แท็ก "ประกาศ"

ทำไม ChatGPT จะถูกใจคนพันล้านในสิ้นปีนี้ หากไม่ปรับตัวอาจโดน AI แซง

นับตั้งแต่ ChatGPT เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตของผู้คน ก็ทำให้ภาพลักษณ์แชตบอทเปลี่ยนไป นอกจากสร้างความตื่นเต้นแล้ว ยังสร้างความกังวลไปด้วยพร้อมกัน

ไทยรัฐทีวี รุกหนักปี 2566 เตรียม “ขยับ เขย่า ขยี้ ขยาย”

ไทยรัฐทีวีปี 2566 เตรียม “ขยับ เขย่า ขยี้ ขยาย” ขยับทัพผู้ประกาศลงผังข่าว เขย่าวาไรตี้เติมความกลมกล่อม ขยี้จัดหนักกีฬาไทย-เทศ เล่นใหญ่จุใจ ขยายไพรม์ไทม์ จัดละครลงผังช่วงสุดสัปดาห์

แฟนคลับ NCT DREAM ยื่น 6 ข้อเรียกร้องต่อสคบ. หลังระบบเว็บมีปัญหากดบัตรไม่ได้

กลุ่มผู้เสียหายจากการกดบัตรคอนเสิร์ตวง NCT DREAM รอบสมาชิก เข้าร้อง สคบ. พร้อมยื่น 6 ข้อเรียกร้องเยียวยาผู้บริโภค

สวยสมมง มุก กานต์ฤทัย คว้ามิสแกรนด์สงขลา 2023 พร้อมเฉิดฉาย MGT ปีนี้

ผู้เข้าประกวดทั้ง 18 สาวงามสู้กันสุดพลัง แต่สุดท้ายไม่อาจต้านนางงาม 3B ตัวท็อปอย่าง มุก กานต์ฤทัย ทัศบุตร เฉิดฉายสวมมงกุฎ “มิสแกรนด์ สงขลา 2023” ไปตามความคาดหมาย

ดราม่าบัตรคอนเสิร์ต NCT DREAM จ่ายค่าสมาชิกเป็นพันแต่ซื้อไม่ได้-สคบ.รับเรื่องจ่อเคลียร์กับผู้จัด

แฟนคลับโวย ซื้อบัตรคอนเสิร์ต #NCTDREAM_THEDREAMSHOW2_in_BKK ไม่ได้เพราะระบบเว็บไม่อัปเดตข้อมูลสมาชิก ทำให้คนที่จ่ายเงินเป็นพันล่วงหน้าเข้าระบบซื้อบัตรไม่ได้ สุดท้ายบัตร sold out สคบ.-สอบ. รับเรื่อง เรียกร้องผู้จัดเยียวยาผู้เสียหายอย่างเป็นธรรม

Microsoft ปาดหน้า Google ประกาศจัดงานอีเวนต์สำหรับ Bing ChatGPT

ไมโครซอฟท์ ประกาศจัดงานอีเวนต์แบบสายฟ้าแลบปาดหน้าการจัดงานด้านปัญญาประดิษฐ์ของกูเกิล ที่จะมีขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยงานนี้มีขึ้นเพื่อประกาศความร่วมมือของ ChatGPT และ Bing

สุดปัง! ‘บียอนเซ่’ ทุบสถิติคว้ารางวัล ‘แกรมมี่’ มากที่สุดใน ปวศ.

สุดปัง! 'บียอนเซ่' ทุบสถิติคว้ารางวัล 'แกรมมี่' มากที่สุดใน ปวศ. สำนักข่าวรอยเตอร์และเอเอฟพีรายงานว่า บียอนเซ่ นักร้องสาวมากความสามารถสร้างสถิติใหม่ให้กับตนเองในฐานะศิลปินที่คว้ารางวัลแกรมมี่ อวอร์ด ...

คนไทยถล่มยับ เน็ตไอดอล กัมพูชา เคลื่อนไหวแล้ว หลังประกาศจะแต่งงานกับ คนที่ชนะ บัวขาว

แฟนมวยไทยถล่มเต็มโพสต์ “ญาดา” เน็ตไอดอลกัมพูชา เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังประกาศจะแต่งงานกับ นักมวยที่ชนะ บัวขาว บัญชาเมฆ ได้

ศิลปินดาราคึกคักร่วมลุ้นมอบโชค "ทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2022"

โกดังแทบแตก! ไทยรัฐ ผนึกกำลัง ไปรษณีย์ไทยและพันธมิตร จัดงานจับรางวัลไปรษณียบัตรทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 จากแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮ ลั่นรับโชค” ณ อาคารโกดัง 7 สนง.ไทยรัฐ ถนนวิภาวดี

ตลาดนักเตะเดือด สรุป 8 ดีลเด่นวันสุดท้าย แมนยูฯ-อาร์เซนอล-เชลซี ได้แข้งใหม่

ตลาดนักเตะเดือนมกราคมปิดลงเรียบร้อยแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซนอล และ เชลซี ต่างก็ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพ

ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม และ FWD ประกันชีวิต เผยโฉมผู้ชนะจากเวที Viral VDO IDEA 2022

ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ร่วมกับ FWD ประกันชีวิต ประกาศผลผู้ชนะโครงการประกวด University Viral VDO IDEA Competition 2022 กับโจทย์ “Celebrate living: ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่… ในแบบที่เป็นตัวเอง” พร้อมมอบรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

