แท็ก "สกู๊ปกีฬา"

ก่อนเกมชิงโล่ แมนฯ ซิตี้ v อาร์เซนอล : "อาถรรพ์" คอมมิวนิตี ชิลด์ ยังมีอยู่ไหม? - [FEATURE]

เพียงวันอาทิตย์ 6 ส.ค. นี้แล้ว ที่เกมอันเป็นเสมือน "ออร์เดิร์ฟ" เสิร์ฟมาก่อนจานหลัก อย่าง คอมมิวนิตี ชิลด์ 2023 จะได้ฤกษ์ลงสนาม

เปิดผังค่าเหนื่อย "เมสซี" เทียบกับผู้เล่น อินเตอร์ ไมอามี ทุกคนฤดูกาลนี้ - [FEATURE]

ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินา กลายเป็นเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ หลังจากย้ายซบ อินเตอร์ ไมอามี ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง

"พี่ไม่ได้มาเล่นๆ" : ผบ.ลีกซาอุฯการันตีความยั่งยืน, มีแผนคว้า "ซาลาห์, ซิลวา" - [FEATURE]

ภายหลังจุดพลุเรียกแขกด้วยดีล คริสเตียโน โรนัลโด เมื่อต้นปี มาซัมเมอร์นี้ ทีมใน โปรลีก ซาอุดิอาระเบีย กำลังฟาดงวงฟาดงาใส่ฟุตบอลยุโรปเป็นการใหญ่

เปิดใจ "เบลลิงแฮม" หลังหักอกทีมผู้ดีเลือกซบ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ - [FEATURE]

จูด เบลลิงแฮม กองกลางป้ายแดงทีมชาติอังกฤษของ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า รู้สึกขนลุก

4 เหตุผลที่ เมสซี่ ซบ อินเตอร์ ไมอามี่ : ทำไมไม่เลือก บาร์เซโลนา หรือไปซาอุฯ พร้อมสิ่งที่จะต้องเจอในอนาคต

เหตุผลที่ เมสซี่ ซบ อินเตอร์ ไมอามี่: ทำไมไม่เลือก บาร์เซโลนา หรือไปซาอุฯ พร้อมสิ่งที่จะต้องเจอในอนาคต - FEATURE

เมื่อ เซบีญา กลายเป็นของแสลงสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด - [OPINION]

มันเป็นเกมรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟา ยูโรปา ลีก ที่ควรต้องลืมให้เร็วที่สุดสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก หลังบุกไปโดน เซบีญา จากศึกลาลีกา สเปน

สโมสรใหม่และการตัดสินใจครั้งสำคัญของ "จูด เบลลิงแฮม" - [OPINION]

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจยุติการล่าตัว จูด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี

"แยน โอบลัค" : นักเตะต่างชาติที่ลงเล่นให้ "ตราหมี" มากสุดในประวัติศาสตร์

แยน โอบลัค ผู้รักษาประตู แอตเลติโก้ มาดริด กลายเป็นผู้เล่นต่างชาติที่ทำสถิติลงสนามมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรในเกมที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปชนะ ราโย บาเยกาโน่ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ซีพี" เดินหน้าต่อเนื่องปีที่ 7 จัดเต็มอาหาร, การสื่อสาร เสริมแกร่งทั้งกายใจให้ทัพนักกีฬาไทยลุยศึกซีเกมส์ 2023

"ซีพี" เดินหน้าต่อเนื่องปีที่ 7 จัดเต็มอาหาร, การสื่อสาร เสริมแกร่งทั้งกายใจทัพนักกีฬาไทยในศึกซีเกมส์ 2023

"จูด เบลลิงแฮม" ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของวงการฟุตบอล - [OPINION]

การเติบโตอย่างรวดเร็วของ จูด เบลลิงแฮม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ทีมชาติอังกฤษ

5 สิ่งที่ได้เรียนรู้หลัง บาร์เซโลน่า คว้าชัยใน "เอล กลาซิโก้"

ควันหลงจากเกมลาลีกา สเปน แมตช์ "เอล กลาซิโก้" ยกที่สองของซีซั่น 2022/23 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า เปิดสปอติฟาย คัมป์ นู แซงเอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1

"อเราโฆ่ vs วินิซิอุส" : 2 แข้งดาวรุ่งกับการดวลกันใน "เอล กลาซิโก้" ยุคใหม่

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ศึก "เอล กลาซิโก้" ได้สร้างตำนานคู่ปะทะมาแล้วหลายคู่ เช่น ลิโอเนล เมสซี่ กับ เซร์คิโอ รามอส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เคราร์ด ปิเก้

