แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

"เคน" พังสถิติทีมชาติ! อังกฤษ บุกเชือด อิตาลี 2-1 เปิดหัวคัดยูโร 2024

ผลบอลเมื่อคืน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม C นัดแรก ระหว่าง อิตาลี พบ อังกฤษ ที่สนาม สตาดิโอ ดิเอโก อาร์มันโด มาราโดนา เมืองเนเปิลส์ คืนวันพฤหัสบดี 23 มี.ค.66 ที่ผ่านมา

ยักษ์ผู้ดีว่าไง? บาร์เซโลนา เตรียมปล่อย "4 ดาวรุ่งตัวจี๊ด" ช่วงซัมเมอร์นี้

บรรดาทีมหัวแถวเงินหนาในพรีเมียร์ลีกถึงคราวตาลุก เมื่อพบว่า บาร์เซโลนา เตรียมพร้อมปล่อยขาย 4 นักเตะเด็กปั้นฝีเท้าดีออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์

อดใจรออีกปี! เรอัล มาดริด วางแผนกระชาก "ฮาลันด์" ทะลวงตาข่ายซัมเมอร์ 2024

อาส สื่อดังจากสเปนรายงานว่า เรอัล มาดริด วางแผนเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์ปี 2024

อย่างเป็นทางการ! บาเยิร์น มิวนิค สั่งเด้ง "นาเกลส์มันน์" พร้อมตั้ง "ทูเคิล" เสียบแทนทันที

บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศปลด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ออกจากตำแหน่งกุนซือ พร้อมทั้งจัดการแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิล เข้าทำหน้าที่แทนอย่างเป็นทางการ

"เอ็มบัปเป" เบิ้ลฉลองปลอกแขน! ฝรั่งเศส เฝ้ารังถล่ม เนเธอร์แลนด์ 4-0

ผลบอลเมื่อคืน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม B นัดแรก ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ เนเธอร์แลนด์ ที่สนาม สตาด เดอ ฟรองซ์ คืนวันศุกร์ที่ 24 มี.ค.66

อยู่ในระหว่างนี้แหละ! สื่อกระทิงฟันธงค่าตัว "เบลลิงแฮม" ช่วงตลาดซัมเมอร์

มาร์กา สื่อดังของประเทศสเปน รายงานว่า จูด เบลลิงแฮม สตาร์ทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 97 ถึง 132 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

เสียวทั้งโซเชียล! "แมดดี้" อดีตแข้งหญิงข่าวฉาวปล่อยทีเด็ดชุดซีทรูสุดสยิว (ภาพ)

หลังจากถูกสโมสร ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมหญิง ประกาศแยกทางเนื่องจากพฤติกรรมที่ไม่เป็นมืออาชีพ จนทำให้เธอต้องหันมาทำอาชีพขัดตาทัพด้วยการเปิด OnlyFans (โอนลีแฟนส์)

"จูด เบลลิงแฮม" ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของวงการฟุตบอล - [OPINION]

การเติบโตอย่างรวดเร็วของ จูด เบลลิงแฮม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ทีมชาติอังกฤษ

สามแต้มรับกุนซือใหม่! สเปน ฟอร์มสวยรัวถล่ม นอร์เวย์ 3-0 เปิดหัวคัดยูโร 2024

การแข่งขัน ฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ นัดแรก ระหว่าง "กระทิงดุ" สเปน เปิดบ้านพบกับ นอร์เวย์ ที่สนาม เอสตาดิโอ ลา โรซาเลด้า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

เปลี่ยนขุมกำลัง! เรอัล มาดริด พร้อมกระชาก "แนวรุกอาร์เซน่อล" ร่วมทัพซีซั่นหน้า

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา กำลังพิจารณาหากองหน้าคนใหม่ที่จะเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก คาริม เบนเซม่า โดยมีชื่อของ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงอาร์เซน่อล เป็นแคนดิเดตสำคัญ จากการรายงานของ ดิเฟนซา เซนทรัล สื่อดังของสเปน

ซิวชัยรวด 2 เกม! อังกฤษ เปิดบ้านอัด ยูเครน 2-0 ผงาดนำฝูงกลุ่มคัดยูโร 2024

การแข่งขัน ฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี ระหว่าง "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดบ้านพบกับ ยูเครน ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

โหดต่อเนื่อง! โปรตุเกส บุกรัวถล่ม ลักเซมเบิร์ก 6-0 ยึดฝูงกลุ่มคัดยูโร กลุ่มเจ

การแข่งขัน ฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ ระหว่าง ลักเซมเบิร์ก เปิดบ้านพบกับ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ที่สนาม สต๊าด เดอ ลักเซมเบิร์ก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

ไม่อยากเป็นเจ้าชาย! สื่อกระทิงเผย "กาบี" ดาวรุ่งบาร์ซ่าซุ่มปลูกต้นรักดาว TikTok (ภาพ)