"บิว จักร์พันธ์" แถลงข่าวประกาศลาออก ลั่น "ชีวิตพังทลายแล้ว"

บิว จักรพันธ์ แถลงข่าวข้อพิพาท ประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงสังกัด บี ออน คลาวด์ "ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรแล้วครับ แม้กระทั่งตอนนี้ที่ผมนั่งหายใจอยู่ ผมก็ยังผิด ผมไม่สามารถทำอะไรไปมากกว่านี้ได้แล้วครับ"

ส.บอลต้องตรวจสอบประกาศ กสทช. กระทบ ‘กองสลากพลัส’ หนุนบอลไทยหรือไม่

ส.บอลต้องตรวจสอบประกาศ กสทช. กระทบ ‘กองสลากพลัส’ หนุนบอลไทยหรือไม่ ตามที่ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. ออกหนังสือถึงผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการวิท...

Valiant Force 2 เกมมือถือ RPG ภาคต่อแฟรนไชส์ดังประกาศวันเปิดเกมพร้อมกิจกรรมพิเศษ

หลังจากเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ามาได้สักพัก Valiant Force 2 ภาคต่อของเกมมือถือยอดนิยมก็ได้ประกาศกำหนดเปิดให้บริการ พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกด้วย

ต้นสังกัด ‘บิว จักรพันธ์’ ประกาศคู่กรณี อดีตแฟนสาว ปฏิเสธเข้าร่วมแถลงข่าวแล้ว

ต้นสังกัด 'บิว จักรพันธ์' ประกาศคู่กรณี อดีตแฟนสาว ปฏิเสธเข้าร่วมแถลงข่าวแล้ว จากกรณีที่ นักแสดงซีรีส์วาย บิว จักรพันธ์ พุทธา โดนอดีตแฟนสาวนักเขียน ออกมาแฉว่าตลอดระยะเวลาที่คบกันมาเปย์ของให้ฝ่ายชายหล...

ณวัฒน์ พูดชัดสาเหตุไม่เอานางงาม 2 เวทีดัง เบื่อที่โดนพาดพิงและฉกตัวพีดี

ณวัฒน์ เผยเหตุผลชัดๆ ที่ประกาศไม่เอา 2 นางงามจาก MUT และ นางสาวไทย เพราะไม่อยากมีปัญหาและเบื่อที่โดนพูดกระทบกระทั่ง ไม่ชอบที่เวทีนางสาวไทยติดต่อ พีดี ของมิสแกรนด์ ทำประกวด 77 จังหวัด

จากพระเอก 2 รางวัลออสการ์ วันนี้ ทอม แฮงค์ ติดเข้าชิง 3 รางวัลยอดแย่ ราซซี่ !!!

จากพระเอก 2 รางวัลออสการ์ วันนี้ ทอม แฮงค์ ติดเข้าชิง 3 รางวัลยอดแย่ ราซซี่ !!! เอเอฟพี รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 23 มกราคม ทอม แฮงค์ พระเอกเจ้าบทบาทมือรางวัลออสการ์วัย 66 ปี มีชื่อเข้าชิงรางวัลโกลเดน ...

ผลออกแล้ว ประกาศผลสอบ ก.พ. 65 สามารถเช็กผลได้แล้วที่ 15 ศูนย์สอบ

วันที่ 20 มกราคม 2566 ทางสำนักงาน ก.พ. ได้ออกประกาศผลสอบ ก.พ. 65 เป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป สามารถเช็กผลสอบ ก.พ. paper & pencil ได้ทั้ง 15 ศูนย์สอบ

“ปันปัน-เต็มฟ้า” โสดแล้วแซ่บ! เลิกกันเพราะหมดแพสชัน อยากแต่งงานแล้ว

เริ่มปีใหม่ พร้อมกับรีเฟรชชีวิตใหม่ โดยออกมาโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำ พร้อมประกาศว่า “โสด” เลิกกับ แนท-ณัฐพล อัศวเหม แล้ว นอกจากนี้ ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ ลูกสาวสุดเลิฟของอดีตร็อกเกอร์สาวแหวน

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่37

ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร สมศักดิ์ศรี สำหรับงานประกาศรางวัลทางด้านดนตรี K-POP สุดยิ่งใหญ่แห่งปี จากประเทศเกาหลีใต้ Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 เชื่อมโยงแฟนๆ K-POP จากทั่วโลก

เพราะ 2 “ช้างศึก” เป็นหลัก สื่อดัง “เวียดนาม” ประกาศซื้อลิขสิทธิ์ ถ่ายทอดสด “ไทยลีก”

สถานีโทรทัศน์ดังของเวียดนาม ประกาศซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ฟุตบอลไทยลีก หลัง ทีมชาติไทย คว้าแชมป์ อาเซียน คัพ 2022

ตูน ประกาศิต นักเพาะกายวีแกนไม่กินเนื้อสัตว์ สู่เจ้าของแชมป์เพาะกายโลก

การได้รับเหรียญทองในครั้งนี้ ยังเป็นบทพิสูจน์ให้หลายคนได้เห็นว่า ไม่กินเนื้อสัตว์ ก็สร้างกล้ามได้ ที่สำคัญเจ้าตัวยังย้ำว่าตัวเองสุขภาพดีขึ้นจากการไม่กินเนื้ออีกด้วย