แท็ก "สตรีทแฟชั่น"

Onitsuka Tiger คอลเล็กชั่น Spring Summer 2023

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นยังคงเดินหน้านำเสนอคอลเล็กชั่นร่วมสมัย ที่ผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬาและนวัตกรรมอันล้ำสมัย

แชร์ 25 ไอเดีย "แฟชั่นหน้าร้อน" สไตล์เกาหลี ลุคสวยละมุน แต่งไปไหนก็รอดทุกงาน

รีบแวะมาส่อง 25 ไอเดีย "แฟชั่นหน้าร้อน" สไตล์เกาหลี ที่ทั้งแต่งตามง่าย ได้ลุคสวยละมุน แถมแต่งไปไหนก็รอดทุกสถานการณ์อีกต่างหาก

GQ Apparel เปิดตัว GQ Summer Trip ร่วมมือ ททท. กับแคมเปญ “ใส่ลายดอก ออกจากบ้าน”

ซัมเมอร์นี้เตรียมคึกคัก! GQ Apparel เปิดตัวคอลเลคชั่น GQ Summer Trip: Get ready for the best trip for your life! ร่วมมือ ททท. ดันแคมเปญ “ใส่ลายดอก ออกจากบ้าน” พร้อมเปิดตัว GQ Outlet ใหม่ที่ Central Village

มิโด (MIDO) อวดโฉมเรือนเวลาดีไซน์เท่ มัลติฟอร์ท เอ็ม โครโนมิเตอร์ (Multifort M Chronometer)

สนุกกับการแต่งตัวได้อย่างไม่รู้จบไปกับซูเปอร์สตาร์หนุ่ม “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo-hyun) แบรนด์แอมบาสเดอร์ชื่อดังจากแบรนด์นาฬิกาหรู “มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์

Teva เอาใจสายแอดเวนเจอร์ เปิดตัว Outflow Universal โฉมใหม่

Teva แบรนด์รองเท้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับอินสไปร์จากการผจญภัย ผ่านวัฒนธรรม ผู้คน รวมไปถึงแหล่งร่องรอยความทรงจำที่ดีเพื่อหล่อเลี้ยงชีวิตในปัจจุบันให้เดินต่อไป

ชี้เป้า 9 นาฬิกาคู่ใส่ฉลองเดือนแห่งความรัก 2023

ต้องบอกว่า “นาฬิกาคู่รัก” นอกจากจะสวมใส่เป็นเครื่องบอกเวลาแล้ว ในทุกครั้งเมื่อคนรักพลิกข้อมือดูนาฬิกาก็ชวนนึกถึงผู้ที่มอบให้เคล้าคลอกับภาพความทรงจำและความรู้สึกดีๆ ย้อนกลับมาชวนให้อมยิ้มคิดถึงกันเสมอ

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก

เปิดแล้ว “อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 2,400 ตารางเมตร ณ บริเวณชั้น 3 โซนเซ็นทรัล คอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Camper เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 คอนเซ็ปต์สุดไอคอนิก TWINS

Camper เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 ที่มีเบื้องหลังแรงบันดาลใจในการออกแบบ จากการออกไปสัมผัสกับประสบการณ์ภายนอกที่รายล้อมไปด้วยบรรยากาศของความอิสระ ความสนุกสนาน ที่ราวกับอยู่ในเทศกาลรื่นเริง

HOKA เปิดตัวรองเท้า “Clifton 9” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Enter Running Bliss”

เปิดตัวรองเท้า “HOKA Clifton 9” พัฒนาการของรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Clifton ของ HOKA จากสาย Performance สู่ความเป็น Lifestyle สวมใส่ง่ายในชีวิตประจำวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Enter Running Bliss”

ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ TAVAT แบรนด์แว่นตาสุดคลาสสิกสัญชาติอิตาลี

งานฝีมือสุดพิถีพิถันโดยช่างฝีมือระดับปรมาจารย์จากประเทศอิตาลี ผสมผสานกับกลิ่นอายความคลาสสิกด้วยการออกแบบที่สอดแทรกแนวคิดจากแคลิฟอร์เนีย

FRED PERRY ฟื้นเรื่องราว Night Tales สู่เสื้อผ้าคอลเลกชั่นล่าสุด 2023

FRED PERRY (เฟร็ด เพอร์รี) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอังกฤษที่มีทั้งความเรียบ ดูดี คลาสสิก แต่ก็ทันสมัยในเวลาเดียวกัน เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุดสำหรับปี 2023 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “Night Tales”

แคมเปญสำหรับ Dior Men คอลเลกชันประจำฤดูร้อน 2023

เพื่อเล่าขานลำดับเรื่องราวจากมหานครปารีสสู่หมู่บ้านกรองวิลล์ที่มงซิเออร์ดิออร์เกิด และเติบโต ไปจนถึงเขตชาร์ลส์ตัน*ในประเทศอังกฤษ ย่านชนบทซึ่งดันแคน แกรนด์ จิตรกรชื่อดังพำนัก และทำงาน

Skechers x Demon Slayer เผยรองเท้าและเครื่องแต่งกายคอลเล็กชันใหม่

สเก็ตเชอร์ส บริษัทฯ แห่งเทคโนโลยีเพื่อความสบาย™ (The Comfort Technology Company™) ซึ่งเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์และรองเท้าระดับโลก เปิดตัวสนีกเกอร์ รองเท้าแตะ และเครื่องแต่งกาย

