แท็ก "ปีใหม่"

คำอวยพรปีใหม่ 2566 ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ แบบสั้นๆ

คำอวยพรปีใหม่ 2566 ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ แคปชั่นปีใหม่แบบสั้นๆ พร้อมคำแปล ส่งคําอวยพรปีใหม่ภาษาอังกฤษ ให้คนที่คุณรัก ให้ครอบครัว เพื่อนๆ

ศึกหนูน้อยขาไถ สนามที่ 3 ให้ซ้อมฟรี – ‘เอฟบีที’ เปิดยาวไม่หยุดพักช่วงปีใหม่

ศึกหนูน้อยขาไถ สนามที่ 3 ให้ซ้อมฟรี - 'เอฟบีที' เปิดยาวไม่หยุดพักช่วงปีใหม่ ศึกสองล้อ "หนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทย" ชิงถ้วยพระราชทานฯ สนามที่ 3 วันที่ 8 มกราคม ที่สวนกีฬากมล ถนนสุวินทวงศ์ ปรับเปลี่...

ปักหมุด 10 ที่ “สวดมนต์ข้ามปี 2566” ทั่วไทย มีที่ไหนบ้าง

สวดมนต์ข้ามปี 2566 คือหนึ่งในกิจกรรมที่หลายคนนิยมทำในวันสิ้นปี เพื่อเริ่มต้นปีใหม่ได้อย่างผ่อนคลายสบายใจ สำหรับวันที่ 31 ธันวาคม 2565 มีที่ไหนเปิดให้สวดมนต์ข้ามปีได้บ้าง

“อาจารย์ช้าง” เปิดอันดับดวงปังปี 2566 “แอฟ” หลุดสิ้นสุดทางเพื่อน...ซุ่มมีแฟน

เมอร์รี่คริสต์มาส ทั้งที ต้องมี “ซานต้าช้าง ทศพร!!” มาแจกของขวัญจัดเต็มเช็กดวงในปี 2566 ที่จะถึงนี้ให้แฟนๆรายการ “3 แซ่บ” โดยเฉพาะ ราศีไหนปังกันบ้าง!!??

ดวงปังส่งท้ายปี 3 ราศี มีโชคทางด้านการเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 25-31 ธันวาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงปังส่งท้ายปี 3 ราศี มีโชคทางด้านการเงิน

ทำบุญวัดไหนดี เสริมสิริมงคลต้อนรับศักราชใหม่ 2566

แจกพิกัด 9 สถานที่ไหว้พระขอพรในประเทศไทยปีใหม่ 2566 ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น เพื่อให้ทุกคนได้เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตต้อนรับปีใหม่ที่กำลังมาถึง

สิ่งที่ควรทำก่อนสิ้นปี - สิ่งที่ควรทำในวันขึ้นปีใหม่ ปรับโฉลก เสริมดวงชะตา

ใกล้ส่งท้ายปีเก่า 2565 ต้อนรับปีใหม่แล้ว มาเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการทำสิ่งเหล่านี้กัน เพื่อเป็นการปรับโฉลก รับโชคลาภ เสริมดวงชะตา พร้อมรับความปังในปี 2566 กับ 10 ข้อที่ควรทำก่อนถึงวันขึ้นปีใหม่ และสิ่งที่ควรทำในวันขึ้นปีใหม่

แนะนำ 9 ทางลัด-ทางเลี่ยงรถติดช่วงปีใหม่ 2566

กรมทางหลวงชนบทแนะนำเส้นทางเลี่ยงการจราจรหนาแน่นช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 พร้อมอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับประชาชน ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

5 เมนูห้ามพลาดสำหรับคู่รัก กินต้อนรับปีใหม่

เทศกาลปีใหม่กำลังจะมา หลายคนเชื่อว่าในวันขึ้นปีใหม่หรือในวันแรกของปี ควรจะเป็นวันที่เราได้เริ่มต้นปีด้วยสิ่งดี ๆ สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต มีคนจำนวนไม่น้อยที่นิยมไปไหว้พระทำบุญ

แคปชั่นปีใหม่ เอาไว้โพสต์ลง Facebook หรือ โซเชียล อวยพรผ่านโลกโซเชียล

รวบรวม แคปชั่นปีใหม่ 2023 ให้ไปโพสต์ลงโซเชียล มาฝากเพื่อนๆ กัน เพื่อสร้างบรรยากาศปีใหม่ให้เต็มไปด้วยความสุขและความรักนั่นเอง

Vanilla Praline Choux ขนมเสิร์ฟเทศกาลแห่งความสุขช่วงคริสต์มาสและปีใหม่

เชฟโอลิวิเย่ร์ โรแบง หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ขนมอบแห่งโรงเรียนสอนศิลปะการทำอาหาร เอกอล ดูคาส-นายเลิศ กรุงเทพ สตูดิโอ ได้แนะนำการทำขนม Vanilla Praline Choux ที่ชาวโฮมคุ้กสามารถทำตามเพื่อเสิร์ฟ

อัปเกรดเป็น new version ด้วย 10 ไอเดียปณิธานปีใหม่ 2023

เทศกาลปีใหม่วนมาบรรจบอีกครั้ง เวลานี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ใครหลายคนใช้เป็นโอกาสพิเศษในการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ที่ตั้งเป้าหมายไว้ เพราะเป็นการเปลี่ยนผ่านจากปีเก่าเข้าศักราชใหม่

