แท็ก "ปีใหม่"

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกุมภ์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวเสาร์มาเยือน ชาวราศีกุมภ์ ต้องอดทน บอกเลยว่าดาวดวงดีไม่ธรรมดา แม้ว่าจะทำให้คุณต้องเหนื่อยสุดเหวี่ยงชนิดที่ต้องร้องหาหมอนวดกันเลยทีเดียว แต่ก็เป็นดาวดีดวงหนึ่งที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีมังกร ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงดีขึ้น 100% เพราะดาวเสาร์ที่ทับดวงชะตาของคุณมาเนิ่นนานกว่า 2 ปีครึ่งกำลังจะโยกย้ายออกไปแล้ว ซึ่งการที่ดาวเสาร์ย้ายจะมีผลกับดวงคุณทันทีคือ ทำให้ดวงคุณพุ่งพรวดเหมือนจรวดนาซา

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกรกฎ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงมาฟ้าเปิด ชีวิตของชาวราศีกรกฎเหมือนฟ้าหลังฝน ที่ไม่ดีก็ทิ้งไว้ในปี 2565 พอเข้าสู่ 2566 ชีวิตก็ดีขึ้นมาก สิ่งดีๆ ข่าวดี จะเกิดขึ้นให้ชื่นใจมากมาย เรียกว่าดวงชะตาดีขึ้นในรอบ 2 ปีครึ่ง

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีธนู ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงชะตาของคุณดีขึ้นกว่าปี 65 บุญกุศลที่คุณเคยทำมาในอดีต กำลังจะเป็นสิ่งที่หนุนนำ เหมือนเป็นสปริงที่เด้งตัวคุณขึ้นไปสู่ดวงดาว ต่อจากนี้จะไม่ต้องเจอกับปัญหาใดๆที่ทำให้ต้องปวดหัวปวดใจอีกแล้ว

2023 สมุดเล่มใหม่กับความตั้งใจที่อยากเขียนแต่สิ่งดี ๆ

สัปดาห์แรกของการใช้ชีวิตหลังเปลี่ยนศักราชใหม่ ใครหลายคนรู้สึกว่ามันเปรียบเป็น “จุดเริ่มต้น” ที่ดี ที่ทำให้อยากลุกขึ้นมาทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ พัฒนาและเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นจากปีก่อน

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีตุล ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ชาวราศีตุลจะหายใจสะดวกที่สุดในรอบ 7 ปี ที่ผ่านมา คุณเหนื่อยมามาก ชีวิตเหมือนกับเดินอยู่ในดงระเบิดตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่พอก้าวเข้าสู่ปี 2566 การเปลี่ยนแปลงก็บังเกิด ชีวิตดีขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีพิจิก ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวมฤตยูมาเยือน ความเปลี่ยนแปลงก็บังเกิด ชีวิตของชาวราศีพิจิกจะเปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเดิม แต่อย่าเพิ่งกังวลใจไปนะคะ เพราะจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ความสำเร็จสมหวังมาแน่นอน

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกันย์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ยิ้มรับทรัพย์!ชาวราศีกันย์เป็นราศีที่ดวงดีดวงปังโดยเฉพาะในเรื่องการเงิน ที่ดวงมีเกณฑ์ต้องเปลี่ยนจากกระเป๋าสตางค์เป็นกระสอบ เพราะปี 2566 เป็นปีที่รายได้เยอะมาก แถมดวงการเงินจะดีปังทั้งปีด้วย

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีสิงห์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลยค่ะ เพราะดาวเสาร์กำลังมาเยี่ยมเยือนดวงชะตาของคุณ เหมือนกับเป็นรูมเมทคนใหม่ที่จะมาอยู่เคียงข้างคุณไปยาวๆ 2 ปีครึ่ง โดยไม่ถามความคิดเห็นจากคุณสักคำ

“ของขวัญปีใหม่” ซิงเกิลแทนคำขอบคุณ มอบให้คนที่คุณรักจาก “เป้ MVL”

