แท็ก "ปีใหม่"

เจเรมี เรนเนอร์ เผยกระดูกหักกว่า 30 แห่ง หลังโดนรถไถหิมะทับขา เจ็บโคม่า

เจเรมี เรนเนอร์ ดาราดังฮอลลีวูด เผยกระดูกหักกว่า 30 แห่ง อาการโดยรวมดีขึ้น หลังประสบอุบัติเหตุโดนรถไถหิมะทับขารับปีใหม่จนบาดเจ็บสาหัส รักษาในห้องไอซียูถึง 2 สัปดาห์

2 ราศี ดวงดีขึ้นในรอบ 7 ปี หลังดาวมฤตยูย้ายออก

หมอไก่ เปิดดวง 2 ราศี ดวงชะตาดีขึ้นในรอบ 7 ปี หลังโดนอิทธิพลของดาวมฤตยูมายาวนาน แต่พอเข้าสู่ปีใหม่ 2566 ชีวิตก็เหมือนกับได้เริ่มต้นใหม่ ราศีไหนกันบ้าง รีบเช็ก

บนดาวอังคาร ก็มีวันปีใหม่กับเขาเหมือนกัน

บนดาวอังคาร ก็มีวันปีใหม่กับเขาเหมือนกัน วันที่ 21 มกราคม เฟซบุ๊ก สถาบันวิจัยดาราศาสตร์(สดร.) โดย พิสิฏฐ นิธิยานันท์ - เจ้าหน้าที่สารสนเทศดาราศาสตร์ชำนาญการ สดร.ได้เขียนเรื่อง ปีใหม่ บนดาวอังคาร มีเน...

วันไหว้ วันจ่าย วันเที่ยวตรุษจีนปี 2566 วันที่เท่าไร อะไรควรทำและไม่ควรทำ

“วันตรุษจีน 2566” วันจ่าย วันไหว้ วันเที่ยว ตรงกับวันไหน และมีข้อห้ามอะไรบ้างที่ไม่ควรทำ และควรทำอะไรในวันตรุษจีนเพื่อเป็นสิริมงคล

ตรุษจีนไอคอนสยาม “นาย-ณภัทร” ร่วมโชว์ เทพบุตรแดนสวรรค์ ห่มเครื่องเพชร 180 ล้าน

สุดอลังการงานสร้าง “ไอคอนสยาม” แลนด์มาร์ก ระดับโลกริมเจ้าพระยา ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม และหอการค้าไทย จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ในเทศกาล ต้อนรับวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน 2566 “เบิกฟ้าสู่ศักราชใหม่

ไปถ่ายรูปกัน! ททท. เฉลิมฉลอง 48 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน ประดับไฟถนนเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ

ไปถ่ายรูปกัน! ททท. เฉลิมฉลอง 48 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน ประดับไฟถนนเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ

“แอฟ-ทักษอร” แฮปปี้ “หมอช้าง” ทักปีนี้ดวงความรักปัง “น้องปีใหม่” บอกแม่มีหนุ่มจีบ

ขึ้นปีใหม่มาพร้อมกับโอกาสใหม่ๆ งานนี้ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ถูก หมอช้าง-ทศพร ทำนายดวงชะตาในปีนี้ว่า ดวงความรักจะปัง! เมื่อเจอ แม่แอฟ ควงลูกสาวสุดเลิฟ น้องปีใหม่ มาร่วมงานเปิดคอลเลกชัน

“เบลล่า-ราณี” เผยเพื่อนๆ ขยันชง! ส่งโปรไฟล์ผู้ชายให้เลือก ปัจจุบันมีความสุข

ถือเป็นการเริ่มต้นปีที่ดีสำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี ที่เพิ่งจัดงานขึ้นบ้านใหม่ และวันเกิดที่ผ่านมา คุณแม่ปราณีก็ทำเซอร์ไพรส์ซื้อที่ดินให้เป็นของขวัญอีก