“ต่อ” ไม่กล้าเทียบ ถูกแซวหน้าเหมือนพระเอกเกาหลี จัดสรรเวลาได้ทั้งรักทั้งงาน

เป็นพระเอกฮอตไม่มีแผ่วตลอดปี หลังละคร “ใต้หล้า” ทางช่องวัน 31 ที่หนุ่ม “ต่อ–ธนภพ ลีรัตนขจร” รับบทนำ เป็นชื่อที่ถูกค้นหามากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในหมวดหมู่ละคร ซีรีส์ บน Google ปี 2565

"30 แคปชั่นเคาท์ดาวน์" รวมแคปชั่นเหงาๆ กวนๆ ส่งท้ายปีเก่าเอาไปโพสต์เก๋ๆ

แล้วเรามาส่งท้ายปีเก่าด้วยแคปชั่นเก๋ๆ แคปชั่นเค้าท์ดาวน์ กันหน่อยดีกว่า มาโพสต์อะไรชิคๆ ส่งท้ายปี ปีหน้าอะไรดีๆ ชิคๆ จะได้เข้ามาหาเรานั่นเอง

คำคมปีใหม่ รวม "30 แคปชั่นปีใหม่" เจ๋งๆ เอาไปโพสต์ลงโซเชียลต้นปี

คำคมปีใหม่ แคปชั่นปีใหม่ ที่โดนๆ เจ๋งๆ ตรงใจวัยรุ่น วัยเหงา ให้เอาไปโพสต์รับปีใหม่กันรัวๆ ชอบอันไหน ก็อปไปโพสต์เรียกเรตติ้งกันได้เลย

How to ทิ้งหน้าเดิมไว้ปีเก่า มั่นใจหน้าใหม่ปี 66 แบบไม่จิ้ม ไม่ทุบ

ส่วนคุณสาวๆ ที่รักสวยรักงามอาจมองถึงการปรับลุคของตัวเองให้ดูดี โดยเฉพาะการสวยได้แบบไม่ต้องศัลยกรรม หรือผ่านการใช้เข็ม

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 พร้อมเคล็ดลับเรียกทรัพย์ตลอดปี

สายมูเตรียมเช็ก สีกระเป๋าสตางค์มงคล 2566 ตามวันเกิดของทั้งผู้หญิงและผู้ชาย พร้อมเทคนิคง่ายๆ ในการเสริมดวงให้เฮง รับทรัพย์ ตลอดทั้งปี

10 อาหารมงคล เสริมโชคลาภ เรียกทรัพย์ต้อนรับปีใหม่ 2566

รวม 10 อาหารมงคลปีใหม่ 2566 หากินง่าย ความหมายดี เหมาะสำหรับการเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลสิ้นปี รับรองว่าอิ่ม อร่อย เสริมโชค รับทรัพย์ต้อนรับปีใหม่ 2566

“สวนโมกข์กรุงเทพ” ชวนร่วมกิจกรรม ทำบุญ เจริญสติ สวดมนต์ภาวนาข้ามปี ให้ชีวิตดี รับปีเถาะ

“สวนโมกข์กรุงเทพ” ชวนร่วมเจริญสติเพื่อต้อนรับปีใหม่ 2565 ตั้งแต่วันที่ 20 - 31 ธันวาคม 2565 ณ หอจดหมายเหตุพุทธทาส อินทปัญโญ (สวนโมกข์กรุงเทพ) เปิดลงทะเบียนร่วมกิจกรรมในพื้นที่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายและไม่พักค้าง พร้อมชวนร่วม เทศกาลเจริญสติ สวดมนต์ภาวนาข้ามปี พุทธศักราช 2566 "ปีใหม่ชีวิตใหม่ ก้าวสู่ 12 ปีสวนโมกข์กรุงเทพ"

รู้หรือไม่? ดอกไม้แต่ละสีส่งผลต่อจิตใจและความรู้สึกของคนอย่างไรบ้าง

ดอกไม้มีสีสันสวยงามตามธรรมชาติที่สร้างความสดชื่นและความสบายใจให้แก่ผู้พบเห็น อีกทั้งยังสร้างความดีใจให้แก่ผู้รับด้วย

“พี่เบิร์ด ธงไชย” มอบความชื่นบานถ่ายทอดเพลง “ปีของเรา” รับขวัญปีใหม่

บอกลาปีเก่า...ก้าวสู่ปีใหม่ด้วยใจชื่นบาน จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มอบของขวัญสุดพิเศษ ส่งความชื่นบานทั่วไทย ด้วยการปล่อย “ปีของเรา” เพลงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ร้องโดย พี่เบิร์ด–ธงไชย

ไหว้พระปีใหม่ 2566 ขอพร 10 วัดในกรุงเทพฯ

ปีใหม่ไหว้พระที่ไหนดี เป็นคำถามวนๆ มาทุกปี ช่วงสิ้นปี 2565 ย่างเข้าสู่ปีใหม่ 2566 นี้ เราจึงต้องมาอัปเดตกันอีกทีว่าจะไป ไหว้พระปีใหม่ 2566 ขอพร 10 วัดในกรุงเทพฯ ที่ไหนได้บ้าง

รวม 10 ที่ “เคาต์ดาวน์ปีใหม่ 2023” และชมพลุปีใหม่ทั่วไทย มีที่ไหนน่าเช็กอินบ้าง

ใกล้สิ้นปีแล้ว ใครกำลังมองหาที่จัดงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่ 2023 หรือชมพลุปีใหม่ในวันสิ้นปีกันบ้าง เรารวมสถานที่น่าสนใจ ใครใกล้ที่ไหนไปที่นั่นมาให้แล้ว