แท็ก "ปิดตัว"

มอเตอร์โชว์ โอ้โหอย่างเท่ MG เปิดตัวรถตู้หรู NEW MG MAXUS 9 คาด ไม่เกิน 2.8 ล้าน!

MG โชว์โฉม รถตู้หรู MAXUS 9 ครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน ขนรถตัวขายจัดแสดงพร้อมโปรโมชันในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 วันนี้ ถึงวันที่ 2 เมษายน 2566

"ลี ฐานัฐพ์" ไม่เคยปิดเรื่องรัก เล่าไปเขินไป ความสัมพันธ์มุ้งมิ้งกับสาวคนพิเศษ

ไม่เคยปิดเรื่องรัก "ลี ฐานัฐพ์" เล่าไปเขินไป ความสัมพันธ์มุ้งมิ้งกับสาวคนพิเศษ ใช้สถานะแฟน 1 ปีแล้ว

จิ้นเลยได้มั้ย แฟนคลับขุดคลิป “บี้ เดอะสตาร์” สารภาพเคยแอบชอบ “ก้อย-อรัชพร”

ต่างคนต่างโสด หลังสาว “ก้อย-อรัชพร” ยุติสัมพันธ์รัก 3 ปี กับ “นิกกี้-ณฉัตร” แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจอยากให้ ก้อย เจอความรักดีๆ ล่าสุดแฟนขุดคลิปเมื่อตอนหนุ่ม “บี้ เดอะสตาร์” มาออกรายการ

Apple จดสิทธิบัตร iPhone พับจออัตโนมัติ เมื่อเครื่องตก

แอปเปิล จดสิทธิบัตรว่าด้วยความสามารถของ iPhone ที่สามารถพับได้ด้วยตัวเองกรณีที่เครื่องตกหล่น เพียงแต่ยังไม่มีแผนชัดเจนว่า iPhone รุ่นนี้พร้อมวางจำหน่ายในปีใด

รวม "รถยนต์ไฟฟ้า" รุ่นใหม่ น่าใช้ อาจมีเซอร์ไพรส์ใน Motor Show 2023 นี้

เตรียมอัปเดต "รถยนต์ไฟฟ้า" ก่อนลุย งานมอเตอร์โชว์ในปี 2023 นี้ (วันที่ 22 มีนาคม 2566) กับ 10 ยี่ห้อรถยนต์ไฟฟ้าที่คาดการณ์ว่าอาจมีการเปิดตัว ข่าวสาร และเซอร์ไพรส์ในงานมอเตอร์โชว์ที่จะถึงนี้

สรุปทุกข่าวลือและทุกสิ่งที่เราจะได้เห็นใน Apple Watch Series 9

นอกเหนือจาก iPhone แล้ว Apple Watch ยังเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ Apple จะเปิดรุ่นใหม่เป็นประจำทุกปี และเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่เราจะได้เห็นพร้อมกับการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่อย่างแน่นอน

ส่องประวัติ Hyundai ค่ายรถเกาหลีจากวันที่ฝรั่งยี้จนทั่วโลกยอมรับ (ตอนที่ 2)

ย้อนรอย จุดกำเนิดแบรนด์รถยนต์เกาหลี HYUNDAI จากรถห่วย กลายเป็นยานพาหนะระดับแนวหน้าในตลาดโลก! พร้อมแผนงานการรุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทย เริ่ม 1 เมษายน 2566

เลิฟความแซ่บไฟลุก ญาญ่า-อุรัสยา อวดชุดบิกินีสุดเซ็กซี่ไกลถึงมัลดีฟส์

ชวนเกิร์ลแก๊ง เที่ยวมัลดีฟส์ฉ่ำๆ นางเอกสาวคนสวย ญาญ่า–อุรัสยา บินไปแซ่บไกลถึงมัลดีฟส์ อวดชุดบิกินีทับด้วยเดรสซีทรูดำสุดเซ็กซี่ แถมยังกระโดดน้ำทะเลด้วยบิกินีตัวจิ๋ว งานนี้แฟนๆเลิฟความแซ่บ

รถยนต์ไฟฟ้า BYD Denza D9 ชาร์จเต็มวิ่งไกล 620 กม. เตรียมโชว์โฉมใน Motor Show 2023

รถยนต์ไฟฟ้า BYD Denza D9 เตรียมโชว์โฉมในบางกอกมอเตอร์โชว์ แบตเตอรี่ 103 kW ชาร์จเต็มวิ่งไกล 620 กิโลเมตร เตรียมเผยโฉมงานมอเตอร์โชว์ 22 มีนาคมนี้

Apple กำลังพัฒนาระบบสแกนนิ้วมือใต้หน้าจอ อาจจะใช้กับ iPhone ทุกรุ่น (แต่จะมาแน่นะวิ)

ระบบ Touch ID ที่อยู่ในหน้าจอของ iPhone ก็ยังคงถูกหยิบยกมาถูกอย่างต่อเนื่องล่าสุดก็มีกระแสบอกว่า ระบบนี้จะมาแน่นอน (แต่เมื่อไหร่ล่ะ)

ราคาทางการ Honda WR-V 2023 ใหม่ มี 2 รุ่นย่อย ราคา 799,000 - 869,000 บาท

All-new Honda WR-V 2023 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 121 แรงม้า และระบบความปลอดภัย Honda SENSING เป็นมาตรฐานในทุกรุ่นย่อย