แท็ก "สงกรานต์"

น้องสงกรานต์เดือด ฟาดคนปล่อยข่าวรังแก แมท ภีรนีย์ กรรมไม่ต้องรอชาติหน้า

ถูกจับตามองเป็นมือที่ 3 สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง แมท ภีรนีย์ คงไทย หลังมีคนเห็นและมีภาพเธอไปปาร์ตี้ฉลองปีใหม่กับ ไฮโซพก แต่จริงๆ เป็นเพื่อนแก๊งเดียวกัน และมีประเด็นเดินจับมือกันด้วย

ความหมาย ‘สงกรานต์เทวี’ ชุดประจำชาติงามสง่า ที่ แอนนา สวมชิงมง มิสยูนิเวิร์ส2022

เปิดความหมาย ชุดประจำชาติ 'สงกรานต์เทวี' ที่ แอนนา เสืองามเอี่ยม เตรียมสวมชิงมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2022 เมื่อวันที่ 6 มกราคม กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้เปิดตัวชุดประจำชาติ “สงกรานต์เทวี” ที่ตัวแ...

นางสงกรานต์ ผ้าโบราณ โขน ขยะพลาสติก เบื้องหลัง “สงกรานต์เทวี” ชุดประจำชาติ Miss Universe Thailand 2022

บนเวทีการประชันความงานระดับจักรวาล Miss Universe ไม่ได้มีไฮไลต์อยู่แค่ปลายทางว่าประเทศใดจะคว้ามงกุฎความงามมาครองเท่านั้น

Miss Universe 2022 เวทีลุกเป็นไฟ โชว์แน่น จัดเต็ม ชุดเป๊ะ หุ่นปัง

เหล่าแฟนคลับนางงามลุ้นกันตัวโก่งไปกับเวทีการประกวด Miss Universe 2022 จัดขึ้นที่เมืองนิวออร์ลีนส์ สหรัฐอเมริกา โดยปีนี้ถูกจับจ้องเป็นพิเศษเพราะเป็นปีแรกที่การประกวดอยู่ใต้ปีกของ แอน จักรพงษ์

กิจกรรมน่าทำหลังเลิกงาน สไตล์คนมีคู่แต่ไม่มีลูก

ชีวิตของคนโสดและคนมีครอบครัว ต่างกันอย่างสิ้นเชิงในเวลาหลังเลิกงาน สำหรับคนโสด ไม่ได้มีภาระอะไรรออยู่ที่บ้าน คุณก็อาจจะไปเที่ยวเตร็ดเตร่พักผ่อนหย่อนใจที่ไหนก็ได้ก่อนกลับบ้าน

แมท ภีรนีย์ ตอบชัดสถานะเลิกหรือไม่ ไฮโซพก รู้จักกันมาก่อน สงกรานต์

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเจอข่าวหนักๆ รับต้นปี สำหรับนักแสดงสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย กับประเด็นมือที่สามของ อั้ม พัชราภา และไฮโซพก พรประภา

‘แมท’ เผยยังไม่เลิก ‘สงกรานต์’ ซาบซึ้งครอบครัว เตชะณรงค์ ที่จับมือไม่เคยปล่อ...

'แมท' เผยยังไม่เลิก 'สงกรานต์' ซาบซึ้งครอบครัว เตชะณรงค์ ที่จับมือไม่เคยปล่อย  ออกมาเคลียร์ชัดๆ อีกครั้งในรายการแฉ สำหรับ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่เจอมรสุมข่าวตั้งแต่ต้นปี ทั้งเรื่องถูกโยงว่าเป...

ขยี้ตาแรง แมท ภีรนีย์ ไม่ปล่อยตัวโทรม อวดลุคใหม่หั่นผมสั้นกระชากใจ

หลังจากที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ออกมาพูดถึงเรื่องความรักกันอย่างเปิดใจว่ายังสดใสเป็นสีชมพูกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเหนียวแน่นและมั่นคงมากๆ

คนไทยว่าไง? “ฮุน เซน” ผุดไอเดียปรองดอง ชวน “ไทย” ยื่นเป็นเจ้าของร่วม “มวย-สงกรานต์”

“ฮุน เซน” นายกรัฐมนตรีกัมพูชา วอนจบดราม่า “กุน ขแมร์” ใน “ซีเกมส์ 2023” ชวน “ไทย-เขมร” ยื่นเป็นเจ้าของร่วม “มวย-สงกรานต์”

ประวัติวันสงกรานต์ 2566 กิจกรรมประเพณีการทำบุญในวันสงกรานต์

ประวัติวันสงกรานต์ คำว่า "สงกรานต์" เป็นคำภาษาสันสกฤต แปลว่า "ผ่าน" หรือ "เคลื่อนย้ายเข้าไป" ในที่นี้หมายถึงเป็นวันที่พระอาทิตย์ ผ่านหรือเคลื่อนย้าย จากราศีมีน เข้าสู่ ราศีเมษ ในเดือนเมษายน

ดวง 12 ลัคนา ก่อนสงกรานต์ พระอาทิตย์เทียบเคียง “ราชาโชค”

ดาวย้ายมาทายดวง กับโหรชี้ชัด พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี ช่วงพระอาทิตย์อุจจาวิลาส คุณอำนาจเทียบเคียง "ราชาโชค" เช็กดวง 12 ลัคนา ก่อนสงกรานต์ของท่านว่าเป็นอย่างไร

10 ปืนฉีดน้ำสงกรานต์ ถูกใจเด็กและผู้ใหญ่ สะพายหลังจุเยอะ

ปืนฉีดน้ำ ปืนเล่นน้ำสงกรานต์ เป็นไอเทมคู่เดือนเมษายนที่หลายคนตามหา ปืนฉีดน้ำ 2023 ได้กลับมารับความนิยมอีกครั้ง หลังจากที่ประเทศไทยชะลอการเล่นสงกรานต์ตามสถานที่เล่นน้ำยอดฮิต เพราะโควิด-19

"เสื้อฮาวาย" แฟชั่นสงกรานต์ 2566 แจกพิกัด พร้อมไอเดียแต่งตัว

เสื้อฮาวาย แฟชั่นกำลังมาแรงในช่วงสงกรานต์ 2566 ดีไซน์สวยงาม สีสันสดใส เนื้อผ้าเบาสบาย เหมาะสำหรับการสวมใส่ในช่วงฤดูร้อน หรือช่วงสงกรานต์

เสื้อสงกรานต์ เสื้อลายดอก สงกรานต์ 2566 พิกัดชุดสงกรานต์สวยๆ ใส่ได้ทั้งครอบครัว

เสื้อสงกรานต์ เสื้อลายดอก เป็นเสื้อวันสงกรานต์ที่ขาดไม่ได้กับเทศกาลสุดฮิตของคนไทย เนื่องจากเป็นการใส่ต้อนรับปีใหม่ไทย และห้างร้านต่างๆ ยังให้พนักงานสวมใส่เพื่อดึงดูดลูกค้าได้อีกด้วย

ดวง 12 ราศี เม.ย. 66 หมอช้างเผย มีราศีดีมากและต้องเตือนก่อนวันสงกรานต์

ดูดวง 12 ราศี เมษายน 66 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยฤกษ์ดีของการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ปีใหม่ไทยอย่างเป็นทางการ หรือเรียกว่า วันมหาสงกรานต์