แท็ก "ฟุตบอลอื่นๆ"

ตามนี้นะทุกคน! "เอ็มบัปเป" พูดถึง "เมสซี, มาร์ติเนซ" ครั้งแรกหลังจบฟุตบอลโลก

คีเลียน เอ็มบัปเป กล่าวเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากกลับมาลงสนามในลีกเอิงอีกครั้ง หลังจบภารกิจฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ซึ่งฝรั่งเศสจบด้วยการเป็นรองแชมป์โลก

น้ำตาแห่งความอาลัย! บรรยากาศสุดเศร้าของแฟนบอลตามจุดแลนด์มาร์ก "เปเล่" (ภาพ)

การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ เปเล่ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ตามเวลาท้องถิ่นประเทศบราซิลที่ผ่านมา สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับแฟนบอลทั่วโลก

รักเธอนิรันดร์! เผยโมเมนต์สุดท้ายที่ "ลูกสาวเปเล่" โพสต์ถึงคุณพ่อราชาลูกหนัง (ภาพ)

เดลี เมล สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ เผยภาพสุดท้ายของ เปเล่ ตำนานลูกหนังผู้ล่วงลับที่สะเทือนอารมณ์ไม่น้อย ซึ่งมาจากลูกสาวของเจ้าตัว

ขอร่วมอาลัย! "เมสซี, เนย์มาร์, เอ็มบัปเป, CR7" โพสต์ถึง "เปเล่" (ภาพ)

ลิโอเนล เมสซี, เนย์มาร์, คริสเตียโน โรนัลโด และ คีเลียน เอ็มบัปเป โพสต์อาลัยต่อการจากไปของ เปเล่ ตำนานทีมชาติบราซิลที่เสียชีวิตในวัย 82 ปี

ตำนานลาโลก! "เปเล่" เสียชีวิตในวัย 82 ปี (ภาพ)

ข่าวร้ายก่อนสิ้นปีของแฟนลูกหนัง เมื่อ "ไข่มุกดำ" เปเล่ ตำนานนักฟุตบอลชาวบราซิลเสียชีวิตแล้วจากโรคมะเร็งที่โรงพยาบาลในเมืองเซา เปาโล ด้วยวัย 82 ปี

ไวรัลโลกออนไลน์! "แข้งอินโดฯ" แปโล่งๆ 1 หลาข้ามคานอย่างไม่น่าเชื่อ (คลิป)

พาไปชมช็อตที่กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ของ ฮันซามู ยามา กองหลังของทีมชาติอินโดนีเซีย ที่พลาดพังประตูทีมชาติบรูไนในระยะหน้าปากประตูแค่ 1 หลา

บ้านเราธรรมดาไม่ได้! "จอร์จิน่า" เซอร์ไพรส์ของขวัญ "โรนัลโด้" ที่ทำเอาเจ้าตัวอึ้ง (คลิป)

งานนี้ต้องบอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส น่าจะลืมความผิดหวังในศึกฟุตบอลโลก 2022 ได้เสียทีหลังถูก จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวสุดสวย เซอร์ไพรส์เข้าอย่างจังกับของขวัญฉลองวันคริสต์มาสที่ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

สื่อนอกยกย่อง "เอวา เอลฟี่" ดาราหนังโป๊นางฟ้าแห่งโชคของทีมชาติอาร์เจนตินา (ภาพ)

ถือเป็นหนึ่งสีสันในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา สำหรับ เอวา เอลฟี่ ดารานักแสดงหนังผู้ใหญ่ที่มีแฟนๆ เห็นว่าเธอเดินทางไปชม และเชียร์แบบติดขอบสนามถึงประเทศกาตาร์

อาเซียนฮือฮา! โยโกฮาม่า เอฟซี คว้าตัว "คอง เฟือง" ดาวเตะเวียดนามลุยเจลีก

โยโกฮาม่า เอฟซี สโมสรในเจลีก ญี่ปุ่น ประกาศคว้าตัว เหงียน คอง เฟือง ดาวเตะทีมชาติเวียดนาม ไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 2 ปี หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งจะหมดสัญญาค้าแข้งกับ ฮอง อันห์ ยาลาย ต้นสังกัดในวีลีก เวียดนาม

