แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

"เทน ฮาก" ร่ายยาว หลังพา แมนยู เข้ารอบ 8 ทีม ยูโรปาลีก

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจผ่านสื่อ หลังพาสโมสรผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

อย่างเดือด! ผลจับติ้ว 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2022/23

ผลการจับสลากฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2022/23 รอบก่อนรองชนะเลิศ ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการจับเผื่อในรอบรองชนะเลิศและนัดชิงชนะเลิศไปพร้อมกันเลยด้วย

ผีเจอทีมสเปนอีกแล้ว! จับติ้ว 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา ยูโรปา ลีก 2022/23

ผลการจับสลากฟุตบอลยูฟา ยูโรปา ลีก 2022/23 รอบก่อนรองชนะเลิศ ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการจับเผื่อในรอบรองชนะเลิศและนัดชิงชนะเลิศไปพร้อมกันเลยด้วย

ยังไม่พร้อม! "เทน ฮาก" เผยผีแดงไร้ "2 แนวรุก" ลงดวลเจ้าสัวน้อยศึกเอฟเอ คัพ

เอริก เทน ฮาก ยอมรับว่าเขาจะยังไม่ได้ใช้งาน อ็องโตนี มาร์กซิยาล ที่ยังไม่ฟิต รวมทั้ง อันโทนี ปีกชาวบราซิเลียนก็อาจไม่ได้ลงสนามในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ ฟูแลม

"อเราโฆ่ vs วินิซิอุส" : 2 แข้งดาวรุ่งกับการดวลกันใน "เอล กลาซิโก้" ยุคใหม่

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ศึก "เอล กลาซิโก้" ได้สร้างตำนานคู่ปะทะมาแล้วหลายคู่ เช่น ลิโอเนล เมสซี่ กับ เซร์คิโอ รามอส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เคราร์ด ปิเก้

"สุภโชค" สำรองท้ายเกม! คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกเจ๊า กัมบะ โอซากา 2-2

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 5 กัมบะ โอซากา รองบ๊วยของตาราง เปิดพานาโซนิก ซุยตะ สเตเดียม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับ 11

"ชนาธิป" ตัวจริงนัดแรก! คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เฝ้ารังเจ๊าจืด เซเรโซ โอซากา 0-0

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 5 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อันดับ 14 ของตาราง เปิดสนามกีฬาโทโดโรกิ รับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซากา ทีมอันดับ 13

"ฮาลันด์" หลบไปก่อน! "ฮามันน์" เผยชื่อ "กองหน้าดีสุดในโลก" ณ เวลานี้

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล และทีมชาติเยอรมนี ออกโรงยกย่อง วิคเตอร์ โอซิมเฮน ว่าเป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก

ทีเดียวรู้เรื่อง! โบคุม เปิดบ้านเฉือน แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0 ศึกบุนเดสลีกา นัดที่ 25

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2022/23 นัดที่ 25 โบคุม อันดับ 14 ของตาราง เปิดโวโนเวีย รูห์รสตาดิโอน รับการมาเยือนของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับ 3

ไร้ชัย 3 เกมติด! มิลาน อาการหนักบุกพ่าย อูดิเนเซ่ 1-3 ชวดขึ้นรองฝูงลีก

ผลบอลเมื่อคืน เซเรียอา อิตาลี สัปดาห์ที่ 27 ระหว่าง อูดิเนเซ่ พบ มิลาน ที่สนาม ดาเซีย อารีน่า คืนวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา

สรุปผลบอลเมื่อคืน เอฟเอคัพ แมนซิตี้รัวถล่มเบิร์นลี่ย์-บอลลีก สเปอร์สโดนไล่เจ๊า!

