แท็ก "ปิดตัว"

iPhone 15 Pro อาจมาพร้อมสีแดงเข้ม และสีชมพูและสีฟ้าอ่อนในรุ่น iPhone 15

อย่างที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีแล้วว่าในการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของแอปเปิลในแต่ละครั้งนั้นจะมาพร้อมกับการเปิดตัวสีที่ทำให้ iPhone รุ่นใหม่

เปิดใจ น้องฟอร์ด หนุ่มรุ่นน้องที่เลือก แพรรี่ เป็นแฟน ยืนยันไม่ได้มโนไปเอง

เพิ่งเปิดตัวความรักไปหมาดๆ สำหรับ แพรรี่ ไพวัลย์ กับหนุ่มรุ่นน้อง น้องฟอร์ด ที่วันนี้จะมาเล่าถึงความรัก พร้อมเซอร์ไพรส์ฝ่ายชาย ตอบคำถามมาเป็นคลิปที่ทำเอาแพรรี่เขินสุดๆ ในรายการ

ไทยแลนด์โอนลี่! รถ Tesla ถึงกับเบรกหัวทิ่มเพราะไม่รู้จัก "รถสองแถว" ของไทย

รถยนต์ไฟฟ้า Tesla สุดล้ำจากอเมริกาถึงกับไปไม่เป็นเมื่อเจอกับ “รถสองแถว” เอกลักษณ์แบบไทยๆ เพราะตัวรถดันไปตรวจจับคนยืนท้ายรถสองแถว แต่ดันนึกว่าเป็นคนยืนอยู่กลางถนน

แอลจีส่งทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ประจำปี 2566 ทั้งหมด 34 รุ่น มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รักษ์โลก

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ตอบรับเทรนด์ความยั่งยืนโลก

เอาด้วย! ‘เมตา’ เตรียมทดสอบเก็บค่าบริการเดือนละ 11.99 ดอลลาร์

เมตา แพลตฟอร์มส บริษัทแม่ของเฟซบุ๊ก ประกาศในวันอาทิตย์ว่าอยู่ระหว่างการทดสอบระบบสมาชิกเก็บค่าบริการรายเดือน ในชื่อ Meta Verified

แทมมารีน,ภราดร ชวน ดนัย,ณัฐนิดา เปิดตัว “CRYSTAL SPORTS” สนามเทนนิสอินดอร์ 8 สนาม มาตรฐานระดับโลก ITF

แทมมี่-แทมมารีน พร้อม ซูเปอร์บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ ชวนปิ๊ก-ดนัย และ จูน-ณัฐนิดา ร่วมงานเปิดตัว “CRYSTAL SPORTS” สนามเทนนิสอินดอร์ 8 สนาม มาตรฐานระดับโลก ITF แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ติดห้างเดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา

“โบว์-เมลดา” แฮปปี้ฉลองวาเลนไทน์ “อาเล็ก” เป็นปีที่สอง เผยเคยวัดใจก่อนเป็นแฟน

มีแต่คำว่า “คลั่งรัก” คู่ของนางเอกสาว โบว์–เมลดา สุศรี กับพระเอกนุ่ม อาเล็ก–ธีรเดช เมธาวรายุทธ หวานไม่มีตก ล่าสุดเพิ่งฉลองครบรอบคบกันสองปี หลังจากเพิ่งยก แก๊งคนดีที่ไหน ไปเที่ยวที่เกาหลี

กระจกบานหลังกว้างแล้วนะจ๊ะ TOYOTA NEW C-HR HYBRID 2023 เตรียมเปิดตัวในยุโรป เร็วๆ นี้

TOYOTA NEW C-HR HYBRID 2023 เครื่องยนต์เบนซินแถวเรียงสี่สูบ 1.8-2.0 ลิตร พร้อมระบบไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริด คาดเปิดตัวกลางปีนี้ที่ยุโรป .....

หน้าใหม่ เครื่องใหม่! สามห่วงทะลวงไฮบริด Next-gen Toyota Land Cruiser Prado Hybrid 2024

Toyota Land Cruiser Prado Hybrid 2024 เครื่องยนต์เบนซินไฮบริด 2.4 ลิตร เทอร์โบ มอเตอร์คู่ หน้า-หลัง กำลังรวม 340 แรงม้า แรงบิดรวม 542 นิวตันเมตร เปิดตัวในญี่ปุ่นเร็วๆ นี้ ....

"ไต้ฝุ่น KPN" ควงว่าที่ภรรยา เล่าเส้นทางความรัก 10 ปี รับมีกิ๊ก-คิดสั้นฆ่าตัวตาย

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร หรือ ไต้ฝุ่น KPN ที่วันนี้ควงว่าที่ภรรยา นิว ตรีทิพยนิภา เปิดตัวครั้งแรกหลังคุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศจอร์เจีย

พนักงาน Google วิจารณ์ซีอีโอ ซุนดาร์ พิชัย รีบเปิดตัว Bard เร็วเกินไป จนเกิดความผิดพลาด

พนักงานกูเกิล เปิดปากวิจารณ์ซุนดาร์ พิชัย ซีอีโอของกูเกิล และอัลฟาเบท ในเวทีการพูดคุยภายในบริษัท หลัง Bard แชตบอตปัญญาประดิษฐ์ให้ข้อมูลในช่วงเดโมผิดพลาด

HONOR เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ HONOR Pad X8 เติมเต็มประสิทธิภาพทุกการใช้งาน

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเท็มชั้นนำของเมืองไทย

ลุ้นมานาน ล่าสุด "ต้น–อาชว์" เปิดตัวคบ "เซน" ด้วยภาพคู่ท่ามกลางหิมะหนาวแต่กลับหวาน

หลังหยอกๆลุ้นๆมานาน ล่าสุดหนุ่ม ต้น–อาชว์ เปิดตัวคบ เซน–เมจกา ผู้ประกาศข่าวสาวที่เป็นดีเจคลื่น Flex 104.5 ด้วยกัน ยืนเคียงคู่ท่ามกลางหิมะหนาวแต่กลับหวาน จิ้นไปจิ้นมาดันจริงนะเนี่ย...คริคริ.