แท็ก "ลูกค้า"

Pure Storage เปิดตัวโซลูชั่นเก็บข้อมูลที่ใช้งาน ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในไทย

Pure Storage นำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีการจัดการข้อมูลและสตอเรจที่ใช้งานง่าย เปี่ยมประสิทธิภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เปิดแล้ว Shake Shack ในไทย คิวแรกมารอตี 5

หลังจากรอคอยมาพักใหญ่ ในที่สุด เชค แช็ค (Shake Shack) ก็เปิดร้านสาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางการรอคอยของแฟนนับร้อยที่ต่อคิวหน้าร้าน

AIS ย้ำผู้นำบทใหม่ตัวจริง สร้างเศรษฐกิจแบบร่วมกัน ECOSYSTEM ECONOMY พร้อมก้าวข้ามทุกขีดจำกัด

ส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่เหนือชั้น ตั้งแต่ระดับท้องถิ่นไปจนถึงระดับโลก ขับเคลื่อนจากเศรษฐกิจฐานรากสู่การเติบโตร่วมกันของเศรษฐกิจดิจิทัล

ชุดชั้นใน "จินตนา" เปิดแผนรีแบรนด์ครั้งใหญ่ ครบรอบ 65ปี ภายใต้คอนเซปต์ "Solution Bra"

"จินตนา" มือวางอันดับ 1 ที่รู้ลึกรู้จริงในเรื่องการผลิตชุดชั้นใน ทุ่มเท รังสรรค์ "บรา" ทุกรุ่น เพื่อสยบทุกปัญหาคับอกคับใจ พร้อมรองรับทุกสรีระที่หลากหลาย

ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน ดีแทคชี้เป้ามือถือ 5G ที่มากับความคุ้มเหนือชั้น #ย้ายค่ายมาเพื่อชีวิตที

แบรนด์ดีแทคชูแนวคิด ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน (Better Together) ผสานพลังทรูและดีแทครวมกัน 1+1 เท่ากับ อินฟินิตี้ สร้างศักยภาพความเป็นไปได้ใหม่ที่ไม่รู้จบ

"Central Edition" พรีเซนต์ "Summer Collection’23" พร้อมอัปเดตคีย์ลุคร้อนแรงรับซัมเมอร์ปีนี้

“ห้างเซ็นทรัล” ตอกย้ำ No.1 Fashion Destination ของเมืองไทย จัดงาน “Central Edition” พรีเซนต์ “Summer Collection’23” แนวใหม่ด้วย “แฟชั่นปาร์ตี้” พร้อมอัปเดตคีย์ลุคร้อนแรงรับซัมเมอร์ปีนี้

แง! 4 ราศีดวงซวยทุกด้าน เงิน งาน รัก สุขภาพย่ำแย่ รู้ก่อนผ่อนหนักเป็นเบา

ดวง 12 ราศีจาก อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ และดวงการเรียน ราศีไหนดวงซวยรับเดือนเมษายน ห้ามพลาด

วีเอ็มแวร์ปลดล็อกความสามารถที่ไร้ขีดจำกัดสำหรับพาร์ทเนอร์ในการคว้าโอกาสจาก Multi-Cloud

วันนี้ วีเอ็มแวร์ อิงค์ (NYSE: VMW) เปิดเผยว่าโปรแกรม VMware Partner Connect ซึ่งเป็นโปรแกรมเรือธงของบริษัทได้ผ่านการพัฒนาครั้งสำคัญและพร้อมให้ใช้งานแล้วทั่วโลก

มอเตอร์โชว์ 2023 รวยไม่ทนจนไม่นาน SUZUKI จัดจอง JIMNY พร้อมเปิดแคมเปญเด็ด

Suzuki จัดรถลงงานมอเตอร์โชว์ 2023 SUZUKI SWIFT GL NEXT และ SUZUKI CELERIO GL UP ผุดแคมเปญ จองรถทุกรุ่น ดอกเบี้ย 0% หรือช่วยผ่อนนาน 10 เดือน จองสิทธิ์ซื้อ SUZUKI JIMNY เต็มเอี้ยด

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเครื่องซีลฝา มีกี่แบบ? เลือกใช้อย่างไร?

