แท็ก "ประโยชน์"

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมกราคม 2566

ก้าวเข้ามาสู่ศักราชใหม่กันแล้ว หลายๆ คนคงได้ฉลองปีใหม่กันอย่างเต็มที่ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์จะมาเปิดดวงดวงแรกของปีกัน มกราคม 2566 โดย HoroWorld มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง

รู้จัก "โรคพันธุกรรมเมตาบอลิก" ภัยเงียบถึงชีวิตของลูกน้อยที่พ่อแม่ไม่ควรมองข้าม

"โรคพันธุกรรมเมตาบอลิก" ที่ดาราหนุ่มเวียร์-ศุกลวัตน์ ให้ลูกน้อยตรวจคัดกรองตั้งแต่แรกเกิดคืออะไร มีความเสี่ยงต่อชีวิตแค่ไหน มีวิธีป้องกันหรือไม่

หมอชาวญี่ปุ่นเผย! ทานกะหล่ำปลีทุกวันช่วยลดความดันโลหิตได้

มารู้ประโยชน์มากมายอย่างไม่น่าเชื่อของกะหล่ำปลีจากคำบอกเล่าของคุณหมอ Takafumi Kudo ผู้จัดเตรียมคู่มือการลดน้ำหนักและการบำบัดโรคด้วยอาหารกันค่ะ

ถึงเวลาต้องปรับตัว เรียนรู้ที่จะอยู่กับ AI ให้ได้

บนโลกที่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ และมีบทบาทที่ออกจะล้ำเส้นในการเป็นผู้ช่วยของมนุษย์

อัปเกรดเป็น new version ด้วย 10 ไอเดียปณิธานปีใหม่ 2023

เทศกาลปีใหม่วนมาบรรจบอีกครั้ง เวลานี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ใครหลายคนใช้เป็นโอกาสพิเศษในการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ที่ตั้งเป้าหมายไว้ เพราะเป็นการเปลี่ยนผ่านจากปีเก่าเข้าศักราชใหม่

‘หมอช้าง’ เปิดดวงสุขภาพ 12 ราศี อึ้ง! ราศีเจอ ‘โรคเวรโรคกรรม’ ยากรักษาหาย

'หมอช้าง' เปิดดวงสุขภาพ 12 ราศี อึ้ง! ราศีเจอ 'โรคเวรโรคกรรม' ยากรักษาหาย ด้วยเทรนด์การดูแลสุขภาพกำลังมาแรง 'หมอช้าง' ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ นักทำนายชื่อดัง เจาะลึกดวงเรื่องสุขภาพ 2566 ของทั้ง 12 รา...

มัดรวม 7 วิธี "ดูแลตัวเอง" ในช่วงหยุดยาวปีใหม่ ให้เราสวยใสไม่มีดรอป

หยุดยาวปีใหม่ใครที่ไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหนไกล ๆ ลองมาดู 7 วิธีดูแลตัวเองช่วงหยุดยาวนี้กันค่า รับรองว่าไม่ยากเกินไป และถ้าทำได้เราก็จะสวยใสรับปีใหม่ไปเลย

อยากเห็นอนาคตใหม่ "ซุปเปอร์บอน" เชื่อมั่น ONE ทำเพื่อนักมวยไทยอย่างแท้จริง

ราชัน ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (155 ป.) "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" รู้สึกยินดีกับวงการมวยไทยที่ได้ วัน แชมเปียนชิพ เข้ามายกระดับการแข่งขันมวยไทยสู่เวทีโลก โดยเชื่อว่าองค์กรระดับโลกอย่าง ONE มีความจริงใจที่จะช่วยนักมวยไทยให้มีอนาคตสดใสอย่างแท้จริง อย่างเช่นที่เขาได้เคยประสบกับตัวเองมาแล้ว

หมอดูชี้ ราศีนี้บริวารหรือเพื่อนฝูงจะสนับสนุนเป็นอย่างดี งานก้าวไปได้ดี ธุรกิจติดต่อกระเตื้องขึ้น จะ...

หมอดูชี้ ราศีนี้บริวารหรือเพื่อนฝูงจะสนับสนุนเป็นอย่างดี งานก้าวไปได้ดี ธุรกิจติดต่อกระเตื้องขึ้น จะได้ลาภ : ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึด...