แท็ก "สตรีทแฟชั่น"

CDG by COMME des GARÇONS เปิดตัวคอลเลกชัน “CDG x The North Face”

สองแบรนด์ไอคอนนิกจับมือออกแบบ ผสานความโดดเด่นของการสร้างสรรค์เสื้อชั้นนอก ที่มากด้วยประโยชน์ใช้สอยเข้ากับความเป็นแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์

ส่งท้ายเทศกาลฮาโลวีน ด้วยไอเดียแฟชั่นสนุกๆ

ในปีนี้ ขอชวนคุณมาอัปเดทแฟชั่นไอเดีย ที่พร้อมใจเปิดตัวคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสุดพิเศษ เพื่อเพิ่มดีกรีความสนุกให้ฮาโลวีนปีนี้มีสีสันมากกว่าทุกปี

อาดิดาส ออริจินอลส์ แท็กทีม แบด บันนี่ เปิดตัว FW23 BAD BUNNY Response CL

อาดิดาส ออริจินอลส์ และแบด บันนี่ (Bad Bunny) กลับมาเพิ่มความตื่นเต้นให้กับรองเท้าสุดไอคอนิกอีกครั้ง เผยโฉม Response CL กับดีไซน์สุดเซอร์ไพร์ส สะท้อนถึงวิสัยทัศน์และความหลงใหลของศิลปินบนรองเท้าคู่นี้

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ KoRn ร่วมเฉลิมฉลองให้กับ อดีต ปัจจุบัน และอนาคต

อาดิดาส ออริจินอลส์ และคอร์น (KoRn) ผนึกกำลังเพื่อเฉลิมฉลองมรดกแห่งการบุกเบิกด้วยการร่วมมือกันในคอลเลกชันล่าสุด

5 เหตุผลทำไม Rolex Submariner จึงเป็นนาฬิกาดำน้ำที่ครองใจใครหลายคน

มีคำกล่าวที่ว่า ‘ฟ้าหลังฝนย่อมสวยสดใสเสมอ’ เชื่อว่าคงเป็นประโยคที่จริง เพราะเมื่อหมดฤดูฝนแล้วบรรยากาศก็ดูปลอดโปร่ง โล่งสบายเหมาะกับไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจสุดๆ

adidas จับมือ BAPE® ปล่อยลิมิเต็ดคอลเลกชัน “Golf Ready” เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี

คอลเลกชันสุดพิเศษและสไตล์ที่โดดเด่นถูกปล่อยสู่โลกของกอล์ฟให้นักกอล์ฟผู้รักแฟชั่นได้ตื่นเต้นอีกครั้งกับเสื้อผ้าคอลเลกชัน “Golf Ready” โดยการจับมือกันระหว่าง adidas และ BAPE®

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ Edison Chen ร่วมงานระดับโลก adidas Originals by Edison Chen

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ เอดิสัน เฉิน (Edison Chen) ประกาศการร่วมงานระดับโลกadidas Originals by Edison Chen ซึ่งเป็นการกลับมาเพื่อเริ่มต้นยุคใหม่แห่งการคอลแลปส์

คิม ซู ฮยอน อวดโฉมลุคสุดเนี้ยบที่มาพร้อมเรือนเวลาคอลเลกชั่นระดับมาสเตอร์พีซ

“คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo Hyun) อวดโฉมลุคสุดหล่อที่ได้สวมใส่เรือนเวลาคอลเลกชั่นล่าสุดที่ชื่อว่า “บารอนเชลลี โครโนกราฟ มูนเฟส” (Baroncelli Chronograph Moonphase)

Maurice Lacroix AIKON Automatic KMCH นาฬิการุ่นพิเศษ สมทบทุนสร้างโรงพยาบาลฯ

ศาสตราจารย์ ดร. เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ พาเยี่ยมชมโรงงานนาฬิกา มอริส ลาครัสซ์ ที่สวิสฯ และดูความพร้อมในการผลิตนาฬิการุ่นพิเศษ Maurice Lacroix AIKON Automatic KMCH Limited Edition

G-SHOCK ปล่อย MUDMASTER รุ่นใหม่ นาฬิกาสายพันธุ์แกร่งที่พร้อมลุยทุกสภาวะ

คาสิโอ เปิดตัวนาฬิกา G-SHOCK MUDMASTER GWG-B1000 รุ่นใหม่ล่าสุดของตระกูล Master of G เป็นนาฬิกาที่มีความสามารถในกันป้องกันฝุ่นและโคลนอย่างดีเยี่ยม

อาดิดาส และ ไอวี ปาร์ค เผยโฉม IVY PARK NOIR เสื้อผ้าสีโมโนโครมจากแคปซูลล่าสุด

อาดิดาส เผยโฉมคอลแลปส์ครั้งสุดท้ายในคอลเลกชัน IVY PARK NOIR แคปซูลสีดำล้วน เพื่อเฉลิมฉลองความเคลื่อนไหวและความเป็นรูปธรรมในการเป็นตัวแทนของรูปร่างของมนุษย์

Nixon x 2PAC ผสานศิลปะในสไตล์ Nixon ร่วมกับตำนานที่ไม่มีวันหายไปจาก 2 PAC

Nixon x 2PAC ผลงานลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ผสานงานฝีมือเฉพาะตัวของ Nixon เข้ากับสไตล์ที่เหนือกาลเวลาจาก ‘Tupac Shakur’ แร็ปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน

แฟชั่นถุงปูน ขึ้นรันเวย์งาน BIFW2023 SCG X FRI27NOV. ชูด้วยแนวคิด Sustainable Fashion

เอสซีจี ร่วมมือดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง คุณสิท ชนะชัย จรียะธนา จากแบรนด์ FRI27NOV. นำถุงปูนซีเมนต์รอการทำลาย มา Upcycle เพิ่มมูลค่า สร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด Sustainable Fashion ในคอลเลกชัน The Day Yester Tomorrow

MLB Thailand เปิดตัวเว็บไซต์ พร้อมดึง 4EVE และ ATLAS ปล่อยคอลเลคชั่นล่าสุด

MLB เปิดตัวเว็บไซต์ของไทยอย่างเป็นทางการ โดยมีไอเท็มให้เลือกสรรเติมเต็มหลากลุคแบบ head-to-toe ไม่ว่าจะเป็นหมวก กระเป๋า เสื้อผ้า และรองเท้าผ้าใบ

TOD’S (ทอดส์) แบรนด์เครื่องหนังจากอิตาลี เปิดตัว Pop-up Store ครั้งแรกในเมืองไทย

TOD’S (ทอดส์) เปิดตัว Pop-up Store ครั้งแรกในประเทศไทย นำโดย Estelle Hu-pirot ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ค้าปลีกและค้าส่ง ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้