แท็ก "ผู้จัดการ"

เหตุเกิดที่‘มอเตอร์ เอ็กซ์โป’ ค่ายรถฟันธง‘ได้อย่างเสียอย่าง’

 เปิดฉากขึ้นแล้ว มหกรรมยานยนต์ หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี  มีค่ายรถยนต์เข้าร่วมงานทั้งหมด 35 แบรนด์ จาก 10 ประเทศ รถจ...

เหตุเกิดที่ ‘มอเตอร์ เอ็กซ์โป’ ค่ายรถฟันธง ‘ได้อย่างเสียอย่าง’

เปิดฉากขึ้นแล้ว มหกรรมยานยนต์ หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี  มีค่ายรถยนต์เข้าร่วมงานทั้งหมด 35 แบรนด์ จาก 10 ประเทศ รถจั...

ฝั่งโดนตบ ‘เอ็ม’ แจงบ้าง รับกังวลถูกมองเรื่องชู้สาว ‘ม้า อรนภา’ เดินหน้าดำเน...

ฝั่งโดนตบ 'เอ็ม' แจงบ้างรับกังวลถูกมองเรื่องชู้สาว 'ม้า อรนภา' เดินหน้าดำเนินคดี หลังจากที่ ม้า อรนภา กฤษฎี และ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ต่างก็ออกมาชี้แจงปมดราม่าม้าตบหน้านักแสดงหนุ่มรายหนึ่งที่เก...

เอ็ม นันทวัฒน์ ยืนยันจะฟ้อง ม้า อรนภา ให้เป็นคดีตัวอย่าง ไม่ใช่ใครก็โดนตบได้

เอ็ม นันทวัฒน์ ยืนยันเดินหน้าฟ้อง ม้า อรนภา อยากให้เป็นคดีตัวอย่าง ไม่ใช่ใครก็โดนตบได้ เสียใจโดนชาวเน็ตบูลลี่เรื่องหน้าตา จนรู้สึกไม่มีที่ยืนในสังคม

แค่แตะไม่ได้ตบ ม้ารับมือไว เสียใจขอโทษ "ดารารุ่นน้อง" ทนายตั้มแซะ (คลิป)

“ม้า-อรนภา” ตั้งโต๊ะแจงกรณี “ฝ่ามือเพชฌฆาต” ใส่ใบหน้าดาราหนุ่มรุ่นน้องที่พาไปทำศัลย กรรมที่เกาหลีใต้ อ้างแค่ “แตะ” ไม่ได้ “ตบ” แต่ยอมรับเป็นคนมือไว เผยเหตุทำไปเพราะตกใจ

กระเป๋าแบรนด์เนมของแท้หรือปลอม มีวิธีดูยังไงไม่ให้โดนหลอก

วิธีดูกระเป๋าแบรนด์เนม ไม่ว่าจะมือหนึ่งหรือมือสอง เป็นของแท้หรือของปลอม เช็กยังไงไม่ให้โดนหลอก เรารวมวิธีสังเกตเบื้องต้นมาให้แล้ว

เปิดไทม์ไลน์ 22 ปี ภูเก็ตแฟนตาซี กับความท้าทายของการท่องเที่ยวที่เปลี่ยนไป

ย้อนไปเมื่อ 22 ปีก่อน ชื่อของ “ภูเก็ตแฟนตาซี” คือหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของภูเก็ต แต่ด้วยวันเวลาที่ผ่านไป มีหลายอย่างไม่เหมือนเดิม ภูเก็ตแฟนตาซีในวันนี้มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง

ภูเก็ตแฟนตาซีปั้น Carnival Magic แลนด์มาร์กแห่งใหม่กระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจภูเก็ต

ภูเก็ตแฟนตาซี ทุ่มงบ 6,600 ล้านบาท เปิดตัว “Carnival Magic” ธีมปาร์คขนาดใหญ่บนเนื้อที่ 100 ไร่ ตั้งเป้าเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของภูเก็ต

มาไม่ได้ ก็ไปหาถึงที่ Airbnb เปิดโมเดลท่องเที่ยว เผยจุดล็อกอินสุดฮิต

โควิด-19 ระบาด ทำให้ Airbnb ผู้ให้บริการจองที่พักออนไลน์ สตาร์ทอัพเทคโนโลยีระดับยูนิคอร์น ต้องปรับตัว เปิดการท่องเที่ยวแบบใหม่ ที่เรียกว่า “เอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์”