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ Humanrace™ เผยโฉม NMD S1 RYAT OLIVE

NMD S1 RYAT เป็นผลงานที่ถ่ายทอดปรัญชาการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของโมเดล NMD S1 และสไตล์อันโดดเด่นของฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ที่นิยมความเป็นปัจเจก (individuality) และรักในแฟชั่นสไตล์เอาต์ดอร์ (outdoor)

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost Light รุ่นใหม่ เบาในทุกย่างก้าว

อาดิดาส เปิดตัว Ultraboost Light รองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดจากตระกูลยอดนิยม สู่อีกขั้นของนวัตกรรมการออกแบบรองเท้าวิ่งเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักวิ่งประเภทต่างๆ

ยูนิโคล่ เผยคอลเลคชัน UV Protection Spring/Summer 2023 ปกป้องรังสียูวีได้ถึง 90%

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ค้นคว้าวิจัยนวัตกรรมป้องกันแสงแดดและรังสียูวีให้มีประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง สู่เสื้อกันยูวีจากยูนิโคล่ หรือ UV Protection กันแดดที่สบายตัวที่สุด

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ แบด บันนี่ (Bad Bunny) เผยโฉม CAMPUS LIGHT

อาดิดาส ออริจินอลส์ และแบด บันนี่ (Bad Bunny) กลับมาอีกครั้ง พร้อมเปิดตัวซิลลูเอทใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโหราศาสตร์และสัญลักษณ์ของกลุ่มดาว

Balenciaga เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่น 3XL มาพร้อมประสิทธิภาพสูงกว่าสนีกเกอร์ใส่วิ่งทั่วไป

ในวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา Balenciaga ได้เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่น 3XL ผ่านทางสโตร์ที่ประเทศจีนและทางเว็บไซต์ balenciaga.cn โดยจะทำการเปิดตัวที่สโตร์ทั่วโลกและวางจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ balenciaga.com

ดูแลนาฬิกา ROLEX ที่คุณรักให้อยู่กับคุณไปอีกนาน

นาฬิกาเป็นอุปกรณ์ที่ต้องใส่ติดตัวอยู่บ่อยๆ ทำให้โดนเหงื่อและคราบสกปรกได้ง่าย หากไม่ดูแลรักษาความสะอาดอย่างถูกต้องอาจทำให้นาฬิกาเกิดความเสียหาย อีกทั้งยังทำให้อายุการทำงานสั้นลงด้วย

Onitsuka Tiger นำเสนอคอลเล็กชั่น Autumn Winter 2023 ในช่วงมิลานแฟชั่นวีค

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นยังคงเดินหน้านำเสนอคอลเล็กชั่นร่วมสมัย ที่ผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬาและนวัตกรรมล้ำสมัย

Club 21 ร่วมมือกับ BENZILLA อวดคอลเลกชั่นพิเศษ ZERO GRAVITY

ศิลปะและแฟชั่น คือสองจักรวาลที่โคจรมาพบกันเสมอ โดยเฉพาะความหลงใหลในศิลปะของดีไซเนอร์ ที่นับเป็นแรงบันดาลใจอันก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านโครงร่าง สีสัน และลวดลายของแฟชั่นไอเทมอย่างเสื้อผ้า

เผยโฉมลุคบุ๊กสำหรับฤดูกาล SPRING 2023 จาก H&M MAN

พบกับเทรนด์สี รูปทรง และสไตล์ที่กำลังเป็นที่นิยมในซีซั่นนี้ได้ในลุคบุ๊กสำหรับฤดูกาล Spring 2023 พร้อมเปิดตัวแล้วกับเสื้อผ้า 48 ชุดที่แสนสะดุดตา และคำแนะนำการสไตลิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจยิ่งกว่าที่เคย

ลีวายส์® ฉลองครบรอบ 150 ปี ยีนส์ 501® กับไลน์อัพ 501® Family

ในปี 2023 นี้ Levi’s® 501® ครบรอบ 150 ปีอย่างเต็มตัว ยีนส์ระดับไอคอนที่สร้างเรื่องราว ประวัติศาสตร์ และ การเปลี่ยนผ่านให้กับผู้คนที่สวมใส่ทั่วโลกอย่างมากมายมาตลอด 150 ปี

อาดิดาส เผยโฉมชุดฟุตบอลคอลเลกชัน ICONS พร้อมพาแฟนสโมสรย้อนวันวานยุค 90’s

อาดิดาส เปิดตัวชุดฟุตบอลคอลเลกชัน ICONS เซ็ตใหม่ล่าสุด ผ่านการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความร่วมมือของอาดิดาสกับสโมสรฟุตบอลชั้นนำหลากหลายทีมในอดีต ผสานกลิ่นอายของเกมฟุตบอลยุค 90’s

คอลเลคชัน เสื้อยืด UT จากยูนิโคล่เพื่อเฉลิมฉลองให้กับภาพยนตร์ของโซเฟีย คอปโปลา

ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชันเสื้อยืด CELEBRATING SOFIA COPPOLA UT การร่วมงานกันครั้งนี้ที่เผยถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่สุดของ โซเฟีย คอปโปลา (Sofia Coppola)