แท็ก "ฟีเจอร์"

Instagram เพิ่มช่องทางกู้บัญชีแบบใหม่ ให้เพื่อนช่วยยืนยันตัวตนได้ด้วยนะ

การที่ผู้ใช้ไม่สามารถเข้าถึงบัญชีต่าง ๆ ของตัวเองย่อมสร้างความกังวลและไม่สบายใจอย่างแน่นอน ซึ่ง Instagram ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหานี้

แคนนอน อัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เสริมศักยภาพกล้องถ่ายภาพยนตร์ดิจิทัล

แคนนอน (Canon) แบรนด์เทคโนโลยีอิมเมจจิ้งระดับโลก ปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ล่าสุดให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องถ่ายภาพยนตร์ดิจิทัล

Twitter เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ แสดงผลยอดวิวของแต่ละทวีตให้กับผู้ใช้งานทุกคน

ทวิตเตอร์ ปล่อยฟีเจอร์ใหม่รายวัน โดยคราวนี้เป็นฟีเจอร์ที่แสดงผลยอดวิวของแต่ละทวีตเหมือนกับยูทูบ ให้กับผู้ใช้งานทวิตเตอร์ทุกคน

วิศกร Apple เผยชิปกราฟิกใน A16 Bionic ของ iPhone 14 Pro มันคือเอาของเดิมมาใส่ใหม่

วิศวกรของ Apple ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อต่างประเทศเกี่ยวกับชิปกราฟิกของ iPhone 14 Pro ว่าไม่ได้ใช้ตัวที่พัฒนาใหม่ เนื่องจากเกิดข้อผิดพลาดด้านการออกแบบ

Steam เปิดตัวฟีเจอร์ Replay ให้เกมเมอร์ได้ย้อนรอยตัวเองในปี 2022

เมื่อไม่นานมานี้ Steam ได้เปิดฟีเจอร์ใหม่ที่จะรวบรวมสถิติเล่นเกมทั้งหมดของผู้ใช้ในปี 2022 ชมและแชร์ลงโซเชียลกับเพื่อน ๆ โดยข้อมูลจากสถิติเหล่านี้จะประกอบไปด้วย จำนวน Achievement ใหม่ที่ได้, จำนวนครั้งที่เล่นเกม, เกมใหม่ที่ได้รับ, เกมที่เล่นมากที่สุด และสถิติอีกมากมายที่ทำเอาไว้ในปี 2022

เริ่มต้นปี 66 กับ 10 ทริคออกเดทสุดปัง

Dating Sunday หรือ วันอาทิตย์แรกแห่งการออกเดทของปี กลายเป็นวันสุดฮอตของคนโสดที่ต่างเข้ามาใช้แอพฯ Tinder มากกว่าเดิม 10% อีกทั้งมีการปัดขวาเพิ่มขึ้น 35% และจับคู่ Match เพิ่มขึ้น 30%

เคาะแล้ว "Galaxy S23" จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 1 กุมภาพันธ์ นี้

ในที่สุดเว็บไซต์ Samsung ทั่วโลกได้ปล่อยวันเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดโดยคาดว่าจะเป็น Galaxy S23 Series ออกมาอย่างเป็นทางการคือวันที่ 1 กุมภาพันธ์

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส่งเสร...

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส...

การ์มิน เปิดตัว INSTINCT CROSSOVER  มาตรฐานใหม่ไฮบริดสมาร์ทวอทช์ เพื่อนคู่ใจนักผจญภัย

การ์มิน เปิดตัว INSTINCT CROSSOVER  มาตรฐานใหม่ไฮบริดสมาร์ทวอทช์ เพื่อนคู่ใจนักผจญภัย การ์มิน ผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบิน ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจก...

น่ำเอี๊ยง ปฏิทินจีน 100 ปี สู่การปรับตัวจากกระดาษสู่ปฏิทินดิจิทัล

มุ่งสู่ศักราชใหม่ ในขณะที่ทุกคนใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่รวมการใช้งานทุกๆ อย่างไว้กับตัว รวมไปถึงการแจกปฏิทินปีใหม่ให้ลูกค้า ทุกวันนี้มีผู้พัฒนาแอปพลิเคชันปฏิทินเกิดขึ้นหลายเจ้า

Instagram ปล่อยฟีเจอร์ ‘Quiet Mode’ โหมดเงียบเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้ได้พักจากสื่อโซเชียลบ้าง

Instagram ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ชื่อ 'Quiet Mode' ซึ่งเป็นโหมดเงียบที่จะช่วยให้ผู้ใช้ในการออกห่างจากแอปและลดความกระวนกระวายจากเสียงข้อความแจ้งเตือน