เป็นอีกหนึ่งของขวัญปีใหม่ที่อิ่มเอมไปด้วยความสุขจาก เป้ MVL ที่ขอมอบเพลงดีๆอย่าง “ของขวัญปีใหม่” ซิงเกิลที่เป็นเหมือนของขวัญวันสิ้นปีจากเป้ที่ตั้งใจมอบให้กับทุกคน

“ญาญ่า” โพสต์สวัสดีปีใหม่ด้วยชุดเดรสสายเดี่ยวกลางหิมะ พร้อมแคปชั่นคลั่งรัก

คนโสดตาร้อนผ่าว!! สาว “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” โพสต์สวัสดีปีใหม่ท่ามกลางหิมะด้วยชุดเดรสสายเดี่ยว โชว์สร้อยคอสุดหรู แคปชั่นคลั่งรักอวยพรปีใหม่แฟนๆขอให้สดใสเหมือนสร้อยคอ

อั้ม-พก ถูกจับตาไร้ภาพคู่เคาต์ดาวน์ เอ พาร้องเพลง พี่กะเทยบอกฉันอย่าร้องไห้

อั้ม พัชราภา และไฮโซหนุ่ม พก ประธานวงศ์ ถูกจับตาความสัมพันธ์ หลังไร้ภาพไปเคาต์ดาวน์ด้วยกัน ด้าน เอ ศุภชัย ชวนอั้มร้องเพลงแปลง พี่กะเทยบอกฉันอย่าร้องไห้ ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

ผู้เชี่ยวชาญเผยเคล็ดลับ รักษาปณิธานปีใหม่ ไม่ให้ล้มเลิกความตั้งใจ

ในช่วงปีใหม่ หลายคนใช้ช่วงเวลานี้ในการตั้งปณิธานปีใหม่กัน แต่หลายคนอาจถามว่าทำไมผู้คนถึงพยายามทำเช่นนั้น? และจะรักษาเป้าหมายนี้ในระยะยาวได้อย่างไรไม่ให้ถอดใจไปเสียก่อน

ส่องพฤติกรรมคนใช้โซเชียลรับ “ปีเถาะ” พบ TikTok โต 100 เปอร์เซ็นต์

เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีเถาะ 2566 นี้ เป็นช่วงที่ผู้คนใช้โซเชียลมากขึ้น โดยเฉพาะการดูคอนเทนต์ต่างๆ ซึ่ง TikTok เติบโตขึ้นถึง 100 เปอร์เซ็นต์

หมอช้าง เจาะลึกดวงปี 2566 ราศีไหนเงินปัง รักพุ่ง การงานเด่น พร้อมเลขเสริมราศี

ดวงปี 2566 โดย หมอช้าง เจาะราศีรับปีใหม่ ราศีไหนปัง ราศีไหนต้องเตือนกัน และควรมีตัวเลขไหนมาเสริมราศีให้ปัง

ดีแทคเผย “นครราชสีมา” ครองแชมป์จังหวัดสุดฮิตคนเดินทางเยือนช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีเถาะ 2566

ดีแทคเปิดข้อมูลสุดฮิตช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 จากยอดผู้ใช้งานดีแทค เผย 10 จังหวัดยอดนิยมคนไปเยือนและกลับภูมิลำเนามากสุด

พ่อสงกรานต์ อวยพรวันเกิด น้องปีใหม่ อ่านเเล้วซึ้ง อบอุ่นหัวใจที่สุด

ถือเป็นโมเมนต์สุดอบอุ่นของ น้องปีใหม่ กับ พ่อสงกรานต์ ที่ทำเเฟนคลับชื่นชมในความน่ารัก เพราะเมื่อวานนี้ ( 1 มกราคม ) เป็นวันเกิดของน้องปีใหม่

