แท็ก "สกู๊ปกีฬา"

เส้นทางที่เลือกแล้วของ "อาร์เซนอล - มูดริก - เชลซี" [FEATURE]

เป็นหนึ่งค่ำคืนที่ผ่านพ้นไปด้วยดราม่ามากมาย กับดีลของ มิไฮโล มูดริก (22 ปี สัญญาถึงสิ้นปี 2026) ปีกทีมชาติยูเครนของ ชัคตาร์ โดเนสท์ ที่กำลังจะจบลง

"เรือดำน้ำสีเหลือง" ใส่เกียร์ห้า .. เดินหน้าล่าตั๋วยูซีแอล

ศึกลาลีกา สเปน นัดที่ 16 ของฤดูกาล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บียาร์เรอัล ชนะ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าซีซั่นที่แล้ว 2-1 เป็นการเก็บชัยนัดที่ 6 ติดต่อกันรวมทุกรายการ และไล่จี้ท็อปโฟร์เหลือแต้มเดียว

Scoop : "พวกมึงทำเฮียอะไร"!!!

บนสกอร์สวยหรู 3-0 พร้อมกับตบเท้าเข้ารอบไปชิงดำ ด้วยสกอร์รวมเหนือทีมเสือเหลือง 3-1 ของทีมชาติไทย กลับต้องมีเรื่องให้ลุ้นระทึกและหงุดหงิดหัวใจ

10 บิ๊กดีล ที่อาจเกิดขึ้นในตลาดซื้อขายนักเตะ มกราคม 2023

ตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาว มกราคม 2023 ได้เริ่มต้นขึ้น ท่ามกลางข่าวการจับจ่ายใช้สอยของเหล่าบิ๊กทีมทั่วยุโรป โดย 90min พาผู้อ่านสำรวจเหล่าแข้งชั้นยอด 10 รายที่มีสิทธิ์จะย้ายสังกัดในเดือนมกราคมนี้

5 เรื่องราว "คาตาลัน ดาร์บี้" ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้

เกมลาลีกา สเปน ในสัปดาห์นี้ บาร์เซโลน่า จะทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ เอสปันญ่อล ที่เป้าหมายไม่ได้มีเพียงแค่ชัยชนะเท่านั้น แต่ยังเป็นการชิงความยิ่งใหญ่ประจำเมือง ที่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมให้กัน

"5 แข้งที่น่าจับตา" หลังลาลีกาพักเบรกซีซั่น

ลาลีกา สเปน ได้หยุดพักไป 7 สัปดาห์ เพื่อหลีกทางให้กับฟุตบอลโลก โดยจะกลับมาทำการแข่งขันนัดที่ 15 ของฤดูกาลในวันที่ 29 ธันวาคม และนี่คือ 5 นักเตะที่น่าจับตามอง

ย้อนอดีต .. มองอนาคต : 5 ประเด็นที่น่าจับตา ก่อนลาลีกา รีสตาร์ท

ฟุตบอลลาลีกา สเปน จะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากห่างหายไป 7 สัปดาห์ เพราะต้องหลีกทางให้กับฟุตบอลโลก ที่ประเทศกาตาร์ เช่นเดียวกับลีกอื่นๆในยุโรป

"10 นักเตะลาลีกา" คว้าแชมป์โลก 2022 กับ "ฟ้า-ขาว"

ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ ที่เพิ่งจบลงไป ถือเป็นหนึ่งในแมตช์ที่น่าจดจำที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพราะเต็มไปด้วยคุณภาพ รวมถึงเหตุการณ์ดราม่าสุดระทึกตลอดทั้งเกม

"เอนดริค" อนาคตทัพแซมบ้ากับการลงทุนครั้งใหม่ของ เรอัล มาดริด [FEATURE]

เอนดริค เฟลิเป (16 ปี) กลายเป็นนักเตะค่าตัวมหาศาลอีกหนึ่งคนของวงการฟุตบอลบราซิล หลังการเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เกิดขึ้นแล้วด้วยมูลค่าตามรายงานจากสื่อ

สำรวจแข้งลาลีกา ที่ยังอยู่รอดใน "เวิลด์ คัพ 2022"

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ได้ 8 ทีมสุดท้าย ที่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์เป็นที่เรียบร้อย โดยลาลีกา สเปน เป็นลีกลูกหนังที่มีจำนวนผู้เล่นเหลืออยู่มากที่สุดเป็นอันดับ 2 จาก 5 ลีกใหญ่ยุโรป

"อูโก้ กิยามอง" : แข้งดาวรุ่งลาลีกา ผู้ไม่ละทิ้งการเรียน

อูโก้ กิยามอง ดาวรุ่งจากสโมสร บาเลนเซีย เป็น 1 ใน 26 ขุนพลทีมชาติสเปน ที่มีรายชื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ และเป็นนักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย ด้านวิศวกรรมชีวการแพทย์

