แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

ส่องปฏิกิริยาหลังเกม! "โรนัลโด้" งานนี้โดนวิจารณ์อีกแล้วไม่เคารพแฟนบอล (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นดราม่าอีกแล้วสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ที่เกมล่าสุดถูกดร็อปอยู่ที่ม้านั่งเป็นตัวสำรองในเกมที่ "ทัพฝอยทอง" ไล่ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 6-1

ดราม่าทันที! "มิสโครแอตสุดอึ๋ม" ทำแบบนี้หลังเขี่ยญี่ปุ่นตกรอบบอลโลก (คลิป)

มีคอนเทนต์รายวันจริงๆ สำหรับ อิวานา คโนลล์ สาวสวยสุดเอ็กซ์ชาวโครเอเชีย ที่กำลังเฉิดฉายเชียร์ชาติเกิดอยู่ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ตอนนี้

ดับเทียนสนิท! "โรนัลโด" ยันเองข่าวซบ อัล นาสเซอร์ ไม่เป็นความจริง

คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันด้วยตัวเองว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด สำหรับข่าวที่เจ้าตัวเตรียมย้ายไปร่วมทีม อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในลีกซาอุดีอาระเบีย

ได้เวลาของฉัน! "แฟนสาวแทร็ปป์" เปลี่ยนเชียร์บ้านเกิดหลัง เยอรมนี ตกรอบ (ภาพ)

ต้องบอกว่าเปลี่ยนทีมเชียร์อย่างไวสำหรับ อิซาเบล กูลาร์ต นางแบบสาวสุดเซ็กซี่แฟนสาวของ เควิน แทร็ปป์ ผู้รักษาประตูสุดหล่อของทีมชาติเยอรมนี ที่ก่อนหน้านี้จะเห็นเธอสวมเสื้ออินทรีเหล็กตามเชียร์แฟนในทุกสนามแข่งขัน

จอมปรัชญา! "ฟาน กัล" ชี้จุดบอด "เมสซี่" ก่อนนำลูกทีมดวล อาร์เจนตินา รอบ 8 ทีม

ถือเป็นเกมการแข่งขันที่แฟนบอลให้ความสนใจทันทีกับการโคจรมาเจอกันของ "อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ กับ "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา สองทีมแกร่งต่างทวีปในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

โกยไปเท่าไร? เปิดเงินรางวัล "ญี่ปุ่น" หลังตกรอบ 16 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

"ทัพซามูไรบลู" ทีมชาติญี่ปุ่น ที่ยุติเส้นทางในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ตลอดทัวร์นาเมนต์พวกเขาสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลทั่วโลก

ปิดตำนาน 14 ปี! "เอเด็น อาซาร์" ประกาศอำลาทีมชาติเบลเยียม

หลังจากที่ทีมชาติเบลเยียม ทีมแรงกิ้งอันดับ 2 ของโลก พลาดตกรอบแรกในศึกฟุตบอลโลก 2022 ท่ามกลางข่าวลือว่าความสัมพันธ์ของนักเตะในทีมเริ่มมีปัญหา

ไอ้พวกลืมบุญคุณ! "พี่สาวโรนัลโด้" จวกทุกฝ่ายไม่เห็นหัวน้องชายตอนนี้ (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสที่ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมที่ "ทัพฝอยทอง" ไล่ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

บานปลายใหญ่โต! "นักการเมือง" ร้องแบน "เมสซี่" ห้ามเข้าเม็กซิโก (ภาพ)

ส่อแววกลายเป็นปัญหาระดับประเทศไปเสียแล้วสำหรับคลิปเหตุการณ์ของ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ดูเหมือนจะใช้เท้าเขี่ยโดนชุดแข่งขันของเม็กซิโก ภายในห้องพักหลังจบเกมฟุตบอลโลก

ถึงแชมป์มั้ย? "แม็กไกวร์" ชี้ ทีมชาติอังกฤษ ชุดนี้ดีกว่าเมื่อ 4 ปีก่อน

แฮร์รี แม็กไกวร์ แนวรับทีมชาติอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าทัพ "สิงโตคำราม" ชุดนี้ดีพอจะคว้าแชมป์โลก 2022 ได้อย่างแน่นอน

สำรวจแข้งลาลีกา ที่ยังอยู่รอดใน "เวิลด์ คัพ 2022"

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ได้ 8 ทีมสุดท้าย ที่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์เป็นที่เรียบร้อย โดยลาลีกา สเปน เป็นลีกลูกหนังที่มีจำนวนผู้เล่นเหลืออยู่มากที่สุดเป็นอันดับ 2 จาก 5 ลีกใหญ่ยุโรป

ตัดไปหนึ่ง! "บิ๊กเปแอสเช" ยืนยันไม่เอา "โรนัลโด" แต่เล็งแข้งสิงโตรายนี้จริง

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่า ทีมของเขาไม่สนดึง คริสเตียโน โรนัลโด มาร่วมทีม แต่สน จูด เบลลิงแฮม กองกลางดาวโรจน์ทีมชาติอังกฤษจริง

แกอย่ามาโกหก! "อาเดรียโน" หย่าเมียสาวแล้วหลังแต่งงานได้แค่ 24 วัน (ภาพ)

เดลี เมล สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า อาเดรียโน อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลหย่ากับภรรยาแล้ว หลังแต่งงานกันได้แค่ 24 วัน ด้วยเหตุผลที่ฝ่ายหลังไม่พอใจที่อดีตแข้งดังหายไปจากบ้าน 2 วัน