ขายหรือเก็บดี? "นักการเมืองโอมาน" ยื่นข้อเสนอ 35 ล้านบาทขอซื้อสิ่งนี้จาก "เมสซี" (ภาพ)

เก็บตกกระแสฟุตบอลโลก 2022 ที่จบลงไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งแฟนบอลทั่วโลกทราบกันดีว่า ทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นฝ่ายสมหวังคว้าแชมปืสมัยที่ 3 ไปครอง

พี่เขาว่าไง? "โรนัลโด" เคลื่อนไหวอินสตาแกรมครั้งแรกในรอบ 11 วัน (ภาพ)

เงียบหายจากโลกโซเชียลมีเดียไปเลย นับตั้งแต่โพสต์ร่ายยาวหลังตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ท่ามกลางแฟนคลับที่รอความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม cristiano กว่า 521 ล้านคน

สังเวยงานฉลอง! แฟนบอลอาร์เจนตินาตกหลังคาดับ 1 ศพ, เด็ก 5 ขวบโคม่า

เศร้ายิ่งกว่าเศร้า เมื่อแฟนบอลอาร์เจนตินา ต้องสังเวยชีวิต หลังกระโดดฉลองแชมป์แล้วพลัดตกหลังคา เสียชีวิต 1 ศพ-มีเด็กอายุ 5 ขวบ อาการโคม่า

ดับเทียนทุกเล่ม! ปธ.อัล-นาสเซอร์ ยันไม่เคยคุยกับ "โรนัลโด"

มูซัลลี อัล มูอัมมาร์ ประธานสโมสร อัล-นาสเซอร์ ทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ยืนยันด้วยตัวเอง ไม่ได้มีการเจรจากับ คริสเตียโน โรนัลโด หลังเคยมีข่าวกำลังตกลงร่วมงานกันพร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาล

คลั่งรักหนักมาก! "คูร์กตัวส์" สุดแฮปปี้พาว่าที่ภรรยาเที่ยวทะเลโชว์หวาน (ภาพ)

พาไปชมความงามของ มิเชล เกอร์ซิก ว่าที่ภรรยาของ ติโบต์ คูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติเบลเยียม และขวัญใจของกองเชียร์หนุ่มๆ

รวยแน่นอน! ฟีฟ่า คอนเฟิร์มสโมสรโลกเพิ่มเป็น 32 ทีมในปี 2025

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จัดการประกาศปรับเปลี่ยนการแข่งขันรูปแบบใหม่ของศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก

ตำนานลาโลก! "มิไฮโลวิช" เสียชีวิตแล้วในวัย 53 ปี

ข่าวเศร้าล่าสุดแห่งวงการลูกหนัง เมื่อ ซินิซา มิไฮโลวิช ตำนานกองหลังทีมชาติยูโกสลาเวีย เสียชีวิตแล้วในวัย 53 ปี ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี

ต้องพักก่อนเลย! เกรมิโอ ยืนยัน "ลูคัส เลวา" ตรวจเจอหัวใจเต้นผิดปกติ

ลูคัส เลวา อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล และ ลาซิโอ ได้รับการยืนยันว่าถอนตัวจากการซ้อมกับ เกรมิโอ เนื่องจากตรวจพบความผิดปกติของหัวใจ

จับนั่งได้ไง? "ฟิโก" อัด "ซานโตส" ต้องรับผิดชอบที่โปรตุเกสตกรอบฟุตบอลโลก

หลุยส์ ฟิโก ตำนานทีมชาติโปรตุเกส ออกมาตำหนิ เฟร์นานโด ซานโตส กุนซือของทีมว่าเป็นตัวการที่ทำให้ชาติของเขาไปไม่ถึงฝันในศึกฟุตบอลโลก 2022

หุ่นสุดอลังการ! เปิดวาร์ป "หวานใจหอกฟ้าขาว" เข้าสนามเฉิดฉายที่กาตาร์ (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ พาไปชมกับความสวยเอ็กซ์ของหวานใจดีกรีนางแบบของ เลาทาโร มาร์ติเนซ ที่ไม่ว่าจะปรากฏตัวในชุดไหนก็แซ่บชวนตะลึงทุกครั้ง