แอฟ ทักษอร ตอบสถานะ หมวดอ๋อ ลุ้นรีเทิร์นไหม น้องปีใหม่ ไฟเขียวแม่มีแฟนได้

ทำเอาคุณแม่สุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ถึงกับไปไม่เป็น หลังถูก น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รัก แฉกลางวงสัมภาษณ์ว่ามีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบเยอะมาก เรียกว่าลูกสาวเชียร์สุดฤทธิ์ อยากให้แม่มีแฟนแล้ว

ล้วงหัวใจ "แอฟ ทักษอร" ตอบสถานะ "หมวดอ๋อ" ภาพร่วมเฟรมทำแฟนๆ ลุ้นรีเทิร์น

ล้วงหัวใจ "แอฟ ทักษอร" ตอบชัดๆ สถานะ "หมวดอ๋อ" หรือ "ผู้กำกับอ๋อ" แบบหมดเปลือก หลังภาพร่วมเฟรมทำแฟนๆ ลุ้นรีเทิร์น

สวยและรวยมาก เบลล่า ปลื้มคุณแม่เปย์ที่ดินเป็นของขวัญ รับมีหนุ่มเข้ามาจีบ

เบลล่า ราณี แอบเม้าท์แม่ปราณี ซื้อที่ดินตัดหน้าเป็นของขวัญวันเกิดให้ ไม่ขอแข่ง มิน พีชญา ที่มีหมู่บ้านเป็นของตัวเอง บอกขำๆ ตอนนี้โสดมาก และมีที่ดินเยอะ

"ของไหว้ตรุษจีน 2566" ไหว้แล้วดี กินแล้วเฮง พร้อมความหมายมงคล

เปิดความหมายของไหว้มงคล ของไหว้ตรุษจีน 2566 ทั้งอาหารคาว หวาน และผลไม้ ซ่อนความหมายอะไรไว้ และทำไมต้องใช้ของไหว้เหล่านั้นในช่วงเทศกาลตรุษจีนของทุกปี ติดตามจากบทความนี้

CPS CHAPS เปิดตัวคอลเลกชัน LOONEY TUNES กับเสื้อผ้าแนวสตรีท

ต้อนรับปีกระต่ายด้วยสตรีทแวร์สุดเท่จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ “CPS CHAPS” (ซีพีเอส แชปส์) ที่ล่าสุดได้สั่นสะเทือนวงการแฟชั่นด้วยการประกาศร่วมมือกับ “Warner Bros. Discovery Global Consumer Products”

นายอำเภอเบตงร่วมงานครบรอบศาลเจ้าโต๊ะปาหวังเชื่อมความสัมพันธ์ไทย-มาเลเซีย

นายอำเภอเบตงร่วมงานครบรอบศาลเจ้าโต๊ะปาหวังเชื่อมความสัมพันธ์ไทย-มาเลเซีย เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ศาลเจ้าโต๊ะปาหวัง กิ่งเปิงกาลันฮูลู รัฐเปรัค ประเทศมาเลเซีย นาย ฟู กั๊ว หมิง ประธานสมาคมศาลเจ้าโต๊ะปาห...

รางวัลใหญ่! เมื่อเพื่อนเอาข้าวสารทั้งกระสอบมาจับสลาก งานนี้จะแบกกลับยังไงดี

คงเป็นรางวัลใหญ่ที่สุดของวันแล้วแหละ เมื่อในห้องเรียนมีจับสลากสนุกๆ กันในห้อง แล้วเพื่อนเอาของใหญ่มาจับ งานนี้ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าจะเอากลับบ้านยังไงดี เพราะดูท่าแล้วน่าจะหนักมาก

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีมีน ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงดีรับปีใหม่!! ชาวราศีมีนเป็นราศีที่ดวงพุ่งแรงแซงหน้าทุกราศีมาอยู่ที่หัวแถว คุณเป็นราศีที่ดวงดีเป็นอันดับที่ 1 ดวงดีในหลายเรื่องครอบคลุมทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ดวงดีจนน่าอิจฉา