ค่าตัวสุดอลังการ! สื่อตี เรอัล มาดริด เซ็นล่วงหน้าคว้า "เอนดริก" วันเดอร์คิดวัย 16 ปี

อีเอสพีเอ็น สำนักข่าวชื่อดังเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน จัดการเซ็นสัญญากับ เอนดริก กองหน้าดาวรุ่งของ พัลไมรัส ตัดหน้า ลิเวอร์พูล

แฟนใหม่คนเดิม! "โรเมโอ เบ็คแฮม" คืนดีหวานใจ "มีอา" เน็ตไอดอลแดนผู้ดีแล้ว (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวว่ายุติความสัมพันธ์กันไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับ โรเมโอ เบ็คแฮม วัย 20 ปี ทายาทของ เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม กับ มีอา เรแกน แฟนสาวสุดแนว

ปืนใหญ่มีเสียว! สื่อตี "2 ยักษ์ยุโรป" เล็งคว้า "มาร์ติเนลลี" หลังปีใหม่นี้เลย

กัลโช แมร์คาโต สื่อดังในอิตาลีระบุว่า เอซี มิลาน อาจตัดสินใจโดดเข้าร่วมวงไล่ล่าตัว กาเบรียล มาร์ติเนลลี ปีกตัวเก่งของ อาร์เซนอล จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก

ทั่วโลกประทับใจ! "ลูกดาวเตะโครแอต" วิ่งปลอบใจ "เนย์มาร์" หลังตกรอบบอลโลก (ภาพ)

ควันหลงหลังเกมที่ "ทัพแซมบ้า" ทีมชาติบราซิล เต็งหนึ่งของรายการต้องกระเด็นตกรอบก่อนรองฯ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ หลังพ่ายในการดวลจุดโทษ โครเอเชีย 2-4 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สุดช้ำทำไม่สำเร็จ! "โรนัลโด้" ร้องไห้หนักเดินเข้าห้องแต่งตัวหลังตกรอบ (คลิป)

ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ที่ออกอาการผิดหวังแบบสุดๆ หลังไม่สามารถพาชาติบ้านเกิดหยิบแชมป์ฟุตบอลโลก มาครองได้สำเร็จ

สาเหตุทำตกรอบ! "จอร์จิน่า" โพสต์ถึง "โรนัลโด้" แต่พาดพิงเดือดบุคคลที่สาม (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นหลังเกมทันทีเมื่อ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวสุดสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซุปตาร์ ออกมาโพสต์ข้อความถึงสามี หลังจากที่ต้องผิดหวังกับการคว้าแชมป์โลก

เผยโฉม "อาดิดาส" เปิดตัว "อัล ฮิล์ม" ลูกบอลสำหรับ ฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงฯ

อาดิดาส เปิดตัวลูกฟุตบอลสำหรับการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศของฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 โดยมาในชื่อว่า “อัล ฮิล์ม (Al Hilm)” ที่แปลว่า “ความฝัน” ในภาษาอาหรับ

เคลื่อนไหวแล้ว! "โรนัลโด้" ฝากข้อความถึงแฟนบอลหลังยุติเส้นทางในบอลโลก (ภาพ)

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่แฟนบอลทั่วโลกให้การจับตามองไม่แพ้ผลการแข่งขันสำหรับความผิดหวังของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส หลังไม่สามารถพาชาติบ้านเกิดหยิบแชมป์ฟุตบอลโลก มาครองได้สำเร็จ

โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก รอบ 4 ทีมสุดท้าย คืนนี้ ช่องไหนบ้าง?

ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 พร้อม โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบ 4 ทีมสุดท้าย ดูช่องไหนได้บ้าง เริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 13-14 ธันวาคม 2565

พวกเขาทำได้ยังไง? "โอโคชา" ตำนานไนจีเรีย ชี้ปัจจัยสำคัญ โมร็อกโก ช็อกโลก

เจย์ เจย์ โอโคชา ตำนานนักเตะทีมชาติไนจีเรีย ออกมาเผยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ โมร็อกโก สร้างประวัติศาสตร์ได้อย่างเหลือเชื่อในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

บังคับให้สารภาพ! สื่อเผย "แข้งลีกสูงสุดอิหร่าน" กำลังเผชิญโทษประหารชีวิต (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า นักฟุตบอลชาวอิหร่านระดับลีกสูงสุดรายหนึ่งกำลังเผชิญโทษประหารชีวิต หลังจาก "โดนบังคับ" ให้สารภาพผ่านโทรทัศน์

หลุดกลางรายการ! "นักร้องเกิร์ลกรุ๊ป" หวังสานสัมพันธ์ "โช เก-ซอง" ดาวยิงสุดหล่อ (ภาพ)

allkpop เว็บไซต์บันเทิงชื่อดังแห่งประเทศเกาหลีใต้ รายงานว่า อี มี-จู หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Lovelyz พูดกลางรายการว่าจะได้สานสัมพันธ์กับ โช เก-ซอง

หุ่นสุดอลังการ! เปิดวาร์ป "หวานใจหอกฟ้าขาว" เข้าสนามเฉิดฉายที่กาตาร์ (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ พาไปชมกับความสวยเอ็กซ์ของหวานใจดีกรีนางแบบของ เลาทาโร มาร์ติเนซ ที่ไม่ว่าจะปรากฏตัวในชุดไหนก็แซ่บชวนตะลึงทุกครั้ง