แท็ก "ประโยชน์"

เด็กในแต่ละวัย ควรกิน "ไข่" เท่าไรถึงจะเหมาะสม ?

เด็กในแต่ละวัย มีปริมาณไข่ที่ควรกินต่อวันไม่เท่ากัน แต่สามารถกินไข่ได้ทุกวัน ควบคู่กับการออกกำลังกาย ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และพัฒนาการของสมองได้เป็นอย่างดี

วันข้าวกล่องรถไฟของญี่ปุ่น เอกิเบน รสชาติการเดินทางด้วยความอิ่มเอม

วันที่ 10 เมษายนของทุกปี ที่ญี่ปุ่นได้กำหนดให้เป็น “วันเอกิเบน” หรือ วันข้าวกล่องรถไฟของญี่ปุ่น ที่ชวนให้ทุกคนได้สัมผัสความสุขผ่านรสชาติที่แตกต่าง จากการได้ลิ้มลองอาหารในแต่ละท้องถิ่น

ถวายสังฆทานอย่างไรให้ได้บุญ เปิดขั้นตอน พร้อมบทสวดถวายสังฆทาน

การถวายสังฆทานตามขั้นตอนพร้อมของถวายเป็นการทำบุญใหญ่ ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับตนเอง ในขณะเดียวกันก็เป็นการอุทิศส่วนกุศลให้กับบรรพบุรุษของตนเอง

ทำไมยางรถยนต์ถึงมีสีดำ?

ทราบหรือไม่ว่าทำไมยางรถยนต์ที่ใช้กันอยู่แพร่หลายถึงต้องเป็นสีดำ ทั้งๆ ที่โดยธรรมชาติแล้ววัตถุดิบหลักอย่างน้ำยางมีสีขาว วันนี้ Sanook Auto มีคำตอบมาฝากกัน

SCG TOYOTA และ CJPT ลงนาม MOU ร่วมมือบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนในประเทศไทย

เอสซีจี โตโยต้า และ CJPT ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) เริ่มต้นดำเนินการ 3 ด้าน พลังงานสะอาด การเดินทาง การใช้ข้อมูล เพื่อลดการปล่อยคาร์บอน....

ดูดวงไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 1-15 เมษายน 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

การะเกต์พยากรณ์ เปิดไพ่ทาโรต์ ดูดวง การเงิน การงาน ความรัก รายปักษ์ วันที่ 1-15 เมษายน 2566 ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น

ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนเมษายน 2566 Horoworld

เปิดดวงการเงิน โชคลาภ ของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา มาดูกันว่าราศีไหนดาวการเงิน ดวงเสี่ยงโชค

วีเอ็มแวร์ปลดล็อกความสามารถที่ไร้ขีดจำกัดสำหรับพาร์ทเนอร์ในการคว้าโอกาสจาก Multi-Cloud

วันนี้ วีเอ็มแวร์ อิงค์ (NYSE: VMW) เปิดเผยว่าโปรแกรม VMware Partner Connect ซึ่งเป็นโปรแกรมเรือธงของบริษัทได้ผ่านการพัฒนาครั้งสำคัญและพร้อมให้ใช้งานแล้วทั่วโลก

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566

เปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง อย่ารอช้า

รมต. ชูเจ็ตสกีออฟชอร์ภูเก็ต 2023 ประสบความสำเร็จ ผู้ว่ากกท. เผยมูลค่าเศรษฐกิจกว่า 320 ล้าน

รมต.ท่องเที่ยวและกีฬา ชูเจ็ตสกีชิงแชมป์โลกทางไกลนอกชายฝั่ง 2023 ที่ภูเก็ต ประสบความสำเร็จ ด้าน ผู้ว่ากกท. เผยมูลค่าเศรษฐกิจกว่า 320 ล้านบาท

สีรถกับสีประจำวันเกิด สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด เกิดวันไหนควรใช้รถสีอะไร

หากว่าเราเลือกสีที่เหมาะที่ควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดูความหมายของสีที่ตรงกับวันเกิดของผู้เป็นเจ้าของแล้ว ก็จะยิ่งช่วยเสริมให้ผู้ขับขี่นั้นมีบารมี

ดูดวงการงาน 12 ราศี เดือนมีนาคม 2566 หลังดาวมฤตยูย้ายในรอบ 7 ปี

วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ดวงด้านการงาน เดือนมีนาคม 2566 ราศีไหนดวงการงานจะพุ่ง มีชื่อเสียง อย่ารอช้า รีบเช็ก

5 ทักษะดิจิทัลที่ควรมี จำเป็นต่อการทำงานในยุคดิจิทัล!

ต้องยอมรับว่าโลกของเราเวลานี้มีเรื่องเหนือความคาดหมายเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาจริง ๆ โดยเฉพาะการพัฒนาเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วมาก