แท็ก "ฟุตบอลอื่นๆ"

เสียวทั้งโซเชียล! "แมดดี้" อดีตแข้งหญิงข่าวฉาวปล่อยทีเด็ดชุดซีทรูสุดสยิว (ภาพ)

หลังจากถูกสโมสร ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมหญิง ประกาศแยกทางเนื่องจากพฤติกรรมที่ไม่เป็นมืออาชีพ จนทำให้เธอต้องหันมาทำอาชีพขัดตาทัพด้วยการเปิด OnlyFans (โอนลีแฟนส์)

"เอ็มบัปเป" เบิ้ลฉลองปลอกแขน! ฝรั่งเศส เฝ้ารังถล่ม เนเธอร์แลนด์ 4-0

ผลบอลเมื่อคืน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม B นัดแรก ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ เนเธอร์แลนด์ ที่สนาม สตาด เดอ ฟรองซ์ คืนวันศุกร์ที่ 24 มี.ค.66

"เคน" พังสถิติทีมชาติ! อังกฤษ บุกเชือด อิตาลี 2-1 เปิดหัวคัดยูโร 2024

ผลบอลเมื่อคืน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม C นัดแรก ระหว่าง อิตาลี พบ อังกฤษ ที่สนาม สตาดิโอ ดิเอโก อาร์มันโด มาราโดนา เมืองเนเปิลส์ คืนวันพฤหัสบดี 23 มี.ค.66 ที่ผ่านมา

"โรนัลโด" ซัดเบิ้ล! โปรตุเกส อัด ลิกเตนสไตน์ 4-0 ประเดิมชัยคัดยูโร 2024

ผลบอลเมื่อคืน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ นัดแรก ระหว่าง โปรตุเกส พบ ลิกเตนสไตน์ ที่สนาม เอสตาดิโอ โชเซ อัลวาลาด ลิสบอน คืนวันพฤหัสบดี 23 มี.ค.66 ที่ผ่านมา

ตูอยู่นี่ครับ! "อัลลี" เคลื่อนไหวแล้วหลังเป็นข่าวใหญ่ว่าหายตัวลึกลับ

เดเล อัลลี กองกลางชาวอังกฤษ เคลื่อนไหวผ่านโซเชียลมีเดียแล้ว ยืนยันสบายดีไม่มีปัญหา หลังเป็นข่าวครึกโครมว่าหายตัวไปอย่างลึกลับ

ของเขาแรงจริง! สื่อเผย "แฟนเก่าโรนัลโด" ผู้ติดตามในไอจีหาย 11 ล้านคนภายใน 24 ชม. (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ เผยข้อมูลในอดีตว่า ชื่อเสียงของ คริสเตียโน โรนัลโด ทำให้ผู้ติดตามในอินสตาแกรมของอดีตหวานใจหายไปถึง 11 ล้านคน

ส่องสถิติ 76 นาที! "ชนาธิป" ลงสนามให้ ฟรอนตาเล่ ในเจลีกนัดแรกของซีซั่น (ภาพ)

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้โอกาสลงประเดิมสนามนัดแรกให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในเจลีก ฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่หลุดจากทีมตัวจริงในช่วง 4 เกมแรกของซีซั่น

"ชนาธิป" ตัวจริงนัดแรก! คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เฝ้ารังเจ๊าจืด เซเรโซ โอซากา 0-0

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 5 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อันดับ 14 ของตาราง เปิดสนามกีฬาโทโดโรกิ รับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซากา ทีมอันดับ 13

"สุภโชค" สำรองท้ายเกม! คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกเจ๊า กัมบะ โอซากา 2-2

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 5 กัมบะ โอซากา รองบ๊วยของตาราง เปิดพานาโซนิก ซุยตะ สเตเดียม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับ 11

ทุบสถิติโลก! "พ่อเมสซี" โผล่ซาอุฯ, ลือแอบคุยซบทีมดังค่าจ้างปีละ 8,100 ล้าน

ลิโอเนล เมสซี ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับข้อเสนอก้อนโตอีกชิ้นจากสโมสรในซาอุดิอาระเบีย อย่าง อัล ฮิลาล ด้วยสัญญามูลค่าบ้าคลั่งถึง 194 ล้านปอนด์ต่อปี

โอ้โหกันเลยทีเดียว! "เบา ทรัม" แข้งสาวกัปตันเวียดนามคนละเรื่องกับในสนาม (ภาพ)

ต้องบอกว่าทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับต้องเหลียวกันเลยทีเดียวกับภาพลักษณ์นอกสนามของ เล ธิ เบา ทรัม กัปตันทีมฟุตบอลหญิงเวียดนาม รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ถึงขนาดที่สื่อหลายสำนักต่างพร้อมใจกันนำเสนอ

"สุภโชค" ตัวจริง! คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเจ๊า ซากัน โทสุ 0-0 เปิดหัวลูวาน คัพ 2023

การแข่งขันฟุตบอลลูวาน คัพ 2023 กลุ่มเอ นัดแรก ซากัน โทสุ เปิดเอกิเมะ เรียล เอสเทต สเตเดียม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

"ชนาธิป" มีสกอร์! คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บุกพ่าย ชิมิซุ เอส-พัลส์ 2-3 เปิดหัวลูวาน คัพ 2023

การแข่งขันฟุตบอลลูวาน คัพ 2023 กลุ่มบี นัดแรก ชิมิซุ เอส-พัลส์ เปิดเอไอเอ สเตเดียม รับการมาเยือนของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

มันไม่เหมาะสม? แฟนบอลท้วง "อดีตดาราหนังโป๊" เบนเข็มสู่กรรมการลูกหนังบราซิล (ภาพ)

กลายเป็นข่าวฮือฮาแดนแซมบ้าเมื่อ เดโบร่า พิกซ์ทูส นักแสดงหนังโป๊ชาวบราซิล ตัดสินใจที่จะเบนเข็มสู่วงการลูกหนังแบบจริงจัง ซึ่งเธอฝันว่าอยากที่จะเป็นกรรมการลงทำหน้าที่ตัดสินเกมในสนาม

อาจต้องแขวน! "แข้งสวยสุดในโลก" แจ้งข่าวร้ายบนเส้นทางอาชีพแม่เนื้อนิ่มในวัย 23 ปี (ภาพ)

อนา มาเรีย มาร์โควิช แข้งหญิงเจ้าของฉายาที่สื่อต่างประเทศตั้งให้ว่า "นักฟุตบอลที่สวยที่สุดในโลก" แจ้งข่าวร้ายผ่านอินสตาแกรม anamxrkovic ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.4 ล้านคน

ทุกปัญหามีทางแก้! อดีตเพื่อนร่วมทีมเผย "เมสซี" ซื้อบ้านของเพื่อนบ้านเพราะรำคาญเสียงดัง (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า สมัยที่ยังอยู่กับ บาร์เซโลนา นั้น ลิโอเนล เมสซี เคยรำคาญเพื่อนบ้านที่ส่งเสียงดัง

เหตุสุดระทึก! กลุ่มคนร้ายบุกยิงร้านค้า "เมสซี" รัวพรุนกว่า 10 นัด (ภาพ)

เดอะ การ์เดียน รายงานเหตุระทึกในอาร์เจนตินา เมื่อมีกลุ่มคนร้ายติดอาวุธปืนบุกโจมตีร้านซูเปอร์มาร์เก็ตของครอบครัว ลิโอเนล เมสซี พร้อมส่งข้อความขู่ไว้อย่างอุกอาจ

แนวคิดสุดฉีก! "ลูกสาวโรมาริโอ" ประกาศทำโอนลีแฟนส์, ลั่นเนื้อหาไม่ซ้ำใครแน่นอน (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า ลูกสาวคนสวยของ โรมาริโอ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล เตรียมกระโดดเข้าสู่วงการโอนลีแฟนส์ (OnlyFans)

ดาวดับแสงอีกดวง! "ฌุสต์ ฟองแต็ง" แข้งยิงสูงสุดฟุตบอลโลกใน 1 ครั้งเสียชีวิตแล้ว

ซีเอ็นเอ็น สำนักข่าวดังระดับโลก รายงานว่า ฌุสต์ ฟองแต็ง ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล 13 ประตู เฉพาะฟุตบอลโลก 1 ครั้ง เสียชีวิตแล้วในวัย 89 ปี เมื่อวันพุธที่ 1 มีนาคม

แมนฯ ซิตี้ ฉลุยรอบ 8 ทีม, เลสเตอร์ ร่วงคารัง ศึกเอฟเอคัพ

ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนวานมีลงทำการ 4 คู่ด้วยกันโดยมีทีมจาก พรีเมียร์ลีก ลงสนามถึง 5 ทีมด้วยกันประกอบด้วย ไบรท์ตัน เลสเตอร์ ฟูแลม ลีดส์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยผลการแข่งขันทั้งหมดมีดังนี้...

งานหยาบอีกแล้ว! อัยการฝรั่งเศสสอบ "ฮาคิมี" หลังถูกกล่าวหาข่มขืนหญิงวัย 24 ปี (ภาพ)

เลอ ปารีเซียง สื่อยักษ์ใหญ่แห่งประเทศฝรั่งเศส รายงานว่า หญิงสาววัย 24 ปีผู้หนึ่งแจ้งความที่สถานีตำรวจเขตวัล-เดอ-มาร์น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา

แด่เด็กๆผู้ประสบภัย! โมเมนต์ประทับใจแฟนบอลโยนตุ๊กตากว่าหมื่นตัวลงสนามที่ตุรกี (ภาพ)

เก็บตกจากการแข่งขันฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศตุรกี ระหว่าง เบซิคตัส เปิดบ้านพบ อันทัลยาสปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดเศร้าแต่ก็เต็มไปด้วยความประทับใจ

อย่างเฉียบ! ชมชัดๆ "แข้งขาเดียว" ตีลังกาซัดตุงตาข่ายคว้า ปุสกัส อวอร์ด 2022 (คลิป)

ปุสกัส อวอร์ด ปีนี้ตกเป็นของนักเตะที่มีขาข้างเดียว ที่ยิงได้สวยงามมากๆ ชนิดระดับโลกที่มีครบ 32 ยังต้องยกนิ้วให้

ทุบสถิติลีกอีกแล้ว! "โรนัลโด้" กระหน่ำแฮตทริกที่สองให้ อัล นาสเซอร์ เกมล่าสุด (ภาพ)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่งของ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย สร้างสถิติกลายเป็นนักเตะที่สามารถทำ 2 แฮตทริกได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์วงการลูกหนังลีกเศรษฐีน้ำมัน