หลุดกลางรายการ! "นักร้องเกิร์ลกรุ๊ป" หวังสานสัมพันธ์ "โช เก-ซอง" ดาวยิงสุดหล่อ (ภาพ)

allkpop เว็บไซต์บันเทิงชื่อดังแห่งประเทศเกาหลีใต้ รายงานว่า อี มี-จู หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Lovelyz พูดกลางรายการว่าจะได้สานสัมพันธ์กับ โช เก-ซอง

บังคับให้สารภาพ! สื่อเผย "แข้งลีกสูงสุดอิหร่าน" กำลังเผชิญโทษประหารชีวิต (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า นักฟุตบอลชาวอิหร่านระดับลีกสูงสุดรายหนึ่งกำลังเผชิญโทษประหารชีวิต หลังจาก "โดนบังคับ" ให้สารภาพผ่านโทรทัศน์

แฟนใหม่คนเดิม! "โรเมโอ เบ็คแฮม" คืนดีหวานใจ "มีอา" เน็ตไอดอลแดนผู้ดีแล้ว (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวว่ายุติความสัมพันธ์กันไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับ โรเมโอ เบ็คแฮม วัย 20 ปี ทายาทของ เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม กับ มีอา เรแกน แฟนสาวสุดแนว

แกอย่ามาโกหก! "อาเดรียโน" หย่าเมียสาวแล้วหลังแต่งงานได้แค่ 24 วัน (ภาพ)

เดลี เมล สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า อาเดรียโน อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลหย่ากับภรรยาแล้ว หลังแต่งงานกันได้แค่ 24 วัน ด้วยเหตุผลที่ฝ่ายหลังไม่พอใจที่อดีตแข้งดังหายไปจากบ้าน 2 วัน

ปิดตำนาน 14 ปี! "เอเด็น อาซาร์" ประกาศอำลาทีมชาติเบลเยียม

หลังจากที่ทีมชาติเบลเยียม ทีมแรงกิ้งอันดับ 2 ของโลก พลาดตกรอบแรกในศึกฟุตบอลโลก 2022 ท่ามกลางข่าวลือว่าความสัมพันธ์ของนักเตะในทีมเริ่มมีปัญหา

ดับเทียนสนิท! "โรนัลโด" ยันเองข่าวซบ อัล นาสเซอร์ ไม่เป็นความจริง

คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันด้วยตัวเองว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด สำหรับข่าวที่เจ้าตัวเตรียมย้ายไปร่วมทีม อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในลีกซาอุดีอาระเบีย

ดราม่าทันที! "มิสโครแอตสุดอึ๋ม" ทำแบบนี้หลังเขี่ยญี่ปุ่นตกรอบบอลโลก (คลิป)

มีคอนเทนต์รายวันจริงๆ สำหรับ อิวานา คโนลล์ สาวสวยสุดเอ็กซ์ชาวโครเอเชีย ที่กำลังเฉิดฉายเชียร์ชาติเกิดอยู่ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ตอนนี้

พ่อตูใหญ่! สื่อตี "แข้งโครเอเชีย" เป็นลูกชายของสมาชิกระดับสูงในแก๊งมาเฟียบ้านเกิด (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า แข้งทีมชาติโครเอเชียชุดฟุตบอลโลก 2022 รายหนึ่ง มีสถานะนอกจากอาชีพพ่อค้าแข้งที่ไม่ธรรมดา

0-0 สกอร์ฮิต! เบลเยียม ตกรอบแรก, โครเอเชีย ซิวรองแชมป์กลุ่มเอฟ

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดสาม ที่อาห์เม็ด บิน อาลี สเตเดียม ทีมชาติโครเอเชีย ลงสนามพบกับ ทีมชาติเบลเยียม

สุดสะพรึง! เผยค่าเหนื่อยตีเป็นเงินบาทของ "โรนัลโด" ที่ทีมดังซาอุฯยื่นให้ (ภาพ)

เดลี เมล สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด กัปตันทีมชาติโปรตุเกส บรรลุค่าเหนื่อยมูลค่า 173 ล้านปอนด์ หรือ 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,300 ล้านบาท)