สรุปผลฟุตบอลเมื่อคืน วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566 ผลบอลเอฟเอคัพ ผลบอลพรีเมียร์ลีก ผลบอลลาลีกา ผลบอลบุนเดสลีกา ผลบอลเซเรียอา ผลบอลลีกเอิง ทั้ง 5 ลีก และ รายการสำคัญ คู่ไหนเดือด คู่ไหนโดนไปดูกันเลย

พร้อมสู้ทุกราคา! สื่ออิตาลีเผย 2 บิ๊กพรีเมียร์ลีก เตรียมกระชาก "วลาโฮวิช" จาก ยูเวนตุส

กัลโช แมร์คาร์โต้ สื่อลูกหนังแดนมะกะโรนี ประโคมข่าวว่า อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสจะได้ลายเซ็นของ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส ไปครอบครองมากที่สุด

"บาเยิร์น" ช็อก! บุกพ่าย เลเวอร์คูเซน 1-2 เสียจ่าฝูงบุนเดสลีกา

ผลบอลเมื่อคืน บุนเดสลีกา เยอรมัน สัปดาห์ที่ 25 ระหว่าง เลเวอร์คูเซ่น พบ บาเยิร์น ที่สนาม ไบ อารีนา คืนวันอาทิตย์ 19 มีนาคม 2566

ส่องสถิติ 76 นาที! "ชนาธิป" ลงสนามให้ ฟรอนตาเล่ ในเจลีกนัดแรกของซีซั่น (ภาพ)

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้โอกาสลงประเดิมสนามนัดแรกให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในเจลีก ฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่หลุดจากทีมตัวจริงในช่วง 4 เกมแรกของซีซั่น

ส่อแตกหัก! ชมชัดๆ ปฏิกิริยา "เมสซี่" หลังเกม เปแอสเช พ่าย แรนส์ 0-2 นัดล่าสุด (คลิป)

กลายเป็นประเด็นหลังเกมที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ตกเป็นข่าวว่าหมดใจกับต้นสังกัด และจะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไปในฤดูกาลหน้า

ตั้งค่าหัวแล้ว! นาโปลี พร้อมปล่อย "โอซิมเฮน" ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หากได้ราคานี้

นาโปลี ทีมนำจ่าฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ได้ทำการตั้งค่าตัวของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าสุดฮ็อตของพวกเขาแล้วหลังจากที่ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก จากการรายงานของสื่ออิตาลี

ของเขาแรงจริง! สื่อเผย "แฟนเก่าโรนัลโด" ผู้ติดตามในไอจีหาย 11 ล้านคนภายใน 24 ชม. (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ เผยข้อมูลในอดีตว่า ชื่อเสียงของ คริสเตียโน โรนัลโด ทำให้ผู้ติดตามในอินสตาแกรมของอดีตหวานใจหายไปถึง 11 ล้านคน

ฟอร์มไม่เปรี้ยง! อินเตอร์ฯ ตัดใจพร้อมส่ง "ลูกากู" กลับเชลซี หลังซีซั่นนี้ยิงน้อย

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่น่าจะเซ็นสัญญาคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าจาก เชลซี มาใช้งานอีกครั้ง หลังจบทำผลงานได้น่าผิดในฤดูกาลนี้

5 สิ่งที่ได้เรียนรู้หลัง บาร์เซโลน่า คว้าชัยใน "เอล กลาซิโก้"

ควันหลงจากเกมลาลีกา สเปน แมตช์ "เอล กลาซิโก้" ยกที่สองของซีซั่น 2022/23 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า เปิดสปอติฟาย คัมป์ นู แซงเอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1

ตูอยู่นี่ครับ! "อัลลี" เคลื่อนไหวแล้วหลังเป็นข่าวใหญ่ว่าหายตัวลึกลับ

เดเล อัลลี กองกลางชาวอังกฤษ เคลื่อนไหวผ่านโซเชียลมีเดียแล้ว ยืนยันสบายดีไม่มีปัญหา หลังเป็นข่าวครึกโครมว่าหายตัวไปอย่างลึกลับ

"โรนัลโด" ซัดเบิ้ล! โปรตุเกส อัด ลิกเตนสไตน์ 4-0 ประเดิมชัยคัดยูโร 2024

ผลบอลเมื่อคืน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ นัดแรก ระหว่าง โปรตุเกส พบ ลิกเตนสไตน์ ที่สนาม เอสตาดิโอ โชเซ อัลวาลาด ลิสบอน คืนวันพฤหัสบดี 23 มี.ค.66 ที่ผ่านมา