แท็ก "ฟุตบอลอื่นๆ"

ส่งให้ถึงที่! "กาตาร์" บริจาค "บ้านเคลื่อนที่" ให้ผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวตุรกี-ซีเรีย

ถือเป็นเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบอย่างหนักกับ แผ่นดินไหวใหญ่ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของตุรกี และภาคเหนือของซีเรีย โดยถึงตอนนี้ผ่านมาเกือบ 2 สัปดาห์ ทางตุรกีมีรายงานว่ายอดผู้เสียชีวิตทะลุเกิน 46,000 ศพ ขณะที่ ซีเรีย พบผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 2,474 ศพ

วงการลูกหนังเศร้าอีก! เอเยนต์ยืนยันพบร่าง "อัตซู" เสียชีวิตแล้ว (ภาพ)

นานา เซเชเร่ เอเยนต์ของคริสเตียน อัตซู อดีตดาวเตะนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดเผยข่าวเศร้าพบร่างของดาวเตะเคราะห์ร้ายแล้วในตอนนี้

"สุภโชค" นั่งสำรอง! คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกเจ๊า ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา 0-0

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดแรกของฤดูกาล ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา เปิดเอดิออน สเตเดียม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล ซัปโปโร

"ชนาธิป" ไร้ส่วนร่วม! โยโกฮามา เอฟ.มารินอส บุกอัด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-1

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดเปิดสนาม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ รองแชมป์เก่า เปิดสนามกีฬาโทโดโรกิ ทำศึกบิ๊กแมตช์ รับการมาเยือนของ โยโกฮามา เอฟ.มารินอส แชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว

อย่างเป็นทางการ! เวียดนาม ประกาศตั้ง "ทรุสซิเยร์" คุมทัพ 4 ปีทั้งชุดใหญ่และ U23

สมาคมกีฬาฟุตบอลเวียดนาม (VFF) ประกาศอย่างเป็นทางการ แต่งตั้ง ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส วัย 67 ปี ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเวียดนาม

เอาเด็กมาสู้กัน! กัมพูชาปรับกฎฟุตบอลชายซีเกมส์ "ห้ามส่งแข้งอายุเกิน 22 ปี"

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ล่าสุด เจ้าภาพ กัมพูชา ปรับกฎฟุตบอลชายอีกครั้ง ด้วยการห้ามใช้นักเตะอายุเกิน 22 ปี ลงแข่งขันในรายการนี้

รับทรัพย์อีกก้อน! "โรนัลโด้" พ้นมลทินฉาวศาลสั่งปิดคดีถูกกล่าวหาข่มขืน (ภาพ)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่งของ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย เตรียมรับเงินชดเชยจากคดีเก่าที่เคยตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืน คาธรีน มายอร์ก้า หญิงสาวรายหนึ่งที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2009

พระยาเทครัว! "ฝาแฝดอัลเวส" นางฟ้าลูกยางบราซิลเผย "เนย์มาร์" จ้องกินตับคู่ (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า เนย์มาร์ แข้งซุปตาร์บราซิเลียน หวังสานสัมพันธ์กับ เคย์ และ เคย์ต อัลเวส ฝาแฝดนักวอลเลย์บอลวัย 23 ปี

ช็อกวงการ! "มือกาวลีกล่างเบลเยียม" เสียชีวิตกะทันหันหลังเซฟจุดโทษให้ทีม (ภาพ)

ถือเป็นข่าวเศร้าสะเทือนใจวงการฟุตบอลครั้งล่าสุด เมื่อ อาร์เน เอสปีล ผู้รักษาประตูของทีม วินเคล ในลีกล่างของประเทศเบลเยียม ต้องเสียชีวิตอย่างกะทันหัน หลังเซฟจุดโทษให้ทีมเพียงไม่กี่วินาที

ดราม่านิดหน่อย! คอมเมนต์ "แฟนบอลจอร์เจีย" หลังรู้ข่าวฟีฟ่าเดย์ดวล มองโกเลีย, ไทย

สืบเนื่องจากการที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตอบรับการเดินทางไปอุ่นเครื่องในทวีปยุโรป กับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย ช่วงฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม

เปิดเกมแลกกันสนุก! เรอัล มาดริด รัวยิง อัล ฮิลาล 5-3 ผงาดแชมป์สโมสรโลก 2022

การแข่งขัน ฟุตบอล ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ 2022 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบกับ อัล ฮิลาล ที่สนาม ต๊าด พรินซ์ มูลัย อับดัลลาห์, โมร็อกโก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

กลับมาอีกครั้ง! "เคลาเดีย โรมานี่" ผู้ตัดสินสาวสุดเอ็กซ์อวดหุ่นในชุดบิกินี่ (ภาพ)

กลายเป็นที่สนใจอีกครั้งสำหรับ เคลาเดีย โรมานี่ นางแบบสาวชาวอิตาลี ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ตัดสินที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกกับภาพล่าสุดของเธอที่นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วอวดหุ่นอยู่ที่หาดไมอามี่

เปลี่ยนแนวคิดใหม่! "ชนาธิป" เปิดใจสื่อญี่ปุ่นเป้าหมายกับ ฟรอนตาเล่ ในฤดูกาลนี้

ต้องบอกว่าเป็นดีลที่หลายฝ่ายให้การจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ที่ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ สโมสรแกร่งแห่งศึกเจลีก ญี่ปุ่น ในฤดูกาล 2022 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร

ไม่มีปัญหา! เรอัล มาดริด รัวถล่ม อัล อาห์ลี 4-1 ทะลุชิงถ้วยแชมป์สโมสรโลก

การแข่งขัน ฟุตบอล ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบกับ อัล อาห์ลี ที่สนาม สต๊าด พรินซ์ มูลัย อับดัลลาห์, โมร็อกโก เมื่อคืนวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แฟนบอลโล่งอก! ฮาทายสปอร์ ยืนยันเจ้าหน้าที่พบ "อัตซู" แล้วก่อนนำตัวส่งรพ. (ภาพ)

ถือเป็นข่าวใหญ่ที่ทั่วโลกให้ความสนใจสำหรับเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ขนาด 7.8 แมกนิจูด ที่ชายแดนประเทศตุรกี และประเทศซีเรีย เมื่อวันจันทร์ที่่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ยังหาตัวไม่พบ! "อัตซู" แข้งทีมชาตกานา ติดอยู่ในซากตึกเหตุแผ่นดินไหวใหญ่ตุรกี (ภาพ)

ถือเป็นข่าวใหญ่ทันทีเมื่อมีรายงานว่า คริสเตียน อัตซู ดาวเตะทีมชาติกานา ที่ปัจจุบันย้ายไปเล่นให้กับ ฮาทายสปอร์ สโมสรในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี คือหนึ่งในผู้ประสบภัยจากเหตุแผ่นดินไหวใหญ่ที่ตุรกี เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) จากการรายงานของ บีบีซี สื่อดังเกาะอังกฤษ

จูบปากอีกรอบ! "เน็ตไอดอลบราซิล" โพสต์คืนดีฉลองวันเกิด 31 ปี "เนย์มาร์" (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า เนย์มาร์ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิล ฉลองวันเกิดครบ 31 ปี ด้วยการกลับมาคบกับ บรูนา เบียงคาร์ดี

ลูกแรกมาแล้ว! "โรนัลโด" ปลดล็อกซัดโทษทดเจ็บพาทีมเจ๊า 2-2 (คลิป)

คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกซูเปอร์สตาร์ ทำประตูแรกบนแผ่นดินเศรษฐีน้ำมันได้แล้ว และเป็นลูกสำคัญที่ช่วย อัล-นาสเซอร์ บุกตีเจ๊า อัล-ฟาเตห์ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

สุดฮือฮา! "คิงคาซู" อดีตดาวยิงทีมชาติญี่ปุ่นหวนเล่นลีกยุโรปอีกครั้งในวัย 55 ปี

"คิงคาซู" คาซูโยชิ มิอุระ ดาวยิงจอมเก๋าชาวญี่ปุ่น ย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกยุโรปอีกครั้งในวัย 55 ปี หลัง โยโกฮาม่า เอฟซี ต้นสังกัดในเจลีก บรรลุข้อตกลงปล่อยตัวให้ โอลิเวียเรนเซ่ สโมสรในลีกา โปร (ดิวิชั่น2) โปรตุเกส ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้

ครั้งแรกของชาติ! ซาอุดิอาระเบีย ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพ AFC ASIAN CUP 2027

ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์อันยาวนานที่ซาอุดิอาระเบียได้รับสิทธิ์ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปอย่าง AFC Asian Cup 2027

ตอนนั้นอารมณ์ล้วน! "เมสซี" ยอมรับทำตัวแย่เกมบู๊ดัตช์ในศึกฟุตบอลโลก

ลิโอเนล เมสซี ยอมรับว่าไม่ชอบพฤติกรรมของตัวเอง ในเกมที่อาร์เจนตินาเผชิญหน้ากับเนเธอร์แลนด์ในฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา

ตัวท็อปทั้งนั้น! สื่อปูด "โรนัลโด" เชิญ "4 แข้งผีแดง" ชมเกมที่ซาอุฯ

รายงานจากเว็บไซต์ สปอร์ตไบเบิล ระบุว่า คริสเตียโน โรนัลโด ได้ทำการเชิญอดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก

เนื้อหอมขั้นสุด! สื่อดังตี 3 ทีมเจลีกรุมแย่ง "ศุภณัฏฐ์" ล่าตาข่าย

เว็บไซต์ Transfermarkt รายงานว่า 3 สโมสรญี่ปุ่น เตรียมยื่นข้อเสนอ คว้าตัว "เจ้าแบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ศูนย์หน้าวัย 20 ปี มาล่าตาข่ายในลีกแดนปลาดิบ

ดราม่าอีกแล้ว! โซเชียลแห่วิจารณ์ "สะใภ้ใหญ่เบ็คแฮม" โชว์แหกขากลางไอจี (ภาพ)

ถือเป็นคู่สามี-ภรรยาซุปตาร์ที่สื่อมวลชนจับตามองมากที่สุด สำหรับ บรูคลีน เบ็คแฮม ลูกชายคนโตของ เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม กับ "นิโคลา เพลต์ซ" นางแบบและทายาทมหาเศรษฐีชื่อดัง

5 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้ของ "เมมฟิส เดปาย" แข้งใหม่ตราหมี

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมมฟิส เดปาย ศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ บรรลุข้อตกลงย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีม แอตเลติโก้ มาดริด คู่แข่งร่วมลาลีกา สเปน

เหลือจะเชื่อ! "โรนัลโด" โหม่งจ่อๆ 6 หลาแต่ถูกเซฟก่อนตกรอบบอลถ้วยซาอุฯ (คลิป)

พาไปชมจังหวะที่ คริสเตียโน โรนัลโด เกือบพังประตูแรกให้กับ อัล-นาสเซอร์ ในการแข่งขันซาอุดิอาระเบีย ซูเปอร์ คัพ 2022/23 รอบรองชนะเลิศ