ธุรกิจร้านเครื่องดื่มแบบชง โดยเฉพาะชานมไข่มุก นับว่าเป็นธุรกิจยอดนิยม ที่เราสามารถพบเจอได้เกือบจะทุกที่ บางที่มีมากกว่าหนึ่งร้านเสียด้วยซ้ำ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อตัวผู้บริโภค

สี่ห่วงลุย Motor Show 2023 AUDI เปิดตัว A4 Minor Change ซีดานสายหล่อประกอบนอก

งานมอเตอร์โชว์ ซื้อรถ Audi ไม่มีดอกเบี้ย 0% ทุกรุ่น ยกขบวนรถไฟฟ้า 100% จัดเต็ม เปิดตัว Icon Black Edition ออปชั่นแน่นอีก 2 รุ่นรัวๆ พรีเมียมซีดาน A4 และ แวกอนสายหล่อ A4 Avant Quattro

Roborock เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะ Roborock S8 Series ดีที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Roborock (โรโบร็อค) แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะระดับโลก จัดงานแถลงข่าว ‘New innovation for the Ultimate Level of Cleaning’

ส่องประวัติ Hyundai ค่ายรถเกาหลีจากวันที่ฝรั่งยี้จนทั่วโลกยอมรับ (ตอนที่ 2)

ย้อนรอย จุดกำเนิดแบรนด์รถยนต์เกาหลี HYUNDAI จากรถห่วย กลายเป็นยานพาหนะระดับแนวหน้าในตลาดโลก! พร้อมแผนงานการรุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทย เริ่ม 1 เมษายน 2566

แจง เมียแจ๊ส โพสต์ข้อคิด หัดปฏิเสธให้เป็น หลังสามีถูกลูกค้าสาวขอจับของลับ

แจง ปุณณาสา โพสต์ข้อคิด หัดปฏิเสธให้เป็น ลงในไอจีสตอรี่ หลังแจ๊ส ชวนชื่น สามี ถูกลูกค้าสาวขอจับของลับกลางเวทีคอนเสิร์ตในร้านแห่งหนึ่ง

ถังเดียวเที่ยว 900 กิโลเมตร ทดสอบ BMW 320d M SPORT รุ่นปรับโฉม LCI

ทดสอบ BMW 320d M SPORT LCI เครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียงสี่สูบ 2.0 ลิตรเทอร์โบ 190 แรงม้า 400 นิวตันเมตร 0-100 ใน 6.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ราคา 2,699,000 บาท

V-KOOL ฉลองความสำเร็จครบรอบ 30 ปี พร้อมเปิดตัวฟิล์ม BLACK xEV แห่งแรกในโลก

วี-คูล ประเทศไทย ฉลองความสำเร็จครบรอบ 30 ปี ในคอนเซ็ปออลนิว วี-คูล พร้อมเปิดตัวฟิล์มรุ่นใหม่ล่าสุด วี-คูลแบล็ค เอ็กซ์อีวี (BLACK xEV) ที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรกของโลก

เจาะ 5 เทรนด์ Web3 ที่กระแสมาแรงในปีนี้

เมื่อตลาดอยู่ในช่วงขาลง เรามักจะได้ยินเสมอว่า “คริปโตถึงกาลอวสานแล้ว” แต่แท้จริงแล้ว ราคาคริปโตไม่ได้เป็นปัจจัยเดียวที่บ่งชี้ถึงภาวะของอุตสาหกรรมคริปโต

คุยกับ “พัคซอจุน จองยูมี ชเวอูชิก อีซอจิน วี BTS” ถึงรายการ Jinny’s Kitchen

บทสัมภาษณ์ของ พัคซอจุน จองยูมี ชเวอูชิก อีซอจิน วี BTS นักแสดงในรายการเรียลลิตี้ Jinny’s Kitchen ที่รับรองความสนุกตั้งแต่อีพีแรกยันอีพีสุดท้าย