Like father like son : "ไทเกอร์ วูดส์" และลูกชาย.. ที่ต่างฝ่ายต่างเปลี่ยนชีวิตกันและกัน

ชีวิตของ ไทเกอร์ วูดส์ นั้นเหมือนกับรถไฟเหาะตีลังกา ในวันที่ประสบความสำเร็จเขาคือนักกอล์ฟอันดับ 1 ของโลกและถือครองสถิติต่างๆ มากมายในแบบที่ใครก็ทำซ้ำไม่ได้

สวยอย่างเดียวไม่พอ : "10 เสื้อบอล" ที่มีเรื่องราวสุดแปลกจนเป็นที่ต้องการของนักสะสมทั่วโลก

ไม่ว่าเสื้อบอลจะสมควรใส่ออกนอกบ้านหรือไม่? แต่เสื้อฟุตบอลคือของสะสมสำหรับคนรักกีฬาลูกหนังทั่วโลก

หมัดเปล่าเจ้าสังเวียน : "มวยใต้ดิน" เวทีสร้างรายได้ให้นักชกแบบเหลือเชื่อ

ทุกครั้งที่สื่อภาพยนตร์ หรือสกู๊ปข่าวนำเสนอเรื่องราวของ มวยใต้ดิน รสและกลิ่นแรกซึ่งผู้รับสารสามารถเสพได้

"กฤศธนัช ทำนาค" : เจ้าของอาณาจักรร้านของเล่นที่ได้แรงบันดาลใจจากการ์ตูนสึบาสะ

พูดถึงการ์ตูนฟุตบอล คงไม่มีใครไม่นึกถึง "กัปตันสึบาสะ" การ์ตูนสัญชาติญี่ปุ่นที่สร้างอิทธิพลและแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนมากมายทั่วโลก

"โกลเด้นโกล" : กฎสุดตื่นเต้นที่หายไปจากโลกลูกหนัง

ฟุตบอลเป็นกีฬาที่มีวิวัฒนาการมาโดยตลอด เช่นเดียวกับกฎของมัน ที่ผ่านการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุง และแก้ไข ที่ทำให้กฎบางกฎเพิ่มเข้ามาใหม่ และบางกฎหายไป

ภาพสะท้อนคำเปรียบเปรย "หมาล่าเนื้อ" ของนักมวยผ่านชีวิต "พริชาร์ด โคลอน"

บุรุษพยาบาลเข็นรถเข็นของคนไข้วัยหนุ่มเข้ามายังห้องตรวจ แสงจากไฟนีออนสะท้อนกระทบกับใบหน้า ผู้เป็นหมอถามเขาว่า "จำได้ไหมคุณคือใคร?"

"9 นักเตะในตำนาน" ที่แขวนสตั๊ดขณะอยู่บนจุดสูงสุดของวงการฟุตบอล

นักกีฬาฟุตบอลเป็นอาชีพที่มีจังหวะขึ้นลงเป็นวัฎจักร แม้หลายต่อหลายคนจะไม่สามารถก้าวขึ้นไปประสบความสำเร็จในระดับสูงได้แต่ก็มีอีกจำนวนไม่น้อยที่สามารถยืนระยะบนเวทีระดับโลกได้เป็นเวลานาน

เคยใส่กันไหม? : รองเท้าสตั๊ดในความทรงจำเด็กไทยยุค 90s

สตั๊ด “ตราไก่” ชื่อนี่คุ้นหูเป็นอย่างดี เพราะนี่คือรองเท้าสตั๊ดคู่แรกของใครหลายคน ที่ว่ากันว่ามียอดจำหน่ายมากที่สุดรุ่นหนึ่งของเมืองไทยเมื่อ 20 กว่าปีก่อน จะบอกว่านี่คือ ตำนาน

ไขความจริง : "Sagat" ตัวละครเกม Street Fighter มีต้นแบบมาจากนักมวยไทยที่มีตัวตนจริงหรือไม่?

“Street Fighter” คือหนึ่งในสุดยอดเกมต่อสู้จากญี่ปุ่น ที่โด่งดังไปทั่วโลกเป็นระยะเวลากว่า 30 ปี โดยมีตัวละครสัญชาติไทย โลดแล่นอยู่ในเกมนี้ด้วย

เวกัลตะ เซนได 2011 : ปาฏิหาริย์แห่งสึนามิ

11 มีนาคม 2011 กลายเป็นวันแห่งฝันร้ายของชาวญี่ปุ่น เมื่อแผ่นดินไหวนอกชายฝั่งทะเลญี่ปุ่น นำมาซึ่งความเสียหายร้ายแรงครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์