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีเมถุน ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ชาวราศีเมถุนเป็นราศีที่ดวงมีเกณฑ์ร่ำรวยในช่วงปี 2566 เรียกว่าเป็นปีแห่งการสร้างตัวเลยก็ว่าได้ เหตุเพราะดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าเรือนการเงินอย่าง “ลาภะ” ส่งผลทำให้ดวงการเงินพุ่งรุ่งทันที

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีเมษ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

“หมอไก่ พ.พาทินี” เผย ดวงชะตาที่ดีขึ้น 100% จะกลายเป็น 200% ทันที หากชาวราศีเมษมีโอกาสได้ไปทำบุญไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณที่วัดเขากรวด จังหวัดราชบุรี บอกเลยว่าศักดิ์สิทธิ์มาก

3 ปีหลังสุดแพ้ 2 เปิดผลงาน "แมนยูฯ" เกมแรกหลังปีใหม่ ตั้งแต่ 1993 ชนะเกินครึ่ง

เปิดผลงาน "แมนยูฯ" ในเกมแรกของปีใหม่ นับตั้งแต่ปี 1993 ซึ่งก็ชนะเกินครึ่ง แต่ 3 ปีหลังสุดแพ้ 2 ก่อนเจอ บอร์นมัธ ในพรีเมียร์ลีก

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีพฤษภ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

การมูเตลูให้ปังสำหรับชาวราศีพฤษภ ขอแนะนำให้คุณไปไหว้สักการะขอพรพระธาตุที่อยู่บนดอย เพราะการไปไหว้พระธาตุในที่สูงจะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น เป็นการแก้เคล็ดดาวมฤตยูเข้าดวง

อ.มงคล เผย 3 ราศีชีวิตดีสุขสมหวัง สุดปังรับปี 66 ดวงดีฉุดไม่อยู่!!!!

เช็กดวง 12 ราศีปี 2566 กับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ราศีไหนโชคดีรับปี 66 ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงดีมีแต่รวยกับรวย

ไทยแท้แม่เอ้ย "แอนนา เสืองามเอี่ยม" รำหน้าขบวนกลองยาว ร่วมบุญปีใหม่ที่อเมริกา

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เดินทางไปเก็บตัวเพื่อเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 14 มกราคม 2566

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมกราคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนมกราคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

‘ตั๊กแตน ชลดา’ มอบบ้านหลังโต 3.5 ล้านให้ผจก.ส่วนตัว แจกเงินหลักหมื่น-แสนให้ทีมงานรับปีให...

'ตั๊กแตน ชลดา' มอบบ้านหลังโต 3.5 ล้านให้ผจก.ส่วนตัว แจกเงินหลักหมื่น-แสนให้ทีมงานรับปีใหม่ ทุ่มเงินแจกของขวัญปีใหม่ให้ทีมงานแบบเต็มที่สุดตัวจริงๆ สำหรับ นักร้องสาว ตั๊กแตน ชลดา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เผย...

‘ตั๊กแตน ชลดา’ มอบบ้านหลังโต 3.5 ล้านให้ผจก.ส่วนตัว แจกเงินหลักหมื่น-แสนให้ทีมงานรับปีใหม่

'ตั๊กแตน ชลดา' มอบบ้านหลังโต 3.5 ล้านให้ผจก.ส่วนตัว แจกเงินหลักหมื่น-แสนให้ทีมงานรับปีใหม่ ทุ่มเงินแจกของขวัญปีใหม่ให้ทีมงานแบบเต็มที่สุดตัวจริงๆ สำห...

ชมภาพดาราไทยเคาต์ดาวน์ปีใหม่ต้อนรับปี 2566 มีทั้งหวานๆ ซึ้งๆ อบอุ่น

ชมประมวลภาพดาราไทยร่วมเคาต์ดาวน์ปีใหม่ต้อนรับปี 2566 มีหลากหลายอารมณ์ ทั้งหวานๆ อบอุ่น บ้างก็เสริมสิริมงคลไปไหว้พระสวดมนต์รับเทศกาลปีใหม่