แท็ก "ฟุตบอลอื่นๆ"

หรือจะมาแทนที่? "โค้ชซิโก้" โพสต์หวานหยดขอบคุณพร้อมอำลา "โค้ชปาร์ค" (ภาพ)

ถือเป็นโมเมนต์ดีๆ สำหรับ 2 กุนซือต่างชาติ แต่เป็นขวัญใจแฟนบอลเวียดนามอย่าง "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ "โค้ชปาร์ค" ปาร์ค ฮัง ซอ

ผมนี่เอฟซีเลย! โลกโซเชียลฮือฮา "เนย์มาร์" ควง "ลิซ่า BLACKPINK" ลงไอจีสตอรี่ (ภาพ)

แฟนคลับฟินกันทั้งโลกเลยทีเดียว เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์ต่างวงการอย่าง เนย์มาร์ นักฟุตบอลทีมชาติบราซิล กับ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินเคป็อปชาวไทย

จ่อชิงฯ! แมนฯ ยูไนเต็ด บุกถล่ม ฟอเรสต์ 3-0 ตัดเชือกคาราบาวคัพ นัดแรก

ผลบอลเมื่อคืน คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง ฟอเรสต์ พบ แมนยู ที่สนาม ซิตี้ กราวด์ คืนวันพุธ 25 ม.ค.66 ที่ผ่านมา

ล้นทะลักจนได้เรื่อง! "สาว OnlyFans" อดเป็นสปอนเซอร์ทีมโปรดเพราะหน้าอกใหญ่เกินไป (ภาพ)

บิลด์ สื่อดังแห่งประเทศเยอรมนี รายงานว่า สาวสวยสุดอึ๋มรายหนึ่งต้องฝันสลาย ไม่ได้เป็นสปอนเซอร์ให้สโมสรฟุตบอลทีมโปรด เนื่องจากหน้าอกใหญ่เกินไป

นิวคาสเซิ่ล! เฮก่อนบุกเชือด "นักบุญ" 1-0 ตัดเชือกคาราบาวคัพ

ผลบอลเมื่อคืน คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก ระหว่าง เซาแธมป์ตัน พบ นิวคาสเซิล ที่สนาม เวนต์ แมรีส์ คืนวันอังคาร 24 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา

หุ่นเด็ดโดนใจ! สื่อดังเปิดภาพ "ซอนย่า" แฟนสาว "ดัง วัน ลัม" ร่วมเทศกาลสำคัญ (ภาพ)

ถือเป็นนักเตะระดับซุปตาร์ที่แฟนลูกหนังให้การจับตามองทั้งเรื่องในสนาม และนอกสนามสำหรับ ดัง วัน ลัม ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติเวียดนาม ที่เคยเดินทางมาเล่นในบ้านเรากับ เมืองทอง ยูไนเต็ด

หลงรักเมืองไทย! "ดวน ไฮ มี" หวานใจ "วาน เฮา" นุ่งชุดไทยเที่ยววัดอรุณฯ (ภาพ)

ต้องบอกว่างดงามทีเดียวสำหรับ ดวน ไฮ มี นางแบบสาวสุดน่ารักชาวเวียดนาม ที่เดินทางมาท่องเที่ยวยังประเทศไทย ก่อนมีภาพสวมชุดไทยเดินเที่ยวในวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร สถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ช่วงเวลาแห่งความสุข! "โรนัลโด้" พักผ่อนพาครอบครัวเที่ยวที่ซาอุดีอาระเบีย (ภาพ)

ถือเป็นเรื่องราวนอกสนามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลกที่ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ต้นสังกัดใหม่ในศึกโปรลีก ซาอุดีอาระเบีย จนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก

นี่ขนาดไม่ทางการนะ! แฟนเวียดนามสุดฟินเมื่อเห็น "ทีมยอดเยี่ยมอาเซียน คัพ 2022" จากเพจดัง

คึกคักไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ Next Sports เพจลูกหนังชื่อดังของประเทศเวียดนาม ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 3.4 ล้านคน

"อาดิดาส" จับมือ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เปิดตัวชุดแข่งขันทีมชาติคอลเลกชันใหม่ พร้อมเปิดแคมเปญ THE SEARCH – LA RICERCA

"อาดิดาส" จับมือ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เปิดตัวชุดแข่งขันทีมชาติคอลเลกชันใหม่ พร้อมเปิดแคมเปญ THE SEARCH – LA RICERCA

เอาไปเลยตลอดชีพ! เวียดนาม แอร์ไลน์ มอบสิทธิพิเศษให้ "พัค ฮัง-ซอ" กับภรรยา (ภาพ)

ตอบแทนคุณงามความดีให้น่าประทับใจไม่น้อย สำหรับ เวียดนาม แอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติของประเทศเวียดนาม ที่มอบสิทธิพิเศษแด่ ปาร์ค ฮัง-ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้

หิ้วกลับกันเพียบ! "แข้งเวียดนาม" แห่ซื้อของจากไทยฝากครอบครัวหลังชวดแชมป์ (ภาพ)

ควันหลงหลังจบทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอล อาเซียน คัพ 2022 ซึ่ง "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย สามารถเอาชนะ เวียดนาม 1-0 หยิบถ้วยแชมป์มาครองได้สำเร็จ ถือเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ติดต่อกัน และเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้ได้เป็นสมัยที่ 7 ในประวัติศาสตร์

สวยทะลุจอ! เปิดวาร์ป "เน็ตไอดอลเวียดนาม" ปรากฏตัวที่สนามมธ.เมื่อวานนี้ (ภาพ)

เก็บตกหลังการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็กทริค คัพ 2022 หรือ ศึกชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 14 ที่ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติเวียดนาม ไปได้ 1-0

ว่าแล้วเชียว! กูรูดังตอบชัด อัล ฮิลาล พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสถิติโลกให้ "เมสซี" เรื่องจริงหรือปั่น?

กิเยม บาลาเก นักข่าวคนดังของสเปน ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์สังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ได้รับข้อเสนอใดๆจาก อัล ฮิลาล ทีมดังแห่งซาอุดิอาระเบีย

อลังการงานสร้าง! ส่องที่พัก "โรนัลโด้" หลังย้ายซบ "อัล นาสเซอร์" ลีกซาอุฯ (ภาพ)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลกที่ย้ายไปค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ต้นสังกัดใหม่ในศึกโปรลีก ซาอุดีอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อย โดยถือเป็นดีลประวัติศาสตร์โลกลูกหนังเมื่อเจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 175 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 7,315 ล้านบาท) มากที่สุดในโลก

เวียดนาม อัด อินโดนีเซีย 2-0 ทะลุเข้าชิง เอเอฟเอฟ

เวียดนาม เปิดบ้านทุบ อินโดนีเซีย 2-0 ทะลุเข้าชิงชนะเลิศ ฟุตบอล เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022 ทีมแรก รอพบ “ช้างศึก” กับ “เสือเหลือง”

เปิดวาร์ปกันเลย! "ฟุง เดียว ทุย" กองเชียร์สาวเวียดนามสุดฮอตศึกอาเซียนคัพ (ภาพ)

กลายเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ทันทีสำหรับกองเชียร์สาวชาวเวียดนามรายหนึ่งที่เดินทางเข้าไปชมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ อาเซียน คัพ 2022 แต่ออร่าความโดดเด่นต้องบอกว่าสะดุดตาหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก

เข็นไม่ขึ้น! เบซิกตัส เตรียมยกเลิกสัญญายืมตัวส่ง "อัลลี" กลับอังกฤษ

เบซิกตัส เตรียมส่งตัว เดเล่ อัลลี กองกลางของ เอฟเวอร์ตัน กลับคืนต้นสังกัดแล้ว หลังจากไม่พอใจกับผลงานของผู้เล่นในช่วงการยืมที่ผ่านมา

ชี้ขาดกันนัดสอง! อินโดนีเซีย เปิดบ้านเจ๊า เวียดนาม 0-0 ศึกอาเซียนคัพ รอบรองฯ

การแข่งขัน ฟุตบอล อาเซียน คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก อินโดนีเซีย เปิดบ้านพบ เวียดนาม ที่สนาม เกอโลรา บุงการ์โน เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2566

จัดหนักจนสลบ! "นักข่าวสาวใหญ่บราซิล" ย้อนอดีตสมัยมีความสัมพันธ์กับ "เปเล่" (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ นำเสนอเรื่องราวด้านมืดของ เปเล่ ราชาลูกหนังผู้ล่วงลับชาวบราซิล จากปากของ เซลมา ฟอนเซกา นักข่าวคนดังที่เคยมีความสัมพันธ์ด้วยกัน

จะเป็นใครไปได้! "โรนัลโด" ขึ้นเบอร์ 1 นักกีฬารายได้เยอะสุดในโลก 112.1 ล้านยูโร

ดีบีอาร์เอส มอร์นิงสตาร์ บริษัทด้านที่ปรึกษาชื่อดัง ได้ออกมาจัดอันดับให้ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะคนใหม่ของ อัล-นาสเซอร์ สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย

เอามาจากไหนกัน? "ฮาว" ยันเอง นิวคาสเซิล ไม่มีเงื่อนไขกับ "โรนัลโด"

ออกมาปฏิเสธทันที สำหรับ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือหนุ่มไฟแรงของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ยืนยันว่า คริสเตียโน โรนัลโด ไม่มีเงื่อนไขยืมตัว อัล-นาสเซอร์ มาร่วมทีม

ไม่ต้องเดากัน! "โรนัลโด้" เปิดหมดเปลือกย้ายซบ อัล นาสเซอร์ ด้วยเหตุผลแบบนี้ (ภาพ)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลกทีมชาติโปรตุเกส เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวกับ อัล นาสเซอร์ ต้นสังกัดใหม่ในศึกโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา

อย่าด้อยค่าเขา! "ริโอ" โดดป้อง "โรนัลโด้" ชี้การย้ายไปเล่นลีกเอเชียไม่ใช่เรื่องเสียหาย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้องการตัดสินใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในการย้ายไปเล่นให้กับ อัล นาสเซอร์ สโมสรในลีกสูงสุดของ ซาอุดีอาระเบีย ว่าไม่แตกต่างไปจากการตัดสินใจของเหล่ายอดแข้งที่ย้ายไปเล่นในสหรัฐอเมริกา ในช่วงปลายของอาชีพการค้าแข้ง

กระแสฟีเวอร์หนัก! แฟนบอลแห่ต่อแถวซื้อเสื้อ "โรนัลโด้" หลังซบ อัล นาสเซอร์ (ภาพ)

กลายเป็นสินค้าขายดีทันทีสำหรับ ชุดแข่งหมายเลข 7 ของ อัล นาสเซอร์ สโมสรในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ประกาศย้ายไปร่วมทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ส่งกำลังใจ! "โอเวอร์มาร์ส" ป่วยโรคหลอดเลือดสมองต้องพักงานไม่มีกำหนด

รอยัล อันต์เวิร์ป ทีมในประเทศเบลเยียม แถลงยืนยันการเข้ารับการรักษาตัวของ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส อดีตปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

ยืนหนึ่งโลกลูกหนัง! เผยรายได้ตีเป็นเงินบาทของ "โรนัลโด" ที่ อัล-นาสเซอร์ ประเคนให้ (ภาพ)

ชูเสื้อเรียบร้อยแล้ว สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่โยกมาค้าแข้งกับ อัล-นาสเซอร์ ทีมดังแห่งประเทศซาอุดิอาระเบีย

รูปจริงไม่ได้ตัดต่อ! "โรนัลโด" ชูเสื้อ อัล-นาสเซอร์ รับความท้าทายใหม่ในลีกซาอุฯ

สโมสร อัล-นาสเซอร์ แห่งลีกสูงสุดของประเทศซาอุดิอาระเบีย บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด อดีตสตาร์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