บาร์ซ่ายุคใหม่ ... "ชาบี้" ละตัวตนชั่วคราว เก็บชัยสกอร์ยอดฮิต 1-0

สถานการณ์ล่าสุดของ บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูงลาลีกา สเปน ลงเตะไปแล้ว 25 นัด มี 65 คะแนน นำห่าง เรอัล มาดริด ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 9 แต้ม

"เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้" : นายใหญ่ บิลเบา พร้อมปะทะทีมเก่าอาทิตย์นี้

ศึกลาลีกา สเปน นัดที่ 25 ของฤดูกาล 2022/23 คู่ที่น่าสนใจในสุดสัปดาห์นี้ เป็นคู่ระหว่าง แอธเลติก บิลเบา ที่จะเปิดบ้านรับมือ บาร์เซโลน่า ในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 03:00 น.

Madrid Derby : สตอรี่ศึกผ่ากรุงมาดริดกับ 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชม

ฟุตบอลลาลีกา สเปน สุดสัปดาห์นี้ ไฮไลต์อยู่ที่คู่ซูเปอร์ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง เรอัล มาดริด จะเปิดซานติอาโก้ เบอร์นาเบว พบกับ แอตเลติโก้ มาดริด ในคืนวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 00:30 น.

มาทันเวลาพอดี! "ตราหมี" ฟอร์มกลับเข้าฝักก่อนหักด่านดาร์บี้แมตช์

เกมลาลีกา สเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แอตเลติโก้ มาดริด เปิดบ้านเฉือนชนะ แอธเลติก บิลเบา 1-0 ยังคงรักษาอันดับที่ 4 ไว้ได้ ก่อนที่นัดต่อไปจะเจอศึกหนักกับ เรอัล มาดริด ในดาร์บี้แมตช์

"รูเบน คาสโตร" : แข้งยิงมากสุดอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์ลีกอาชีพสเปน

เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา มีเหตุการณ์สำคัญในลาลีกา สมาร์ทแบงก์ เมื่อ รูเบน คาสโตร ศูนย์หน้าของ มาลาก้า ทำสถิติยิงประตูมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์ลีกระดับอาชีพของสเปน

"เปดรี้" : มิดฟิลด์จอมล่าตาข่ายช่วยบาร์ซ่าลุ้นแชมป์

เกมลาลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปดรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปน ลงสนามเป็นนัดที่ 100 ให้กับ บาร์เซโลน่า และเป็นผู้ทำประตูชัย พาทีมบุกชนะ กิโรน่า 1-0 ในศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นคาตาลัน

"อินากี้ วิลเลียมส์" : แข้งผู้ลงเล่นต่อเนื่องที่สุดในประวัติศาสตร์ลาลีกา 251 นัด

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อินากี้ วิลเลียมส์ พลาดการลงสนามให้กับ แอธเลติก บิลเบา เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 7 ปี ทำให้สถิติการลงเล่นลาลีกาแบบต่อเนื่อง ถูกหยุดไว้ที่ 251 นัดติดต่อกัน

"ไม่ติดคุก.. แต่ได้ติดทีมชาติ" ... เรื่องน่าเศร้าของวงการลูกสักหลาดไทย

กลายเป็นประเด็นร้อนที่สุดในชั่วโมงนี้ สำหรับการที่ "นาย ท." นักเทนนิสดาวรุ่งวัย 16 ปี คว้ารองแชมป์ประเภทชายเดี่ยวในการแข่งขันคัดเลือกนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย

จับตา 5 ประเด็นบิ๊กแมตช์ลาลีกา "เรอัล มาดริด - เรอัล โซเซียดัด"

ฟุตบอลลาลีกา สเปน สุดสัปดาห์นี้ เข้าสู่ครึ่งทางของฤดูกาล 2022/23 คู่ใหญ่สุดคือ เรอัล มาดริด เปิดบ้านรับมือ เรอัล โซเซียดัด แข่งขันคืนวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม

5 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้ของ "เมมฟิส เดปาย" แข้งใหม่ตราหมี

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมมฟิส เดปาย ศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ บรรลุข้อตกลงย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีม แอตเลติโก้ มาดริด คู่แข่งร่วมลาลีกา สเปน

5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดบิ๊กแมตช์ "แอธเลติก บิลเบา VS เรอัล มาดริด"

ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 18 ของฤดูกาล คู่ใหญ่สุดประจำสัปดาห์นี้ แอธเลติก บิลเบา เปิดบ้านต้อนรับ เรอัล มาดริด แข่งขันคืนวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม เวลา 03:00 น. ตามเวลาประเทศไทย