หลังจากมีข่าวว่า เจ้าหญิงเลโอนอร์ แห่งประเทศสเปน "ให้ความสนใจ" ในตัวของ ปาโบล กาบีรา หรือ "กาบี" ดาวเตะวันเดอร์คิดของ บาร์เซโลนา จนกลายเป็นข่าวใหญ่ทั่วแดนกระทิงดุมาแล้ว

เงินก็หาซื้อไม่ได้! "จอร์จิน่า" เผย "โรนัลโด้" มอบของขวัญสุดพิเศษในวันเกิด (ภาพ)

จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวสุดสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลก ที่เดินทางย้ายไปค้าแข้งอยู่กับ อัล นาสเซอร์ สโมสรในศึกโปรลีก ซาอุดีอาระเบีย ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงนี้

"แม็คโทมิเนย์" ร่างทอง! กดสองดอก พา สก็อตแลนด์ ทุบ สเปน 2-0 นำจ่าฝูงศึกคัดยูโร

ผลบอลเมื่อคืน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม A ระหว่าง สก็อตแลนด์ พบ สเปน ที่สนาม แฮมป์เดน ปาร์ค คืนวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566

ให้ราคาดีซะด้วย! "ไลน์วูแมนสาวสุดอึ๋ม" เผยมีคนขอซื้อ "กางเกงในเปื้อนอึ" (ภาพ)

ข่าวสยิวชวนอี๋ล่าสุดจากประเทศบราซิล เมื่อ เดโบรา เปโซโต ไลน์วูแมนสาวสุดสะบึม ที่มีอาชีพเสริมเป็นนางแบบ OnlyFans (โอนลีแฟนส์)

ตูขอพูดบ้าง! "ฟาน ไดค์" ตอกกลับ "กุลลิต" หลังโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มกาก

เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล ออกมาตอกกลับเสียงวิจารณ์ของ รุด กุลลิต และ มาร์โก ฟาน บาสเทน โดยยืนยันว่าเขาไม่ใช่หุ่นยนต์ที่จะโชว์ฟอร์มได้ดีตลอด

สุดตะลึง "โรนัลดินโญ" ตำนานทีมชาติบราซิล โชว์ท่ายากในวัย 43 ปี (คลิป)

โรนัลดินโญ ตำนานนักฟุตบอลทีมชาติบราซิล ปล่อยคลิปโชว์ทักษะเหลือเชื่อในการเล่นฟุตวอลเลย์ ทำแฟนบอลตะลึงแม้วัย 43 ปี

พอกันที! ฟีฟ่า ลงดาบ อินโดนีเซีย ยกเลิกเจ้าภาพฟุตบอลโลก U20 แม้มีคิวหวดพ.ค.นี้

ข่าวใหญ่แห่งวงการลูกหนังโลก เมื่อล่าสุด ฟีฟ่า ยึดสิทธิ์ อินโดนีเซีย จากการเป็นเจ้าภาพจัดฟุตบอลโลก U20 หลังมีกระแสต่อต้านอิสราเอลและยกระดับความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

เก่งดีนัก! เรอัล มาดริด จ้องคว้า "แบ็กสิงห์บลูส์" เสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์

เรอัล มาดริด สโมสรดังแห่งศึกลาลีกา สเปน เตรียมเดินหน้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยวางชื่อ รีซ เจมส์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มาไงเนี่ย?! สื่อกระทิงตี บาร์เซโลนา สนคว้า "ซน" ล่าตาข่ายซีซั่นหน้า

บาร์เซโลนา สโมสรดังแห่งศึกลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า กำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ซน ฮึง-มิน หัวหอกทีมชาติเกาหลีใต้ของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

ตำนานไม่ช่วยอะไร! "กุลลิต" เผย อาแจ็กซ์ฯ ไม่แยแสใบสมัครงาน "เซดอร์ฟ"

รุด กุลลิต ตำนานแข้งชาวดัตช์ ออกมาเเฉว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในศึกเอเรดิวิซีลีก เนเธอร์แลนด์ ปัดรับ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ นั่งตำเเหน่งผู้บริหารของทีม

"โบนาเวนตูรา" โขกชัย! ฟิออเรนตินา บุกเชือด อินเตอร์ มิลาน 1-0

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี 2022/23 นัดที่ 28 อินเตอร์ มิลาน อันดับ 3 ของตาราง เปิดสยามจูเซ็ปเป เมอัซซา รับการมาเยือนของ ฟิออเรนตินา ทีมอันดับ 9

แซงขึ้นจ่าฝูง! บาเยิร์น มิวนิค เฝ้ารังทุบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-2

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2022/23 นัดที่ 26 บาเยิร์น มิวนิค ทีมรองจ่าฝูง เปิดอัลลิอันซ์ อารีนา ทำศึกบิ๊กแมตช์รับการมาเยือนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงของตาราง

เฮ 4 นัดติด! บาร์เซโลน่า ยังแรงบุกถล่ม เอลเช่ 4-0 ยึดฝูงแน่นโกยหนี 15 แต้ม

การแข่งขัน ฟุตบอล ลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เอลเช่ เปิดบ้านพบกับ "อาซูลกาน่า" บาร์เซโลน่า ที่สนาม เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ตีเนซ บาเยโร่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา