แท็ก "ผู้หญิง"

สรุปดราม่า ‘บิว’ ถูกแฉทำร้ายร่างกายแฟน-คบซ้อน ชาวเน็ตจี้ ออกมาชี้แจงความจริง

สรุปดราม่า 'บิว' ถูกแฉทำร้ายร่างกายแฟน-คบซ้อน ชาวเน็ตจี้ ออกมาชี้แจงความจริง จากกรณีดราม่าร้อนของ นักแสดงซีรีส์วาย บิว จักรพันธ์ พุทธา ถูกอดีตแฟนแฉว่ามีการทำร้ายร่างกาย คบซ้อน รวมถึงเรื่องเงิน และก๊อ...

มีอารมณ์ทางเพศตลอดเวลา ผิดปกติไหม แล้วจะรับมือได้อย่างไร?

การมีอารมณ์ทางเพศตลอดเวลาเ กิดขึ้นจากหลายสาเหตุ ทั้งเรื่องฮอร์โมน อิทธิพลทางสังคม อาหารการกิน รวมถึงปัจจัยที่แตกต่างกันไปในผู้ชายและผู้หญิง

กี่เพ้า ชุดตรุษจีน 2566/2023 รับปีเถาะจาก 30 ร้านดัง มีหน้าร้านออนไลน์

ชุดตรุษจีน กี่เพ้าสีแดงเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเทศกาลปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีน ตรุษจีน 2566 นี้ ตรงกับวันที่ 22 มกราคม ใครที่กำลังวางแผนจะไปเยี่ยมบ้านบรรพบุรุษ หรือต้องออกงานด้วยชุดตรุษ

"วิโอลา เดวิส" ฝึกร่างกาย 4 ปี เพื่อหนัง The Woman King

The Woman King แหกกฎทั้งหมดบนโลกใบนี้ "วิโอลา เดวิส" ฝึกร่างกาย 4 ปีเต็ม เพื่อบทนายพลหญิงผู้แข็งแกร่ง หนังความมันส์ระดับ A+ และความเดือดที่มะเขือเทศสดยังต้องยอม!

น้องสาว ‘พระอ๋อย’ เจ็บใจ พี่บวชอีกหนักหัวใคร ชาวบ้านลั่นไม่เอาแล้ว หมดศรัทธา

น้องสาว “พระอ๋อย” เจ็บใจ พี่บวชอีก หนักหัวใคร จองล้างจองผลาญกันอยู่ได้ ทนายลั่นคุกนะ! กรณี “พระอ๋อย” หรือ พระสมุห์ประสาทพร มหาปุญโญ อายุ 65 ปี เจ้าอาวาส วัดบางหญ้าแพรก ที่เคยถูก “หมอปลา” พร้อมด้วยชาว...

นักร้องสาว เอรีน ไตรโทน เปิดใจเล่าเคยโดนขืนใจ ถ้าอยากดังต้องเสียตัวให้

เอรีน ไตรโทน เปิดใจเล่าเคยโดนผู้ใหญ่ค่ายเพลงดังขืนใจ จนกลายเป็นความทรงจำที่ไม่ดี กระทั่งได้มาเจอค่าย ไตรโทนสตูดิโอ เขาเห็นความสามารถ จึงได้มาทำเพลงด้วยกัน

‘ตั๊ก บงกช’ เล่าเจอสาวมีการศึกษา-หน้าตาดีเข้าหาสามี ฟาดแซ่บ แต่ไม่มีจิตสำนึกที่ดี

  ออกมาเผยเรื่องราวชีวิตรักกว่า 10 ปีในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ทางช่องยูทูบ MY CHANNEL - OFFICIAL ที่ ตั๊ก บงกช เล่าว่า เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล สามีมีผู้หญิงเข้าหาหลากหลายรูปแบ...

อ้อน เกวลิน เล่ารักต้องห้ามในที่ทำงาน โดนสั่งห้ามคบสามีคนปัจจุบัน

อ้อน เกวลิน เปิดตัว คม นิคม สามีนอกวงการอย่างเป็นทางการครั้งแรก พร้อมเผยเส้นทางความรัก 12 ปี ปราบความเจ้าชู้หนัก

“มิน-พีชญา” นางเอกขึ้นแท่นเศรษฐินีเจ้าของหมู่บ้านจัดสรร รับโสดแต่ไม่สนิท

ขึ้นแท่นนางเอกโสด สวย และรวยมาก สาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ซุ่มเงียบควักกระเป๋านำเงินเก็บจากการทำงานในวงการบันเทิงมายาวนานกว่า 17 ปี จำนวนกว่า 100 ล้านบาท ผุดธุรกิจสร้างหมู่บ้านจัดสรรของตัวเอง

5 นิสัยเล่นใหญ่ที่สาวๆ ควรเช็ก ถ้าไม่อยากเป็นโสด โปรดรีบเลี่ยง

ใครที่ไม่อยากกลายเป็นสาวโสดขึ้นคาน ลองมาเช็กนิสัยต้องห้าม ที่ต้องรีบปรับตัว เพราะไม่งั้นจะยิ่งทำให้คุณดูแย่ในสายตาอีกฝ่าย แถมยังดูไร้เสน่ห์อีกด้วย

"ตั๊ก บงกช" คืนจอ! เล่น "เมียหลวง" บทโดนใจสามีอยากให้เล่นละครตีแผ่สังคม

หวนคืนจอในรอบ 9 ปี สำหรับ ตั๊ก–บงกช เบญจรงคกุล นักแสดงมากความสามารถ กลับมารับบทเมียหลวงยุค 5G ในซีรีส์ “เมียหลวง” เวอร์ชัน CHANGE2561 ทางแอป WeTV ไปหลาย EP และพร้อมลงจอช่อง 8

เทรนด์ความงามปี 2023 ทุกคนดูดีได้ในแบบของตัวเอง

เมื่อโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนสังคม จึงหลีกเลี่ยงได้ยากที่เราจะต้องได้เห็นว่าคนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับรูปร่างหน้าตา

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมกราคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนมกราคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

บอล กัมมัญญ์ รับยังโสด เผย แจ็คกี้ ชาเคอลีน เป็นผู้หญิงที่ตรงสเปก

บอล กัมมัญญ์ แฮปปี้ทั้งเรื่องงานและชีวิตส่วนตัว รับยังโสดไม่ได้จีบใคร เผย แจ็คกี้ ชาเคอลีน เป็นผู้หญิงที่ตรงสเปก สถานะตอนนี้ยังเป็นพี่น้องที่คุยกันและให้คำปรึกษากัน

"หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์" ผ่าดวง "วงการบันเทิง" ปีแห่งความหลากหลาย ทำนาย "คู่รักซุปตาร์"

ต้อนรับ “ปีกระต่าย” เริงร่า!! ตามธรรมเนียมของทุกปี ขอเช็ก “ดวง” กับ หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ หรือ เชอรี่–กฤชวรรณ เจริญรักษ์ นักพยากรณ์ชื่อดัง จากคำทำนายปีก่อนไว้หลายเรื่องมีความเป๊ะเว่อร์!

กางตำรา ศาสตร์ตัวเลข ‘หมอช้าง’ พาเจาะ เลขไหนดี มีแล้วปัง รับปีใหม่

“หมอช้าง” เจาะศาสตร์ตัวเลข เลขไหนดี เลขไหนปัง รับปีใหม่ รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่  30 ธ.ค. 65 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร...