แท็ก "มิว นิษฐา"

เบลล่า ตอบแล้วหลังถูกโยงดราม่านางเอก ม. เข้าใจมีคำสรรเสริญและนินทา (คลิป)

เบลล่า ราณี ประหลาดใจหลังถูกโยงดราม่าแก๊งนางเอก ม. เผยตอนเจอก็คุยกันดีไม่มีปัญหาอะไร โนคอมเมนต์ปมคอนเทนต์รายการยูทูบ เขินตัวเองหลังถูกขุดคลิปเก่า เชื่อในหลักโลกธรรม 8 มีคำสรรเสริญและคำนินทา

"จีดีเอช" ชวนหลอนสยองขวัญ ภาพยนตร์ "บ้านเช่า..บูชายัญ" 6 เมษายน นี้

“จีดีเอช” ร่วมกับ “เอ็นเอท สตูดิโอ” ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ “บ้านเช่า...บูชายัญ” ที่ได้แรงบันดาลใจจากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญเรื่องล่าสุด โดยผู้กำกับลัดดาแลนด์

“มิว” ขอโทษคิดน้อย ไม่มีเจตนานินทาใคร ปลื้ม “น้องมาริน” เข้าสังคมเก่ง (คลิป)

เจอประเด็นดราม่าแก๊งนางเอก ม.ร่วมเม้าท์ตอบคำถามในรายการ “เพื่อนใหม่” ทางยูทูบ Davikah Channel ของสาว “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” จนพาดพิงคนอื่นโดนกระแสตีกลับ

มิว นิษฐา เสียใจดราม่าแก๊ง ม.ม้า คิดน้อยเกินไป ไม่ได้คิดนินทาใคร (คลิป)

หลังจากที่เกิดดราม่านางเอก ม. ขึ้นเมื่อหลายวันก่อน จากการที่ ใหม่ ดาวิกา ชวนเพื่อนนางเอก ม. ม้า อย่าง มาร์กี้ ราศี, มิว นิษฐา และ มิ้นต์ ชาลิดา

ชาวเน็ตเสียงแตก ถกสนั่นหลังเห็นคลิปเก่า เบลล่า ร่วมงาน มิว นิษฐา (คลิป)

เป็นกระแสให้คนพูดถึงมาหลายวันแล้ว หลังจากที่ นางเอก 4 ม. อย่าง ใหม่ ดาวิกา, มาร์กี้ ราศรี , มิว นิษฐา และ มิ้นต์ ชาลิดา มานั่งเม้าท์มอยในรายการช่องยูทูบของสาวใหม่

ชาวเน็ตเรียกร้องแก๊งนางเอก ม. ขอโทษ เบลล่า ติดแฮชแท็กจนขึ้นเทรนด์ทวิต

ชาวเน็ตเรียกร้องแก๊งนางเอก ม. ใหม่ ดาวิกา, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา, มาร์กี้ ราศรี ออกมาขอโทษ เบลล่า ราณี ปมดราม่าดารากันซีน ติดแฮชแท็ก #ApologizeTobellacampen จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ออแกไนซ์โพสต์ชี้แจงละเอียดยิบ ปมดราม่านางเอกกันซีนในงานอีเวนต์

ออแกไนซ์โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงละเอียดยิบเป็นข้อๆ หลังมีคนขุดคลิปงานอีเวนต์ดาราเดินแบบเครื่องประดับ และถูกโยงว่าน่าจะเป็นงานที่ใหม่และแก๊งนางเอก ม. พูดถึงปมดารากันซีน

สุดทน ใหม่ ดาวิกา วอนแฟนคลับช่วยแคปหลักฐาน เตรียมฟ้องชาวเน็ตด่าเอาสะใจ

ถึงแม้นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา จะออกมาขอโทษไปเป็นที่เรียบร้อย และนางเอกสาว มาร์กี้ ราศี ก็ได้ออกมาเคลียร์แล้วว่าไม่ใช่นางเอก เบลล่า ราณี แต่ก็ยังถูกพูดถึงในโซเชียลอยู่เรื่อยๆ กับประเด็นดราม่า

ชาวเน็ตขุดคลิป ใหม่-มิว-มิ้นต์ เดินแบบ คาดเป็นงานที่อ้างโดนกันซีน (คลิป)

ชาวเน็ตขุดคลิป มิว นิษฐา, ใหม่ ดาวิกา, มิ้นต์ ชาลิดา เดินแบบในงานเครื่องเพชรงานหนึ่ง และมีดาราระดับนางเอกมาร่วมงานอีกหลายคน คาดเป็นงานที่อ้างว่าเจอกันซีน

มิว นิษฐา เล่าไปอีเวนต์แล้วโดนกันซีน ใหม่ ดาวิกา ก็เจอในงานเดียวกัน (คลิป)

มิว นิษฐา ตอบคำถาม "เคยไปออกอีเวนต์แล้วเจอกันซีนไหม" ก่อนจะเล่าเหตุการณ์ดาราคนหนึ่งหายตัวไปเปลี่ยนชุดตอนงานใกล้เริ่ม และเป็นคนคนเดียวกับที่ ใหม่ ดาวิกา และ มิ้นต์ ชาลิดา เจอ

มาร์กี้ ราศรี หมายถึงใคร ดาราที่เคยเจอแล้วไม่ขอร่วมงานอีก (คลิป)

มาร์กี้ ราศรี แซ่บมาก ตอบคำถามแรง เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานอีก พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ที่อีกฝ่ายพูดแรง "คอยดูว่าใครจะอยู่ในวงการนี้ได้นานกว่ากัน" และมาร์กี้อัดเสียงไว้

ส่อง 5 เหตุผล ที่คนอยากทำตาสองชั้นไว้วางใจ “เทคนิคหมอรวงข้าว”

เทคนิคการทำตาสองชั้น ในแบบฉบับของหมอรวงข้าว นอกจากผลลัพธ์ที่สวย ชั้นตาชัด ดูเป็นธรรมชาติแล้ว ยังมีการใส่ใจในทุกขั้นตอนอีกด้วย

‘มิว นิษฐา’ เจอดราม่าถ่ายรูปคู่ ‘ลิซ่า’ แม่โผล่แจงได้รับเชิญ-รู้จักกันเป็นกา...

'มิว นิษฐา' เจอดราม่าถ่ายรูปคู่ 'ลิซ่า' แม่โผล่แจงได้รับเชิญ-รู้จักกันเป็นการส่วนตัว กลายเป็นเรื่องราวดราม่าอีกจนได้ เมื่อนางเอกสาว มิว นิษฐา ได้เผยภาพคู่กับนักร้องสาวคนดัง ลิซ่า ลลิษา หรือ ลิซ่า Bla...

แม่มิว นิษฐา แจงเหตุผลที่ลูกสาวถ่ายรูปกับ ลิซ่า BLACKPINK หลังโพสต์ภาพคู่

มิว นิษฐา ถ่ายภาพคู่ ลิซ่า BLACKPINK พร้อมทั้งมอบดอกไม้ให้กำลังใจ ก่อนจะโพสต์ภาพบรรยากาศลงในไอจี ด้านคุณแม่ของมิวชี้แจงเหตุผลที่ลูกสาวได้ถ่ายรูปคู่

เว้าวอนสุดๆ "พี่สายฟ้า" ขอโดนัทเพิ่มอีก ฟังเสียงกับดูสีหน้า เอ็นดูจริง

พี่สายฟ้า ขอ แม่ชม กินโดนัทเพิ่ม ด้าน พายุ บอกแม่จะซื้อให้อีก 2 อัน คำตอบและสีหน้าเว้าวอนสุดๆ น่าเอ็นดูเหลือเกิน

ฮามาก "อั้ม" ทำเพื่อนวงแตกโผล่กลางบ้าน บอกถูกเม้าท์แน่ๆ เรื่องเธอมันใหญ่มาก

อั้ม พัชราภา บุกบ้าน เอ ศุภชัย แบบไม่ทันตั้งตัวทำเพื่อนทั้งฮาทั้งวงแตกเลย บอกอย่างพีคหนังตากระตุกเพื่อนต้องเม้าท์ถึงแน่ๆ