้าวิน

WayV เตรียมกลับมาคัมแบ็คอีกครั้ง 28 ธ.ค. นี้ พร้อมมินิอัลบั้ม Phantom

หลังจากถูกเลื่อนปล่อยภาพโปรโมต และเลื่อนปล่อยเพลง เอ็มวี อัลบั้ม ตอนนี้ต้นสังกัดประกาศวันคัมแบ็คใหม่แล้ว WayZenNi เตรียมกรี๊ดได้เลย

Twitter Blue เริ่มคิดค่าบริการ 11 ดอลล่าร์ สำหรับ iPhone และ 7 ดอลล่าร์ สำหรับเว็บไซต์

เปิดราคาอย่างเป็นทางการของ Twitter Blue จะมาพร้อมกับบริการคิดเงินแยกระหว่าง iPhone อยู่ที่ 11 ดอลล่าร์ ส่วนบนเว็บไซต์คือ 7 ดอลล่าร์สหรัฐฯ

ช็อก! มดดำ แฉกลางรายการ พิ้งกี้ไม่มีบ้านอยู่ ต้องเช่าบ้าน ยังไม่รับงาน เน้นละหมาดที่มัสยิด

ช็อก! มดดำ แฉกลางรายการ พิ้งกี้ไม่มีบ้านอยู่ ต้องเช่าบ้าน ยังไม่รับงาน เน้นละหมาดที่มัสยิด หลังจากที่ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช นางเอกสาวได้รับการประกันต...

Telegram ประกาศความสำเร็จ หลังมียอดสมาชิกพรีเมียมทะลุ 1 ล้านราย

Telegram Premium บริการแบบเรียกเก็บสมาชิกของเทเลแกรม มียอดผู้สมัครเป็นสมาชิกมากกว่า 1 ล้านรายเรียบร้อยแล้ว หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการแค่เพียง 6 เดือนเท่านั้น

PANTONE ประกาศสีประจำปี 2023 ‘Viva Magenta’ สะท้อนความกล้าหาญ ไร้ซึ่งความกลัว พร้อมสร้างเรื่องราวใหม่ ๆ

ก็เป็นประจำเฉกเช่นทุกปีครับ ที่ทาง ‘PANTONE’ ซึ่งเป็นสถาบันเชี่ยวชาญเกี่ยวด้านสี ที่ได้รับการยอมรับในแวดวงศิลปะ การออกแบบ ไปจนถึงแฟชั่นจะมาประกาศสีประจำปีนั้น ๆ ซึ่งในปี 2023 ก็ตกเป็นของ 'Viva Magenta' สีแดงอมม่วง รหัส 18-175

กกท.ยันปฏิบัติตาม MOU กสทช. แจงศาลยกคำร้อง IPTV ชี้ถูกหลัก Must Carry แล้ว

กกท.ยันปฏิบัติตาม MOU กสทช. แจงศาลยกคำร้อง IPTV ชี้ถูกหลัก Must Carry แล้ว ตามที่ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) มีหนังสือด่วนที่สุด ที่ สทช 230...

“วิลล์ สมิธ” ยอมรับฝากแฟนๆ เลิกดูหนังของเขาหลังตบหน้า “คริส ร็อก” กลาง Oscars

วิลล์ สมิธ ฝากถึงแฟนๆ ว่า เขายอมรับถ้าแฟนๆ จะไม่ดูหนังของเขาอีกแล้ว แต่อยากให้นึกถึงนักแสดงท่านอื่นที่ร่วมงานกับเขาที่อาจได้รับผลกระทบไปด้วย

มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย มอบรางวัล “ดาวมิชลินรักษ์โลก” เพิ่มอีก 2 ดวง

มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ประกาศรายชื่อดาวมิชลินรักษ์โลก หรือ Michelin Green Star โดยในปีนี้มีเพิ่มขึ้นอีก 2 ดวง รวมเป็น 3 ดวง ประกอบไปด้วยร้าน พรุ (Pru), Haoma และจำปา (Jampa)

เปิด 12 คุณสมบัติ เลือกองค์สมมติเจ้าแม่กวนอิม กินเจเยาวราช

คุณสมบัติของผู้สมัครคัดเลือกองค์สมมติเจ้าแม่กวนอิมในเทศกาลกินเจ เยาวราช มีทั้งหมดกี่ข้อ มีวิธีการคัดเลือกอย่างไร และต้องปฏิบัติหน้าที่อะไรบ้าง เรารวมข้อมูลมาให้แล้ว